Joycity เปิดตัวการลงทะเบียนล่วงหน้าของ Bless Mobile ทั่วโลก

2,687 views
Share

เออร์ไวน์ แคลิฟอร์เนีย – 14 มกราคม  2021 – Bless Mobile เกมมือถือแบบ MMORPG ล่าสุดจาก Joycity เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกลงเทียนล่วงหน้าเเล้ว

.

Bless Mobile สร้างจากเกม PC MMORPG เดิมที่มีชื่อเดียวกัน ด้วยการใช้ Unreal Engine 4 รุ่นล่าสุด Bless Mobile ได้สร้างบ้านเมืองที่น่าอัศจรรย์เเละมีชีวิตชีวาขึ้นมาให้กับ Hieron และ Union  แน่นอนว่ามันเต็มไปด้วยเครื่องประดับของสิ่งที่ทำให้การผจญภัยและการต่อสู้แบบ RPG เป็นที่นิยมอย่างมากเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสของคุณ ด้วยการแข่งขันแบบเฉพาะสี่แบบและคลาสตัวละครที่เล่นได้ถึงห้าคลาส Bless Mobile แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติการปรับแต่งตัวละครที่แข็งแกร่งและเจาะลึกเป็นพิเศษ แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่พวกเขานำมาสู่การสร้างตัวละครได้อย่างสวยงาม การสร้างตัวละครที่ไม่ได้มากจนเกินไป UI ที่ใช้งานง่ายช่วยให้สามารถเลือกตัวเลือกการปรับแต่งในเชิงลึกหรือค่อนข้างครอบคลุมได้จากตัวเลือกมากมาย

.

ระบบการต่อสู้ของ Bless Mobile นำเอาอินเทอร์เฟซชี้แล้วคลิกแบบเดิม ๆ ไปสู่ระบบการต่อสู้แบบไดนามิกตามทิศทาง ระยะการโจมตีจะพิจารณาจากประเภทอาวุธและระยะการเคลื่อนที่ของตัวละครของผู้เล่น ไม่ว่าอาวุธจะไปที่ไหนกล่องตีจะตามไปด้วย ทักษะที่ยอดเยี่ยม การตีอย่างหนักและการต่อสู้ที่ทรงพลังจะมีสไตล์และความหลากหลายที่โดดเด่นซึ่งเป็นการเชิดชูระบบ แฮ็กแอนด์สแลช ที่ช่วยให้การต่อสู้สนุก การต่อสู้กับสัตว์ประหลาดและบอสใน Bless Mobile เป็นการเผชิญหน้าที่หลากหลายและไม่หยุดนิ่ง ผู้เล่นสามารถควบคุมการกระทำของตัวละครได้อย่างเต็มที่หรือเพียงแค่ตั้งค่าเกมให้เป็นโหมดอัตโนมัติ/ไม่ได้ใช้งาน

.

เกมเปิดตัวด้วยเนื้อหามากมาย สนามเปิดขนาดใหญ่ ดันเจี้ยนสำหรับการเล่นเดี่ยว ปาร์ตี้และกิลด์ และกิจกรรมในเกมเช่นการตกปลา การสะสม และการทำเหมือง ชุดโหมด PvP ที่หลากหลายจะนำเสนอเนื้อหาที่ท้าทายแบบเรียลไทม์และมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจสำหรับผู้เล่นและกิลด์ที่แข่งขันกัน

.

ในช่วงทดลองใช้ก่อนเปิดตัวนั้น Bless Mobile ได้รับการตอบรับที่ดีและอบอุ่นจากแฟน ๆ ของ Bless จากพีซีและผู้เล่นใหม่มากมาย การลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Bless Mobile เปิดให้บริการแล้วสำหรับทั้ง Google Play และ App Store ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับไอเทมโบนัสมูลค่า $50 เป็นของขวัญต้อนรับเมื่อเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ตัวอย่างหลัก:
https://www.youtube.com/watch?v=UyGhIVMg2Ew

ลิงก์ Bless Mobile:
เว็บไซต์หลัก: https://www.blessmobile.com/

ลิงก์ Facebook หลัก: https://www.facebook.com/BLESS-Mobile-Global-100735611751491

ดาวน์โหลดใน Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.joycity.blessmobileglobal

ดาวน์โหลดใน App Store: https://apps.apple.com/app/id1526398817

เกี่ยวกับ JOYCITY
บริษัท JOYCITY เป็นผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านเกมในทุกแพลตฟอร์มสำหรับตลาดระดับโลก เกมมือถือที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจาก JOYCITY ได้แก่ Pirates of the Caribbean: Tides of War ที่พัฒนาร่วมกับ Disney, Gunship Battle: Total Warfare, Game of Dice และ CROSSFIRE: Warzone ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ผลงานเกมที่หลากหลายของ JOYCITY ยังรวมถึงเกมสตรีทกีฬา FreeStyle บนพีซีและคอนโซล โดยรายการล่าสุดของแฟรนไชส์คือ 3on3 FreeStyle: Rebound ใน Steamสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://corp.joycity.com/html/en/games.html.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024