พบการผจญภัยของ ‘ดาร์ค อเวนเจอร์ส’ในการต่อสู้ครั้งล่าสุดของ MARVEL FUTURE FIGHT!

2,352 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (3 ธันวาคม 2563) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight นำเสนอการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจพร้อมพบการอัปเดตใหม่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากดาร์ค อเวนเจอร์ส’ ซีรีย์หนังสือการ์ตูนชื่อดัง โดย ‘ดาร์ค อเวนเจอร์ส’ นั้นจะเป็นการเล่าเรื่องราวของนอร์แมน ออสบอร์น ผู้ก่อตั้งกรีนก็อบลิน (Green Goblin) และเริ่มต้นแผนการร้ายในการครอบครองโลกด้วยการก่อตั้งทีมซูเปอร์จอมวายร้ายที่สวมรอยเป็นซูเปอร์ฮีโร่

.

โดยการอัปเดตในครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับ 6 ตัวละครใหม่ ซึ่งได้แก่ เซนทรี่ (Sentry), สกอร์เปี้ยน(Scorpion), ดาเคน(Daken), อาเรส(Ares), มูนสโตน(Moonstone), และ โมเลกุลแมน(Molecule Man) พร้อมพบยูนิฟอร์มสุดเท่ รวมไปถึงชุดยูนิฟอร์มของ ดาร์ค อเวนเจอร์ส สำหรับ กรีนก็อบลิน (Green Goblin) และ บูลส์อาย (Bullseye) พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ได้สะสม และผจญภัยไปกับเรื่องราวสุดตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้

.

และพิเศษสุด พบกับ เควสอีพิคธีม ‘ดาร์คเรน ซึ่งตัวละครหลักจากดาร์คเรนอย่าง เซนทรี่ (Sentry) สามารถได้รับและอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 จาก เควสอีพิค! และเหล่าเอเจนท์สามารถได้รับฮีโร่คนใหม่ในขณะที่ผู้สามารถพัฒนา เซนทรี่ (Sentry) ได้ผ่านการทำเควสได้ในเวลาเดียวกัน

การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight นั้นจะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ รออยู่ เราไปดูกันเลย!

  • การปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่และ และการปลุกพลังก็ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันสำหรับ บูลส์อาย (Bullseye), มูนสโตน(Moonstone), และอาเรส(Ares)   
  • ฟีเจอร์ศักยภาพที่ถูกเปิดแล้วสำหรับ สกอร์เปี้ยน(Scorpion), ดาเคน(Daken), อาเรส(Ares), มูนสโตน(Moonstone), และ โมเลกุลแมน(Molecule Man)  

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store® and Google Play

.

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access