Eternal Return เกมแนว MOBA, Survival กำลังเปิดให้เล่นในเอเชียแล้ว!

3,444 views
Share

Eternal Return: Black Survival เป็นเกมแนวสนุกไปกับการฆ่าที่น่าทึ่งที่จะทำให้เลือดคุณสูบฉีด ด้วยภาพที่ตระการตา และกลไกของเกมที่โดดเด่น เป็นการผสมผสานระหว่างเกมแนว MOBA, Survival และ Battle Royale อย่างมีเอกลักษณ์ ทำให้ Eternal Return นั้นเป็นเกมที่สุดยอดหากเทียบกับเกมอื่น ๆ ในแนวเดียวกัน

.

เริ่มตั้งแต่หลังจากการอัปเดตเพื่อการซ่อมบำรุง 0.23.0 ของวันพุธ (13 มกราคม 2021) เซิร์ฟเวอร์ฮ่องกงจะเปิดให้เข้าเล่น ซึ่งทำให้การแข่งขันในเกมเข้มข้นมากขึ้น!

ใช่แล้ว Eternal Return: Black Survival กำลังเปิดให้เล่นในเอเชีย ทำให้ประเทศอื่น ๆ เห็นว่าการแข็งขันจะดุเดือดขึ้นเพียงใด!

เลือกหนึ่งจาก 18 ตัวละครสไตล์อนิเม ที่มีดีไซน์น่าทึ่ง และต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ด้วยการใช้กลยุทธ์ทางไอคิว และการเล่นที่ซับซ้อน เพื่อให้ยืนอยู่บนตำแหน่งสูงสุดและเป็นผู้เหลือรอดคนสุดท้ายในเกาะลูเมีย เล่นเป็นนักสู้ที่คุณเลือกและใช้กาแล็กซี่เบรนเพื่อประดิษฐ์อาวุธ อุปกรณ์ ไอเทม และอื่น ๆ เพื่อเพิ่มโอกาสในการเอาตัวรอดของคุณ

ไม่ว่าจะคุณจะตัดสินใจว่าจะออกล่าอย่างสนุกสนาน หรือตั้งแตมป์และฝึกฝนให้ตัวละครแข็งแรงขึ้นเพื่อคว้าชัยชนะ ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะเลือกทางไหน

ต่อสู้ในเกมแนว Survival, MOBA, Battle Royale ที่มีฉากอยู่ในตัวเมืองเกมนี้ และไต่ขึ้นไประดับสูงสุด เพื่อให้ทุกคนยอมรับว่าคุณนั้นเจ๋งที่สุดในเหล่าผู้รอดชีวิต

.

ฟีเจอร์หลัก:

ระบบการเล่นเอาตัวรอดแบบใช้กลยุทธ์

ประดิษฐ์ไอเทมเพื่อเพิ่มโอกาสในการเอาชนะ ซ่อนในจุดที่มองไม่เห็นเหมือนนักล่าที่กำลังรอคอยเหยื่อ หรือออกไปตระเวนล่าอย่างสนุกสานเพื่อเอาชนะเกม ผสมผสานจับคู่กลยุทธ์เพื่อเอาตัวรอดจนถึงนาทีสุดท้ายด้วยวิธีอื่น ๆ ที่ทำได้ในเกม

.

โหมดเล่นเป็นทีม

สู้กับตัวอย่างทดลองแบบอื่น ๆ ของเกาะลูเมียโดยออกล่าแบบฉายเดี่ยว หรือตั้งทีมกับคนอื่น ๆ เพื่อเพิ่มโอกาสในการล่าของคุณ!

.

ไอเทมจำนวนมหาศาล

อาวุธ อาหาร วัสดุในการประดิษฐ์ กับดัก และอื่น ๆ ที่มีมากมายหลากหลายรูปแบบที่คุณนำไปใช้ได้ในเกมนี้ ค้นหาไอเทมที่กระจายอยู่ทั่วเมืองใหญ่ที่ถูกทิ้งร้างรอบ ๆ ตัวคุณ ด้วยการลูทไอเทมจากพื้นที่บางตำแหน่งบนแผนที่ หรือล่าสัตว์ป่ารอบ ๆ ตัวคุณเพื่อสะสมอาหารและไอเทมที่เจาะจงต่อการประดิษฐ์สิ่งต่าง ๆ

.

องค์กระกอบที่ล้ำหน้าของเกม

ใช้ไฮเปอร์ลูปเพื่อย้ายจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งในไม่กี่วินาที และจัดการศัตรูของคุณก่อนที่พวกเขาจะรู้ตัวว่าคุณมาแล้ว ฆ่าวิคเกลไลน์และประดิษฐ์ไอเทมในตำนานด้วยต้นไม้แห่งชีวิต แบ่งอาหารกับทีมของคุณ และเพิ่มความแข็งแกร่งด้วยการเพิ่มจำนวนคนในทีม

.

เกมปรับแต่งเอง

เป็นผู้ตั้งห้องเล่นเกมเพื่อไว้เล่นกับเพื่อน ๆ และสตรีมเมอร์คนอื่น ๆ ทั่วโลกผ่านทางฟีเจอร์เกมปรับแต่งเอง ใช้ความคิดสร้างสรรค์ และสร้างสิ่งต่าง ๆ ให้เกมดูน่าสนใจ หรือแค่เพียงสำหรับการฆ่าเพื่อความสนุกแค่นั้น คุณเลือกเองได้เลย!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย