เอาตัวรอดข้ามปีไปกับสมรภูมิรบสุดท้าทายใน สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG – A3: STILL ALIVE

3,673 views
Share

พบโซลลิงเกอร์ใหม่, คอนเทนต์ PvE และ PvP อุปกรณ์ระดับตำนาน และความท้าทายอื่นๆ อีกมากมายที่ผู้พิทักษ์ทุกคนไม่ควรพลาด!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (30 ธันวาคม 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE  โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดได้ทั้งทาง App Store® และ Google Play™ และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ ด้วยยอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุกว่า 2,000,000 ดาวน์โหลด! เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และในการอัปเดตครั้งนี้นั้นเหล่าผู้พิทักษ์จะได้สนุกสนานไปกับความร่วมมือ การแข่งขัน และของรางวัลมูลค่าสูงจากการเดิมพันที่จะให้ทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจและท้าทายความสามารถมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม   

ในการอัปเดต A3: STILL ALIVE   เหล่าผู้พิทักษ์จะได้พบกับบททดสอบของอาดราซิล ซึ่งเป็นโหมดไทม์แอทแทคใหม่ที่เพิ่มเข้ามา ซึ่งสามารถเล่นแบบตะลุยเดี่ยว หรือปาร์ตี้รวมทีม 2 – 3 คนได้เพื่อที่จะสามารถกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และตัดสินว่าใครคือนักรบฝีมือดีที่สุดในสนามรบครั้งนี้  นอกจากนี้เหล่าผู้พิทักษ์ยังจะได้พบกับพรมแดนอันซับซ้อน รวมไปถึงคอนเทนต์กิลด์ข้ามเซิร์ฟเวอร์ ก็พร้อมให้กิลด์ที่มีสมาชิก 10 คนขึ้นไปร่วมผจญภัยไปใน ‘เขตในผนึกแห่งพอร์เธ’ โดยจะมี 4 กิลด์ที่จะแข่งขันกันเพื่อเอาชนะมอนสเตอร์ในดินแดนนั้นๆให้เร็วที่สุด ในขณะเดียวกันก็ต้องวางแผนกลยุทธ์อย่างชาญฉลาดในการบุกดินแดนถัดไปและคว้าชัยชนะให้ได้ท่ามกลางช่วงรอยแยกในพรมแดนอันซับซ้อน

.

การอัปเดตอื่นๆ ใน A3: STILL ALIVE ครั้งนี้นั้นจะรวมไปถึง :

  • โซลลิงเกอร์ใหม่ระดับตำนาน 3 ตน –  ฟีเรอา (ประเภทโจมตี) ,คามิลโล (ประเภทป้องกัน), และ ไอเรส (ประเภทสนับสนุน)
  • เปิดชั้นใหม่ในประภาคารทมิฬ  ­– เหล่าผู้พิทักษ์สามารถขึ้นไปยังชั้น 48-60 ได้แล้ว และยังสามารถรวบรวมเครื่องประดับกับอีเธอร์ได้เมื่อทำการเคลียร์ด่านในประภาคารทมิฬทุกๆ 4 ชั้น และเมื่อสามารถขึ้นสู่ชั้นบนสุดเหล่าผู้พิทักษ์ก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง เครื่องประดับระดับโบราณ ไปเลย!
  • อุปกรณ์โบราณ★ Lv.120 –  เหล่าผู้พิทักษ์สามารถลุ้นรับ อุปกรณ์โบราณ★ Lv.120 ได้แล้ววันนี้  
  • เช็คชื่อรับปีใหม่ : เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมต่อเนื่องกันเป็นเวลา 7 วัน รับไปเลยหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษ และพิเศษรับไปเลย ‘โซลสตาร์การันตีวีรชน 5★’ เมื่อเข้าล็อกอินในวันที่ 7     
  • กิจกรรมรับปีใหม่ภายในเกม เริ่มตั้งแต่ 29 ธันวาคม 63 – 14 มกราคม 64   
    • เทศกาลกิลด์โพคุ  – เหล่าผู้พิทักษ์สามารถสะสม ‘ลูกโป่งโพคุ 2021’ และรวมไปถึง ‘ตั๋วแลกกิจกรรม’ เป็นของรางวัลสุดพิเศษระหว่างช่วงเทศกาล
    • กิจกรรมแลกเปลี่ยนสิ้นปี / กิจกรรมการใช้ไดอารับปีใหม่ – เหล่าผู้พิทักษ์สามารถใช้ตั๋วแลกกิจกรรมเพื่อแลกรับของรางวัลสุดพิเศษได้ รวมไปถึง กล่องเครื่องประดับวีรชน ยิ่งไปกว่านั้นของรางวัลที่เหล่าผู้พิทักษ์จะได้รับนั้นยังขึ้นอยู่กับจำนวนเพชรที่ซื้ออีกด้วย  
    • ฟรีซีซันพรมแดนอันซับซ้อน / กิจกรรมแยกพรมแดนอันซับซ้อน –  กิลด์ที่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมแยกพรมแดนอันซับซ้อน จะต้องเคลียร์ ‘ผนึกแห่งพอร์เธขั้น 2’ ในเวลาที่จำกัดก่อน รวมไปถึงหลากหลายรางวัลสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเวลาโบนัส และทอง ซึ่งจะมอบให้แก่กิลด์ที่สามารถเคลียร์ภารกิจฟรีซีซันได้สำเร็จ 

.

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: STILL ALIVE  ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน ‘แบทเทิลรอยัล’ ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PvP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PvP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก(PvE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: STILL ALIVE  นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

.

A3: STILL ALIVE เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store (การกดซื้อภายในแอพ : In – app purchases) และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก

.

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของA3: STILL ALIVE ได้ทางเว็บไซต์ทางการและทางฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูลและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  Facebook และYouTube.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่