เผยตัวอย่างอนิเมชันสุดยิ่งใหญ่ของ IMMORTALS FENYX RISING

3,386 views
Share

Immortals Fenyx Rising ปล่อยตัวอย่างอนิเมชันสุดเจ๋งและยิ่งใหญ่ก่อนการวางจำหน่าย โดย Immortals Fenyx Rising จะวางจำหน่ายวันที่ 3 ธันวาคม 2563 บน PlayStation 4, เครื่องเกมตระกูล Xbox One (รวม Xbox One X), Nintendo Switch, Epic Games และ Ubisoft Connect อีกทั้งตัวเกมจะพร้อมให้เล่นบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ด้วย

ในภาพยนตร์อนิเมชันขนาดสั้นอันเป็นผลงานสร้างสรรค์ของ CLM BBDO นี้ Fenyx ต้องต่อสู้กับอสุรกายหลายตัวทั้ง Minotaur, Cyclop และ Griffin โดยมีเพลง How You Like Me Now ของ The Heavy เล่นเป็นเพลงประกอบฉาก Fenyx ใช้ทั้งดาบของ Achilles, ขวานของ Atalanta และธนูของ Odysseus กำราบอสุรกายแต่ละตัว ในทุกการต่อสู้นั้นรุนแรงสะเทือนผืนแผ่นดิน เธอทำให้หินมหึมาต่างร่วงหล่นจากยอดเขาจนกลายเป็นรูปร่างของเธอ…และสร้างตำนานการต่อสู้ของเธอเอง!

ชมตัวอย่างเต็ม ๆ ได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=1QsycMi-qEc

พัฒนาโดยทีมงาน Ubisoft Quebec ผู้สร้าง Assassin’s Creed Odyssey โดย Immortals Fenyx Rising คือเกม IP ใหม่สุดตื่นเต้นที่จะนำพาการผจญภัยในตำนานครั้งยิ่งใหญ่ไปอีกระดับหนึ่ง* ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น Fenyx, มนุษย์ครึ่งเทพมีปีกรายใหม่ที่ออกเดินทางเพื่อปกป้องเหล่าเทพเจ้ากรีกและบ้านของพวกเขาจากคำสาปสุดทมิฬ มีเพียงการครอบครองพลังในตำนานของเหล่าเทพเจ้า, ฝ่าฟันการทดสอบแห่งวีรชนและเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายในเทพนิยายอันทรงพลังเท่านั้น ที่จะทำให้ Fenyx สามารถเผชิญหน้ากับ Typhon ซึ่งเป็น Titan ที่ร้ายกาจที่สุดในตำนานกรีกได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Immortals Fenyx Rising สามารถติดตามได้ที่: https://th.ubisoft.com/ifr

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch