COLORFUL เผยกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 3090 Neptune และ RTX 3060 Series

4,356 views
Share

12 มกราคม 2564 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้นำด้านอุตสาหกรรมการผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ดและโซลูชั่นเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูง ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ด iGame GeForce RTX™ 3090 Neptune OC-V มาพร้อมโซลูชั่นการติดตั้งระบบระบายความร้อนด้วยชุดน้ำ All-In-One ประสิทธิภาพสูง กราฟิกการ์ด COLORFUL iGame GeForce RTX™ 3090 Neptune ถูกออกแบบให้มีขนาดเพรียวบางและใช้พื้นที่เพียง 2 สล็อต ฟอร์มแฟคเตอร์มาพร้อมกับคูลเลอร์ชุดน้ำ 240mm AIO และแสงไฟ RGB บริเวณกลางใบพัด ทำให้ดูเด่นสะดุดตาและยังสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการผ่าน iGame Center App

COLORFUL ยังนำเสนอสายการผลิตกราฟิกการ์ด GeForce RTX 3060 Series ประกอบด้วยโมเดล Advanced, Ultra White และ NB Series โดยโมเดลทั้งหมดนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติสุดพรีเมียมที่แตกต่างกัน รวมถึงการออกแบบที่ช่วยมอบประสิทธิภาพให้กับเหล่าเกมเมอร์อีกด้วย

Premium Liquid Cooling, Premium Design

COLORFUL iGame GeForce RTX™ 3090 Neptune OC-V มาพร้อมการติดตั้งคูลเลอร์ชุดน้ำ AIO มีหม้อน้ำขนาด 240mm และมีพัดลมคู่ขนาด 120mm (Silent) คูลเลอร์ NEPTUNE มีความโดดเด่นด้านประสิทธิภาพของปั้ม “Marine Eye” พร้อมไฟ RGB ในตัวที่สร้างเอฟเฟกต์แสงที่ชวนน่าหลงใหล iGame Neptune Cooler ได้ใช้กระบวนการ CNC-milling บนแผ่นทองแดง เพื่อสร้างการออกแบบ fin สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น GeForce RTX™ 3090 Neptune OC-V มาพร้อมกับปลอกหุ้มท่อแบบบางและมีความทนทานระดับรีเมียม ที่รองรับการหมุนได้ถึง 360° ทำให้ประกอบเครื่องได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน นอกจากนี้ RTX™ 3090 Neptune มาพร้อมกับ Metal Backplate ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวการ์ดให้มีความมั่นคงมากขึ้น

One-Key Overclock

COLORFUL iGame GeForce RTX™ 3090 Neptune OC-V สามารถเพิ่มประสิทธิภาพด้วยการโอเวอร์คล็อกได้แค่เพียงกดปุ่มเดียว ฟีเจอร์ที่ช่วยบูสการทำงานของตัวการ์ดโดยตรงผ่านปุ่มด้านหลังแผง I/O

คุณสมบัติ COLORFUL iGame GeForce RTX™ 3090 Neptune OC-V

GPUGeForce RTX 3090
Product SeriesiGame Series
CUDA Cores10496
  Core ClockBase:1395Mhz; Boost:1695Mhz
OC Mode Core Clock (One-Key OC)Base:1395Mhz; Boost:1755Mhz
Memory Clock19.5Gbps
Memory Size24GB
Memory Bus Width384 bit
Memory TypeGDDR6X
Memory Bandwidth936GB/s
Power Connector3x 8-pin PCIe
TDP370W
Form-Factor2-Slot PCI
Power Requirement750W
DimensionsGraphics Card: 295 x 150 x 42mm
Cooler: 271 x 118 x 53mm
Product Weight2.25 kilograms (Net Weight)

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกราฟิกการ์ด COLORFUL iGame GeForce RTX™ 3090 Neptune OC-V ได้ที่ COLORFUL

COLORFUL GeForce RTX 3060 Series

ด้วยสถาปัตยกรรมประสิทธิภาพสูงและเป็น NVIDIA RTX™ รุ่นที่สอง GeForce® RTX 3060 นำเสนอความสามารถในการด้านฮาร์ดแวร์ Ray-Tracing และการรองรับ NVIDIA DLSS รวมถึงเทคโนโลยีอื่นๆในราคาเริ่มต้นที่ $329

เช่นเดียวกับกราฟิกการ์ด RTX 30 Series ที่รองรับนวัตกรรม GeForce Gaming Trifecta: NVIDIA DLSS, NVIDIA Reflex และ NVIDIA Broadcast ช่วยเร่งประสิทธิภาพและเพิ่มระดับคุณภาพของกราฟิกได้อย่างยอดเยี่ยม เทคโนโลยีเหล่านี้ เป็นรากฐานของแพลตฟอร์ม GeForce Gaming ซึ่งนำประสิทธิภาพและคุณสมบัติที่เหนือชั้นให้กับเกมและเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก

iGame GeForce RTX™ 3060 Advanced OC 10G -V

COLORFUL iGame GeForce RTX™ 3060 Advanced OC มีการออกแบบคูลเลอร์ที่เหมือนกับโมเดล RTX 3060 Ti Advanced OC ดีไซน์พรีเมียมผิวโลหะพร้อมใบพัด “Energy Core” มีเอฟเฟกต์แสงไฟ “Light Frozen” ที่ช่วยสร้างความรู้สึกลึกลับ ทั้งนี้ตัวระบบโซลูชั่นคูลเลอร์สามใบพัดประกอบกับฮีตซิงค์คุณภาพสูงเชื่อมต่อกับท่อฮีตไปป์ x4 8mm-diameter ทำให้ช่วยกระจายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

iGame GeForce RTX™ 3060 Ultra W OC 10G-V

กราฟิกการ์ด COLORFUL iGame GeForce RTX™ 3060 Ultra W OC ถูกออกแบบมาในธีมสีขาวทั้งตัวพัดลม แผ่นหลัง และเพื่อเพื่อความสุนทรียภาพสำหรับผู้ที่ต้องการประกอบเครื่องพีซีในธีมสีขาว กราฟิกการ์ดนี้ติดตั้งคูลเลอร์แบบพัดลม 3 ตัว ด้วยขนาด x2 90mm และ x1 80mm พร้อมฮีตซิงค์ประสิทธิภาพสูงที่มีท่อฮีตไปป์ x2 6mm-diameter เชื่อมต่อกันเพื่อประสิทธิภาพการทำงานอย่างต่อเนื่องและไร้กังวลกับความร้อนสะสม

COLORFUL GeForce RTX™ 3060 NB 12G-V

COLORFUL GeForce RTX™ 3060 NB มีพัดลม 3 ตัว ที่ช่วยระบายความร้อนและการไหลเวียนของอากาศที่ครอบคลุม เพื่อมอบประสิทธิภาพการเล่นเกมได้อย่างมีเสถียรภาพ ซึ่งได้ผ่านการทดสอบสำหรับการเล่นเกมที่ยาวนาน กราฟิกการ์ดนี้มีแผ่นรองโลหะที่แข็งแรงด้วยสไตล์ COLORFUL BATTLE-AX เพื่อเสริมโครงสร้างให้มีความแข็งแกร่งขึ้น

ราคา

แนะนำติดตามราคาได้ที่ตัวแทนจำหน่ายหรือร้านค้า
COLORFUL iGame GeForce RTX™ 3090 Neptune OC: US$1,999

ติดตามเพจ Facebook COLORFUL ได้ที่ : https://www.facebook.com/ColorfulGlobal/
ติดตาม Instagram COLORFUL ได้ที่ :
https://www.instagram.com/colorfultechnology/
สำหรับข้อมูลและข่าวสารอื่น ๆ สามารถเข้าชมที่ CyberMedia Press Center:
http://www.cybermedia.com/tw/news

เกี่ยวกับ COLORFUL

Colorful Group (CFG) ผู้ผลิตอุตสาหกรรมเมนบอร์ด กราฟิกการ์ด พาวเวอร์ซัพพลาย เคสคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต เครื่องเสียงคุณภาพสูง พาวเวอร์แบ้ง มินิพีซี คอมพิวเตอร์และด้านบริการที่มีประสบการณ์กว่า 22 ปีในด้านการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับกลุ่มลูกค้า CFG เป็นแบรนด์ที่ได้สร้างชื่อเสียงในระดับสากลที่ได้รับการยอมรับและได้รางวัลหลายรายการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม : https://en.colorful.cn/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Ragnarok Landverse ประกาศกิจกรรมพร้อม อาชีพใหม่จากการโหวตของผู้เล่น