‘เซเว่นไนท์’ สุดเจ๋งคว้า ‘The Most Popular Strategy Game 2020’ รางวัลสุดยิ่งใหญ่ จาก Thailand Zocial AIS Gaming Awards 2020

1,972 views
Share

ครั้งแรกกับรางวัลโซเชียลของวงการเกมและอีสปอร์ตของไทย งานประกาศรางวัลสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง!

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลก เปิดเผยว่าเกมมือถือสุดมันส์ระดับตำนานซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ มาอย่างยาวนานอย่างเกม RPG Seven Knights คว้า ‘The Most Popular Strategy Game 2020’ รางวัลสุดยิ่งใหญ่จากการประกาศรางวัลสำหรับเกมเมอร์ตัวจริงอย่าง Thailand Zocial AIS Gaming Awards 2020 ครั้งแรกกับรางวัลโซเชียลของวงการเกมและอีสปอร์ตของไทย  

โดยงาน Thailand Zocial AIS Gaming Awards 2020 เป็นความร่วมมือสุดพิเศษระหว่าง AIS และ Wisesight ที่ต้องการยกระดับวงการอีสปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นด้าน Creator, Publisher, Caster Player ฯลฯ ซึ่งในการประกาศรางวัลครั้งนี้นั้น Wisesight ได้พัฒนา GAMING METRIC เพื่อวัดประสิทธิภาพบนโซเซียลมีเดียในด้านเกมและอีสปอร์ต สร้างมาตรฐานใหม่ที่ได้รับการยอมรับทั้งในระดับประเทศและระดับสากล และนำมาสู่การจัดงานประกาศรางวัลครั้งแรกของวงการเกมและอีสปอร์ตในประเทศไทยในครั้งนี้ โดยทีม Wisesight นั้นได้ใช้ GAMING MERC ในการเก็บข้อมูลจากโซเซียลมีเดียทั้งหมด 5 ช่องทาง ได้แก่ Facebook, Instagram, Twitter, YouTube และ Twitch ซึ่งใช้เกณฑ์การวัดผลทั้งหมด 7 ปัจจัยด้วยกันคือ วัดปริมาณกลุ่มเป้าหมาย และผู้ติดตาม (Fans Base), วัดความสามารถในการโน้มน้าว (Intention), วัดระดับการแนะนำเนื้อหาให้กับเพื่อนหรือคนรู้จัก (Recommendation), วัดประสิทธิภาพ หรือความสนใจต่อเนื้อหา (Interaction), วัดระดับความสนใจของผู้ติดตามที่มีต่อเนื้อหา (View), วัดระดับการกระจายเนื้อหาผ่านปริมาณการแชร์บนโซเซียลมีเดีย (Share), วัดปริมาณการพูดถึงผลงานของเกมครีเอเตอร์ เกมแคสเตอร์ นักกีฬา E-Sport เกมต่างๆ จากโซเชียลมีเดีย และ (Social Voice) โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญในวงการอีสปอร์ตและโซเซียลมีเดีย มาร่วมเป็นคณะที่ปรึกษาพิจารณาผลรางวัลในครั้งนี้

ซึ่งงาน Thailand Zocial AIS Gaming Awards 2020 นั้นถูกจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่ทำงานได้ดีบนโซเซียลมีเดียจำนวน 33 รางวัลให้กับเหล่า Game Publisher, Game Creator, E-Sport Club, Game Caster รวมถึง Device และ Gadget เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ โดย ‘เซเว่นไนท์’ ได้คว้ารางวัลอันทรงเกียรติในกลุ่มรางวัล The Most Popular Game Publisher  ในกลุ่ม ‘The most popular Strategy Game 2020’  มาครองได้สำเร็จ

“ขอขอบคุณ AIS และ Wisesight  เป็นอย่างยิ่งสำหรับรางวัลอันทรงคุณค่านี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ และที่สำคัญที่สุด ขอขอบคุณผู้เล่นเซเว่นไนท์ทุกๆท่าน ที่ร่วมเดินทางเคียงข้างกันมายาวนานกว่า 5 ปี  และหวังว่าพวกเราจะได้ร่วมฉลองอีกในปีต่อๆไป ผมในฐานะตัวแทนทีมงานเน็ตมาร์เบิ้ลทุกคนขอให้สัญญาว่าเราจะพยายามสร้างสรรค์เกมให้อย่างดีเยี่ยมที่สุด เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นทุกๆคนต่อไป” คุณ Kim Gun Woo ประธานกรรมการผู้บริหารใหญ่, บริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าว

.

เซเว่นไนท์ (Seven Knights) เพิ่งจะเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเซเว่นไนท์ได้เปิดให้บริการครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2015 โดยเปิดบริการในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งสองช่องทางได้แก่ App Store และ Google Play และประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอดดาวน์โหลดทั่วโลกมากกว่า 60 ล้านดาวน์โหลด เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นำเสนอประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์ให้คุณสัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจไปพร้อมกับเกมมือถือ turn-based RPG พร้อมสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาตัวละครมากกว่า 700 ตัว สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com หรือทางเพจ Facebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย