Black Desert Mobile อัพเดทเนื้อหาใหม่ ‘กวาดล้างฮาดุม’ ที่มาพร้อมกับพลังมืดอันแข็งแกร่ง

2,564 views
Share
Black Desert Mobile อัพเดทเนื้อหาใหม่ ‘กวาดล้างฮาดุม’ ที่มาพร้อมกับพลังมืดอันแข็งแกร่ง

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดทเนื้อหาใหม่ ‘กวาดล้างฮาดุม’ ในโลกแห่ง Black Desert Mobile ซึ่งนักผจญภัยสามารถท้าทายความสามารถของตนเอง โดยการเผชิญหน้ากับเหล่าบอสที่แฝงไปด้วยพลังมืด อีกทั้งยังสามารถรับรางวัลที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น 

.

ในการกวาดล้างฮาดุมนั้น เหล่านักผจญภัยจะได้พบกับเหล่าบอสที่เคยเผชิญหน้าในการกวาดล้างทั่วไป แต่จะมีความพิเศษตรงที่บอสในกวาดล้างฮาดุมจะแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งนับว่าเป็นจุดท้าทายความสามารถชั้นดี และยังมาพร้อมกับรางวัลสุดพิเศษ เช่น ‘อุปกรณ์ระดับดึกดำบรรพ์’ หรือ ‘ใบตอกตราประทับที่ยังไม่ได้ประเมินค่า’ เป็นต้น 

.

นักผจญภัยจำเป็นต้องสำเร็จเควสเรื่องราว และสำเร็จการกวาดล้างบอส ‘แม่ทัพอิมพ์จมูกแดง’ ในระดับความยากที่ 99 เพื่อเข้าสู่การกวาดล้างฮาดุม และจำเป็นต้องใช้ ‘ใบกวาดล้าง’ 100 อัน บวกกับ ‘เงื่อนเงา’ 1 อัน โดยความแตกต่างของกวาดล้างฮาดุมนั้น จะอยู่ที่การจำกัดระยะเวลาเข้าร่วมเพียงแค่ 3 นาทีซึ่งนักผจญภัยจะต้องกวาดล้างให้สำเร็จภายในเวลาที่กำหนดเท่านั้น 

.

นอกจากนี้ ในส่วนของ ‘ดวงอาทิตย์สีดำ’ ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนตารางเวลาให้ปรากฏขึ้นในวันพุธและอาทิตย์ เวลา 18:00 น.-19:00 น. และ 21:00 น.-22:00 น. (ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์) เพื่อให้นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น หากนักผจญภัยเข้าร่วมดวงอาทิตย์สีดำทั้งสองครั้ง จะสามารถรับคะแนนที่เพิ่มขึ้น พร้อมกับรับรางวัลเป็น ‘จอกศักดิ์สิทธิ์อาทิตย์สีดำ’ ในวันถัดไปตามจำนวนคะแนนที่ได้รับ ซึ่งสามารถรับ ‘เหรียญแห่งความมืด’ และ ‘ผลึกดวงอาทิตย์สีดำระดับเทวตำนาน’ ได้จากไอเทมรางวัลดังกล่าว 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น
One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch