เลือกหูฟังไร้สาย เล่นเกม ROV และให้ความบันเทิงได้ทุกที่

11,651 views
Share

เกม ROV ที่จัดว่าเป็นเกมมือถือที่ยังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายทั่วโลก และปัจจุบันก็มีการแข่งขันระดับทัวร์นาเมนต์ ให้ได้เห็นกันหลายรายการ กับเกมที่มีความสนุกสนาน และยังเล่นได้ในทุกสถานที่ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม ขอแค่มีโทรศัพท์มือถือ ที่ติดตั้งเกม ROV นี้ แต่เสียงเป็นสิ่งสำคัญในการเล่นเกมนี้ การเลือกหูฟัง ที่พกพาง่าย สวมใส่สะดวก น้ำหนักเบา และมีไมโครโฟนไว้พูดคุยกับทีมได้ เพิ่มอรรถรสในการเล่นได้มากขึ้น โดยหูฟังแบบไร้สายที่จัดว่ามีประโยชน์ไม่น้อยเลย

.

1.เล่นเกม ช่วงพักเที่ยง ไม่ต้องกลัวเสียงรอบข้างรบกวน

ช่วงพักเที่ยงพอมีเวลาได้เล่น แค่เปิดมือถือและต่อหูฟังไร้สาย จะที่ไหนก็เล่นเกม ROV ได้ เสียงไม่รบกวนคนอื่น แค่ทีมพร้อมคุณพร้อมก็ลุยได้เลย ไม่ว่าจะอยู่ในห้องทำงาน หรือร้านอาหาร ก็สนุกได้

2.สนทนากับเพื่อนๆ ได้สะดวก แม้ระหว่างเดินทาง

เมื่อมีหูฟังไร้สาย คุณก็สามารถสนทนากับเพื่อคุณได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องต่อสายเข้าโทรศัทพ์ให้เกะกะ ไม่ว่าจะคุยกับปาร์ตี้ของคุณในเกม ROV หรืออยู่ระหว่างการขับรถหรือเดินทาง มือไม่ว่าง แค่รับสายได้ก็คุยกับเพื่อนๆ ได้แล้ว

HyperX-Cloud-Buds-03 - Copy.jpg

3.พักผ่อนกับการดูหนัง ไม่รบกวนคนอื่น

เบื่อจากการเล่นเกม มาดูหนังอยากได้เสียงที่สนุกเร้าใจ จะเปิดลำโพงก็น่าจะรบกวนคนรอบข้าง เลือกใส่หูฟังที่มีระบบเสียงคุณภาพ ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ ดูหนังเรื่องโปรดได้สะใจยิ่งกว่า ไม่ว่าจะเป็นเสียงตัวละคร เอฟเฟกต์และดนตรีประกอบครบ

.

4.แบตใช้ได้นาน ไม่ต้องกลัวพลาดช่วงเวลาสำคัญ

หูฟังไร้สายที่มีแบตอึดใช้ได้นาน ก็ช่วยให้คุณพกพาไปใช้นอกบ้านได้สบายใจกว่า เรียกว่าชาร์จครั้งเดียว ก็ใช้งานได้ทั้งวัน พร้อมลุย ROV ได้ทุกเมื่อ

HyperX-Cloud-Buds-04 - Copy.jpg

5.ไม่ต้องต่อสายให้เกะกะ

เมื่อไม่ต้องต่อสายเข้ามือถือ คุณก็เคลื่อนไหวได้อิสระ ไม่ต้องกลัวว่าจะดึงมือถือคุณหล่น ขณะที่กำลังเอนดูหนังซีรีส์ หรือขณะที่เล่นเกมเพลินๆ ก็ตาม

HyperX-Cloud-Buds-05 - Copy.jpg

6.หูฟังแบบมีสายคล้องคอ ไม่ต้องกลัวหล่นหาย

หูฟังไร้สายคล้องคอเอาไว้ได้ ให้ความมั่นใจกว่าหูฟัง true wireless เพราะไม่ต้องกลัวว่าหล่นจากหู แล้วกระเด็นหายไป ด้วยสายที่คล้องอยู่บนคอ ก็ทำให้คุณพอสัมผัสได้ เมื่อต้องเดินทางหรือเปลี่ยนอิริยาบท

HyperX Cloud Buds รุ่นใหม่ เชื่อมต่อไร้สายบลูทูธ 5.0 ด้วยเทคโนโลยี Qualcomm aptXTM HD มาพร้อมไดรเวอร์ขนาด 14 มิลลิเมตร ที่ให้คุณดื่มด่ำไปกับคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม ครอบคลุมทั้งการเล่นเกม ROV และความบันเทิง เช่น ดูหนัง ฟังเพลง ให้ความสบายในสไตล์ HyperX มีไมโครโฟนที่สำหรับการสนทนาร่วมกับปาร์ตี้ภายในเกมหรือการรับสายโทรศัพท์ ให้ความเป็นส่วนตัว ไม่รบกวนคนรอบข้าง Cloud Bud มีจุกหูฟังแบบซิลิโคนให้เลือกถึง 3 ขนาด เพื่อให้สวมเข้ากับหูของแต่ละบุคคล พร้อมสายคล้องคอที่ติดช่วยให้คุณเคลื่อนไหวสะดวก ไม่ต้องกังวลว่าจะหล่นหาย สัมผัสประสบการณ์เสียงชั้นยอดได้ทุกที่ ทุกเวลา

และพิเศษสุดกับโปรโมชันรับเทศกาลคริสต์มาสและขึ้นปีใหม่ กับสินค้าเกมมิ่งเกียร์ราคาพิเศษจาก HyperX ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 34% อาทิ

• หูฟัง HyperX Cloud EarBuds จาก 1,490.- เหลือเพียง 1,190.-

• หูฟัง HyperX Cloud Stinger Core Wireless+7.1 จาก 2,790.- เหลือเพียง 2,190.-

• คีย์บอร์ด HyperX Alloy Origins จาก 3,290.- เหลือเพียง 2,590.-

• คีย์บอร์ด HyperX Alloy Core RGB จาก 1,490.- เหลือเพียง 990.-

• เมาส์ HyperX Pulsefire Dart จาก 2,890.- เหลือเพียง 1,990.-

• เมาส์ HyperX Pulsefire Raid จาก 1,490.- เหลือเพียง 990.- โปรโมชันพิเศษเฉพาะช่วงวันที่ 9 ธันวาคม 63 – 24 ธันวาคม 63 นี้ หาซื้อได้แล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!