Rainbow Six Siege เวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series เปิดให้เล่นแล้ว พร้อมการมาของ Operation Neon Dawn

3,990 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Tom Clancy’s Rainbow Six Siege พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 5 และ Xbox Series X | S ด้วยความคมชัดระดับ 4K และความลื่นไหล 120 FPS พร้อมการปรับสเกลแบบเรนเดอร์ ในราคาที่เท่ากับเกมบนคอนโซลเวอร์ชันปัจจุบัน ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของเกมทุกคนสามารถอัปเกรดเกมเป็นเวอร์ชันคอนโซลยุคหน้าบนเครื่องจากค่ายเดียวกันได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม Rainbow Six Siege ยังมีฟีเจอร์ส่งผ่านความก้าวหน้าและการเล่นแบบข้ามเครื่องบนเครื่องคอนโซลตระกูลเดียวกัน การปรับปรุงประสิทธิภาพทั้งหลายนี้มีเป้าหมายเพื่อยกระดับประสบการณ์คุณภาพสูงสุดที่คอนโซลยุคใหม่จะนำเสนอแก่ผู้เล่นได้

นอกจากนี้ Operation Neon Dawn ซึ่งเป็นซีซันสุดท้ายส่งท้ายปีที่ 5 ของ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege จะพร้อมให้เล่นบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X | S และเครื่องเกมตระกูล Xbox One รวมถึง Windows PC โดยซีซันใหม่นี้จะมาพร้อมกับ Aruni โอเปอเรเตอร์คนใหม่, การปรับปรุงแผนที่ Skyscraper รวมถึงการตั้งค่าการใช้งานใหม่ ๆ

เจ้าของพาส ปี 5 สามารถเล่น Aruni ได้ทันที ขณะที่ผู้เล่นรายอื่นจะสามารถปลดล็อกเธอได้ด้วยค่า Renown หรือ R6 Credits ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคมเป็นต้นไป คอนเทนต์ประจำซีซันใหม่ประกอบด้วยการปรับปรุงแผนที่ Skyscraper จะเปิดให้ผู้เล่นทุกคนได้เล่นกัน รวมถึงแบทเทิลพาสประจำปี 5 ซีซัน 4 ที่พร้อมให้เล่นจนถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์

Aruni ติดอุปกรณ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเรียกว่า Surya Gate ซึ่งเธอสามารถติดตั้งประตูเลเซอร์บนกำแพง, เพดาน, ประตู และหน้าต่างได้ ประตูเลเซอร์จะทำความเสียหายโอเปอเรเตอร์ฝ่ายจู่โจมและอุปกรณ์พวกเขา แต่จะปิดให้ฝ่ายตั้งรับเดินเข้าได้ โดยประตูนี้ตั้งใจออกแบบมาให้เป็นอุปสรรค, ช็อตพวกโดรน, อาวุธวิสัยไกล และทำความเสียหายโอเปอเรเตอร์ Aruni ยังมีอาวุธหลักเป็น P10 RONI หรือ MK 14 EBR และอาวุธรองคือ PRB 92

นอกจากโอเปอเรเตอร์ใหม่แล้ว ผู้เล่นจะได้พบกับแผนที่ Skyscraper ฉบับปรับโฉมใหม่ ที่เป็นการรีเวิร์กด้วยจุดประสงค์สำคัญสามอย่าง อันดับแรกคือการผลักให้ฝ่ายจู่โจมเข้าไปในอาคารด้วยการลดจำนวนระเบียง และเปลี่ยนตำแหน่งมันใหม่ไม่ให้เกิดการยิงข้ามฝั่งจากภายนอกเหมือนที่ทำกันก่อนหน้านี้ ยังมีการเพิ่มเส้นทางการเดินรอบระหว่างสองฝั่งของอาคารที่ชั้นสอง สุดท้ายคือการปรับสมดุลเขตระเบิดให้เน้นการแข่งขันกันมากขึ้น

Operation Neon Dawn ยังเป็นหมุดหมายสำคัญของการเริ่มโปรแกรม Sixth Guardian ที่บางซีซันจะมีบันเดิลเฉพาะตัวตามการบริจาคมาให้ซื้อกันในเวลาจำกัด สำหรับวันนี้ ผู้เล่น Rainbow Six Siege สามารถซื้อบันเดิลที่มียูนิฟอร์ม, สกินอาวุธ, เครื่องราง และอุปกรณ์สวมศีรษะของ Doc โดยกำไรทั้งหมด 100% และจำนวนเงินขั้นต่ำ $6 USD ต่อบันเดิลที่ขายได้ จะบริจาคให้กับมูลนิธิ AbleGamers ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา มีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้เล่นที่มีความพิการ ด้วยการมอบเครื่องมือให้พวกเขาได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์และกระตุ้นให้อุตสาหกรรมรวมคนที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

เพื่อเป็นการฉลองการวางจำหน่ายโอเปอเรเตอร์ชาวไทย Ubisoft Store จะมอบข้อเสนอราคาพิเศษให้กับผู้เล่นชาวไทยเท่านั้น ตั้งแต่ 4-7 ธันวาคม Rainbow Six Siege เวอร์ชั่น PC จะลดราคาเหลือเพียง 99 บาท! เมื่อใส่โค้ดโปรโมชั่น โค้ดนั้นจะถูกเปิดเผยในเพจ Facebook ทางการ และช่อง Twitch ของ Rainbow 6 ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege โปรดดูที่ rainbow6.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ