A3: STILL ALIVE มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า DTAC กับโปรโมชั่นดีๆ เพื่อเอาใจเหล่านักรบผู้กล้า!

834 views
Share

A3: STILL ALIVE สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อันดับหนึ่งจากเกาหลี เกมสุดฮิตของเหล่านักรบผู้กล้าเพื่อพิสูจน์สุดยอดความเป็นหนึ่งกับการต่อสู้สุดดุเดือดในสมรภูมิรบสุดท้าทาย! มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า DTAC ถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 เพียงแค่เติมเงินผ่านระบบ DTAC ครั้งแรกรับไปเลย ‘โซลสตาร์ส่องแสง x 1’ (จำกัดเพียง 12,000 สิทธิ์เท่านั้น) และต่อที่ 2 เพียงซื้อแพ็คเกจเพชรมูลค่า 279 บาทรับฟรีทันที ‘กล่องสุ่มโซลลิงเกอร์ x 5’ (จำกัดเพียง 15,000 สิทธิ์เท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค. 64 นี้ หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด

.

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

1.    สำหรับผู้ใช้บริการในระบบดีแทค แบบจดทะเบียนรายเดือน (postpaid) และแบบเติมเงิน (prepaid) เท่านั้น

2.    สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้น สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS จะต้องเติมโค้ดผ่านโปรแกรมจำลองระบบปฏิบัติการ Android เช่น BlueStacks, Nox และอื่นๆ

3.   ผู้ใช้บริการสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันที่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด

4.   1 โค้ดไอเทมสามารถใช้งานได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

5.   จำกัดการรับสิทธิพิเศษลูกค้า 1 ท่าน/ 1 สิทธิ์/ 1 ไอเทม/1 เกมไอดี ตลอดกิจกรรม

6.   สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้ 
7.   บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายนี้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถศึกษาเงื่อนไขการให้บริการ และเงื่อนไขตามรายการส่งเสริมการขายเพิ่มเติมได้จาก www.dtac.co.th

8.   รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก:  dtac.co.th/s/a3

หมายเหตุ  :  โค้ด item สามารถใช้เติมได้กับระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้น สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS จะต้องเติมโค้ดผ่านโปรแกรมจำลองระบบปฏิบัติการ Android เช่น BlueStacks, Nox และอื่นๆ

.

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: STILL ALIVE  ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน ‘แบทเทิลรอยัล’ ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PvP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PvP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก(PvE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: STILL ALIVE  นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

.

A3: STILL ALIVE เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store (การกดซื้อภายในแอพ : In – app purchases) และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของA3: STILL ALIVE ได้ทางเว็บไซต์ทางการและทางฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูลและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  Facebook และYouTube.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
เลเวลอัปไม่หยุดยั้ง ! สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี ในราคาพิเศษ รับไอเทมฟรีจาก Solo Leveling:ARISE !
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7