ไรออท เกมส์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศจัดแข่งขันโชว์แมทช์ League of Legends: Wild Rift Pentaboom Showdown แมทช์รวมคนดังในวงการเกมเพื่อการกุศล

7,616 views
Share

กรุงเทพฯ – 24 พฤศจิกายน 2563ไรออท เกมส์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทเกมที่เข้าใจผู้เล่น ได้เพิ่มความตื่นเต้นให้กับการเปิด Open beta เกม League of Legends: Wild Rift ในภูมิภาคนี้ด้วยการจัดการแข่งขันแมทช์รวมเหล่าคนดังในวงการเกมเพื่อการกุศลในวันที่ 12 – 13 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 11.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) สามารถรับชมข่าวสารและช่องทางการรับชมการแข่งขันได้ที่ https://www.wildriftpentaboom.com

.

การแข่งขัน League of Legends: Wild Rift Southeast Asia Pentaboom Showdown จัดขึ้นโดยทีมงาน IO Esports ซึ่งจะประกอบไปด้วยผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 8 ทีม โดยในแต่ละทีมจะประกอบไปด้วยครีเอเตอร์และคนมีชื่อเสียงรวมทีมละ 5 คน จากประเทศกัมพูชา อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย พม่า สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม

.

ผู้เล่นและแฟนๆ ของเกม Wild Rift สามารถรับชมเหล่าเกมเมอร์คนโปรดแสดงทักษะการเล่นเกม และการรวมตัวกันเป็นทีมในการแข่งขันสุดมันส์ รวมถึงความตื่นเต้นในการแย่งชิงบารอน ซึ่งการแข่งขันทั้งหมดเพื่อการกุศล

.

ในการแข่งขันโชว์แมทช์ครั้งนี้ ไรออท เกมส์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะบริจาคเงินมูลค่า 60,000 ดอลลาร์สหรัฐให้กับโครงการ Room to Read (กัมพูชา อินโดนีเซีย พม่า เวียดนาม) โครงการ Openminds (ไทย) โครงการ Beyond Social Sevices (สิงคโปร์) โครงการ Passerelles Numeruques (ฟิลิปปินส์ กัมพูชา เวียดนาม) และโครงการ Wing Melaka (มาเลเซีย) โดยทีมที่เข้าแข่งขันจะแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 66,500 ดอลลาร์สหรัฐ จากผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการอย่าง Razer และ Secrelab รวมถึงได้รับการขนาดนามเป็นทีม Wild Rift ที่แข็งแกร่งที่สุดในภูมิภาคนี้อีกด้วย

.

“พวกเรารอคอยเวลานี้มานาน และพวกเราก็ยังคงตื่นเต้นมากที่ได้ฉลองการเปิดเกม League of Legends: Wild Rift ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการจัดการแข่งขันโชว์แมทช์การกุศลนี้ พวกเราต้องการส่งท้ายปี 2020 ด้วยสิ่งดีๆ และมีส่วนร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยการแข่งขันโชว์แมทช์ที่สนุกและตื่นเต้นที่ร่วมเล่นโดยเหล่าคนดังคนโปรดทั่วภูมิภาค” มร. จัสติน ฮูล็อค ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง ไต้หวัน และมาเก๊า ไรออทเกมส์

การแข่งขัน Wild Rift Southeast Asia Pentaboom Showdown จะถ่ายทอดสดในภาษาอินโดนีเซีย มาเลเซีย พม่า อังกฤษ เขมร ตากาล็อก ไทย และเวียดนาม บน Facebook YouTube และ Twitch โดยจะมีผู้เข้าแข่งขันดังนี้

  • Chea Gaming, Henaa Gaming, Prom Official ML และ T26.haha จากประเทศกัมพูชา
  • Cindy Gullla, Dylan PROS, GOGOGOY, Jess No Limit และ VY Gaming จากประเทศอินโดนีเซีย
  • Fredo Sameon, Harris Annuar, Ismail Izzani, Soloz และ XK Penjahat จากประเทศมาเลเซีย
  • Ace Gaming, GuGu, I C E I C E, Original Matt Channel และ NX Live จากประเทศเมียนมาร์
  • Alodia Gosiengfiao, Ashley Gosiengfiao, Dexie Diaz, James Reid และ Megan Young จากประเทศฟิลิปปินส์
  • Danial Ron (TITAN GAMERS), Nathan Hartono, Ryan Tan (Night Owl Cinematics), Sezairi และ Vincent Sin (TITAN GAMERS) จากประเทศสิงคโปร์
  • Dx Channel, Frozenkiss, JAI RAW, และ May Pitchanart จากประเทศไทย รายชื่อคนเข้าแข่งขันคนอื่นๆ จะประกาศอีกครั้งในช่วงเดือนธันวาคม
  • ADN Đấng YM, Bé Chanh Gaming, Milona, Misthy และ Msuong จากประเทศเวียดนาม

League of Legends: Wild Rift คือเกมต่อสู้ 5v5 ในรูปแบบ MOBA ที่ดัดแปลงจากเกม League of Legends เพื่อให้สามารถเล่นบนมือถือได้อย่างสะดวก และมีความรวดเร็วมากกว่าเดิม ผู้เล่นทุกระดับสามารถเล่นกับเพื่อนๆ เลือกแชมป์เปี้ยนที่ชอบ และออกไปแสดงฝีมือให้ทั้งโลกได้เห็นกันแล้ววันนี้!

.

นอกจากนี้ ไรออท เกมส์ ยังจัดกิจกรรมสตีทอาร์ทที่สร้างสรรค์ผลงานโดยศิลปินชาวไทยโดยได้เพ้นท์รูปของ Jinx และปืนใหญ่ Loose Canon ของเธอ ซึ่งภาพนี้สามารถเปล่งประกายในยามค่ำคืนอีกด้วย อีกทั้ง ภาพของ Annie ที่มาพร้อมเจ้าหมีคู่ใจ Tibbers ที่จะสะดุดตาผู้ที่เดินผ่านมาพบทุกคน ภาพสตรีทอาร์ททั้ง 2 นี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวแชมป์เปี้ยนใหม่อีก 3 ตัวละครในเร็วๆ นี้อีกด้วย

ภาพทั้ง 2 จะเปิดให้ชมในเวลาจำกัดเท่านั้น โดยแฟนๆ สามารถไปชมภาพของ Jinx ด้วยตัวเองตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน และชมภาพของ Annie ได้ถึงวันที่ 5 ธันวาคมนี้ โดยรับชมได้ที่

ภาพ Annie

ป้ายรถเมล์แอร์พอร์ตลิงค์มักกะสันที่ถนนรัชดาภิเษก

ถนนอโศก – ดินแดง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย

ลิงก์แผนที่ Google Maps: https://goo.gl/maps/XJG4fwcwF2keiunT6

ภาพ Jinx

บิลบอร์ดใกล้ๆ กับโรงแรม Novotel สีลม กรุงเทพฯ

ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 ประเทศไทย

ลิงก์แผนที่ Google Maps: https://goo.gl/maps/4hrRgbTGNCXwoVPUA

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store