[LOL Wild Rift] งานศิลป์คือความโหดร้าย Jhin สาย ADC ยิงเป็นจังหวะ

5,609 views
Share

เรามาแนะนำสาย ADC กันบ้างซึ่งต้องบอกว่าวิธีการเล่นของตัวนี้จะแปลกออกไปบ้างกับการโจมตีที่ต้องเป็นจังหวะและมีการเติมกระสุนอย่าง Jhin งานนี้ต้องบอกว่าช้าแต่แรงแน่นอนแถมระยะการโจมตีไกลสุดๆ โดยจะมีความสามารถอะไรน่าสนใจกันบ้างพร้อมออกไอเทมอย่างไรไปชมกันได้เลย

สกิล

Whisper
ปืนพกของ Jhin จะมีกระสุนอยู่ 4 นัด อัตราการยิงจะสม่ำเสมอกันทุกครั้ง โดยกระสุนนัดที่ 4 จะเป็นการติดคริติคอล และ สร้างโบนัสความเสียหายกายภาพ 15% ตามพลังชีวิตที่เสียหายไปของศัตรู โดยหาก Jhin ติดคริติคอลจะได้ความเร็วเคลื่อนที่ 3% เป็นเวลา 2 วินาที

Dancing Grenade
โยนปลอกกระสุนใส่ศัตรูสร้างความเสียหายกายภาพ 69 หน่วย จะสามารถชิ้งใส่ศัตรูได้สูงถึง 4 เป้าหมาย และได้รับความเสียหาย 35% ทุกครั้งที่มันสังหารศัตรูได้

Deadly Flourish
ยิงกระสุนระยะไกลเมื่อโดนแชมเปี้ยนตัวแรกสร้างความเสียหายกายภาพ 79 หน่วย และสร้างความเสียหาย 75% ใส่มินเนียนในเส้นทาง หากเป้าหมายโดนการโจมตีปกติ หรือ Lotus Traps ภายใน 4 วินาที หากโดนโจมตีด้วย Deadly Flourish จะติดสตั้น 1 วินาที

Captive Audience
วางกับดักที่พื้นล่องหน ศัตรูมาโดนจะระเบิดเปิดการมองเห็นและสโลว์ศัตรูใกล้เคียง 45% ก่อนจะสร้างความเสียหายเวท 90 หน่วย หากโดนกับดักต่อกันจะโดนความเสียหายเพียง 65% หากศัตรูตายจากการสังหาร Jhin กับดักจะระเบิดที่ศพศัตรูทันที

Curtian Call
ยืนอยู่กับที่พร้อมเล็งยิงศัตรูด้วยกระสุนรุนแรง 4 นัด ระยะที่ไกลมาก ศัตรูตัวแรกที่โดนจะติดสโสว์ 80% เป็นเวลา 0.75 วินาที สร้างความเสียหายกายภาพ 65 หน่วย ซึ่งจะเพิ่มขึ้น 3% ตามพลังชีวิตที่หายไปของศัตรูทุก 1% กระสุนนัดสุดท้ายจะติดคริติคอลสร้างความเสียหาย 200%

ITEM

RUNE

ข้อดี

เป็นอีกหนึ่งตัวที่มือใหม่เข้ามาลองเล่นได้อย่างสบายๆ แถมเป็นตัวที่มีความสามารถโจมตีที่รุนแรงมากๆ พร้อมการโจมตีระยะไกล หากมีไอเทมและยิงศัตรูด้วยนัดที่ 4 บอกเลยว่ารุนแรงมากๆ กดดันเลยได้แบบสบาย

ข้อเสีย

การโจมตีเป็นจังหวะสม่ำเสมอบางครั้งจะรู้สึกว่าช้าไป เพราะพลาดการโจมตีในนัดสุดท้ายไปเพราะต้องใส่กระสุน ในจังหวะนั้นอาจโดนสวนกลับจนตายได้

ติดตามข้อมูลได้ที่
https://wildrift.leagueoflegends.com/th-th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store