Tales Runner ต้อนรับปิดเทอม กิจกรรมอัดแน่น ของรางวัลเพียบ เอาใจผู้เล่นใหม่และผู้เล่นปัจจุบัน

1,649 views
Share

            Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย จาก PlayPark.com จัดกิจกรรมสุดมันส์มากมาย ต้อนรับปิดเทอม เอาใจผู้เล่นใหม่ ผู้เล่นเก่าและผู้เล่นปัจจุบัน พร้อมจัดหนักของรางวัลและไอเทมพิเศษตลอดเดือน มีกิจกรรมไรบ้างไปดูรายละเอียดกันเลย

.

กิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่า

Welcome for Newbie : เพียงเข้าเกม และเก็บเลเวลถึงระดับที่กำหนดจะได้รับไอเทมพิเศษมากมาย  ตั้งแต่วันนี้ – 1 ธันวาคม 2563  รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/397cVvp

Newbie Exclusive ยิ่งวิ่งยิ่งได้ รับไอเทมฟรีเพียบ! : ผู้เล่นใหม่ที่เข้าร่วมเล่นในสนามที่กำหนดในหมวด “Speed Tale” ของโหมด “วิ่งสบายๆ” ชาแนล “ลูกเจี๊ยบ” ครบตามที่กำหนด รับของรางวัลพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ธันวาคม 2563 รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3flWKeK

Welcome Back Runner กลับมาเล่นปิดเทอมนี้ แจกไอเทมฟรีรัวรัว : สำหรับผู้เล่นเก่าที่ไม่ได้เข้าเกม ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563  และกลับมาเข้าเกมอีกครั้ง ตั้งแต่วันนี้ – 15 ธันวาคม 2563 จะได้รับไอเทมไปเลยทันที รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/35VxM2z

Welcome for Newbie สมัครใหม่ พ.ย. นี้ เวลอัป รับไอเทม แจกจริง ไม่มีแกง!
Welcome Back Runner กลับมาเล่นปิดเทอมนี้ แจกไอเทมฟรีรัวรัว

กิจกรรมเอาใจผู้เล่นปัจจุบัน

Tales Story of the village guardian deity : ผู้เล่นที่เข้าร่วมเล่นในสนามโหมด “สงครามกระบอง” ในแชแนลกิจกรรมพิเศษ ครบ 50 รอบของแต่ละด่าน ตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ – 1 ธันวาคม 2563 รับของรางวัลพิเศษมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/2USJhSc

            Tales Story Deity Event ยิ่งวิ่งยิ่งวิน ยิ่งล็อกอินยิ่งได้! : เพียงเก็บรอบครบและทำตามภารกิจของแต่ละวันในเงื่อนไขที่กำหนด รับของรางวัลไปเลย ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2563 รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/394cwK9

Login Festival ทำภารกิจสะสมเวลาออนไลน์ : เพียงสะสมเวลาให้ครบตามที่กำหนด ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 22.00 น. ก็รับของรางวัลไปได้เลย! สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2563 รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3fwLyMs

Tales Story of the village guardian deity “สงครามกระบอง” สะสมรอบวิ่ง รับไอเทมฟรี
Login Festival ทำภารกิจสะสมเวลาออนไลน์ รับรางวัลเพียบ!!

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่  https://TalesRunner.playpark.com หรือที่ Facebook Page www.facebook.com/Playpark.Talesrunner.TH

https://talesrunner.playpark.com/th-th/wp-content/uploads/2017/10/tr-btn-download.png

      

ดาวน์โหลดเกมคลิก >> https://bit.ly/2Ky0puB

WEBSITE ▶ https://talesrunner.playpark.com

FACEBOOK ▶ www.facebook.com/Playpark.Talesrunner.TH

YOUTUBE ▶ www.youtube.com/PlayparkTV

LINE PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store