BLESS Mobile เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้

4,045 views
Share

ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2021 – Bless Mobile เกมมือถือ MMORPG ล่าสุดจาก Joycity ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเเล้ว ขณะนี้การลงทะเบียนล่วงหน้าได้เปิดให้บริการทั่วโลกเพื่อให้ผู้เล่นที่รักการผจญภัยได้ดำดิ่งและเพลิดเพลินไปกับโลกใหม่พร้อมรางวัล! นอกจากนี้ เกมยังให้ภาพที่สวยงามและน่าทึ่งอีกด้วย ซึ่งความสะดวกสบายทั้งหมดนี้สามารถพกพาไปไหนก็ได้บนโทรศัพท์ของคุณ

ไม่จำเป็นต้องซื้อการอัปเกรดบนพีซีและคอนโซลใหม่ของคุณเพราะ MMORPG ที่ยอดเยี่ยมนี้มีให้บริการบน iOS และ Android และหากคุณเข้าร่วมกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้า จงรอรับของสมนาคุณและรางวัลมากมายที่จะทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมของคุณดียิ่งขึ้นได้เลย!

Bless Mobile มีคุณสมบัติที่น่าทึ่งมากมายที่ผู้เล่นเกม RPG ต้องชื่นชอบ เรื่องราวและตัวละครจะเป็นสิ่งที่จะอยู่กับคุณและจะทำให้ผู้เล่นทุกคนต้องชื่นชอบ  ชะตากรรมของโลกอยู่ในมือคุณแล้ว และคุณจะเป็นคนขีดเขียนเรื่องราวมหากาพย์ของคุณด้วยประเภทของวีรบุรุษที่คุณสร้างขึ้นด้วยตัวเอง

เลือกจาก 4 เผ่าพันธุ์ที่แตกต่างกัน: ฮาบิชส์, แพนเทอรา, เอลฟ์วารีหรือ มัสคูและสร้างวีรบุรุษที่ปรับแต่งได้ของคุณเองด้วยฟังก์ชันที่ง่ายและสะดวก เมื่อคุณทำเสร็จแล้วก็ถึงเวลาเลือกคลาสตัวละครที่แตกต่างกัน 5 คลาสเพื่อสำรวจโลกข้างใน ไม่ว่าคุณจะเลือกเป็นผู้พิทักษ์ที่กล้าหาญ นักเวทย์ผู้พิถีพิถัน เรนเจอร์จอมขี้เกียจ พาลาดินผู้ชาญฉลาด หรือเบอร์เซิร์กเกอร์ผู้ยิ่งใหญ่ คุณก็จะได้รับพรจากตัวละครผู้พิทักษ์ที่อยู่ร่วมกับทุกคลาสและมีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับแต่ละคลาส

สำรวจโลกอันกว้างใหญ่ที่ผสมผสานระหว่างมอนสเตอร์ ฮันเตอร์ เวิลด์และไฟนอล แฟนตาซี XIV ทั้งหมดในที่เดียโดยสามารถเล่นฟรีและเข้าถึงได้ผ่านมือถือของคุณ รวบรวมประสบการณ์การสำรวจและการสร้างโลกที่คล้ายคลึงกันเช่น โลก MH และการปรับแต่งตัวละครและการแข่งขันที่น่าสนใจ อย่างเช่น FFXIV ในขณะเดียวกันก็ทำให้คุณเข้าไปสู่โลกอันน่าอัศจรรย์ที่จะทำให้คุณไม่อยากออกไปและสามารถทำให้คุณเล่นได้เป็นชั่วโมงต่อชั่วโมงเลยทีเดียว

เป็นวีรบุรุษคนแรกของโลกใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้และสร้างหนทางไปสู่เรื่องราวโฉมใหม่ในปี 2021! done

Bless Mobile
ขณะนี้ PC MMORPG ที่มีชื่อเสียงสามารถเล่นได้แบบสบาย ๆ บนมือถือเเล้ว คุณสมบัติมือถือของเกมนี้ช่วยให้นักเล่นเกมมือถือเพลิดเพลินไปกับระบบปรับแต่งและความก้าวหน้าที่เกมมีให้ได้ง่ายขึ้นเมื่อผู้เล่นสำรวจและสร้างเรื่องราวมหากาพย์ของตนเอง 

· ตัวละครของคุณ, เรื่องราวของคุณ, เส้นทางของคุณ
เลือกจาก 4 เผ่าพันธุ์ที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมและสวยงาม: ฮาบิชส์ ผู้กล้าหาญ, มัสคูที่มีเสน่ห์, แพนเทอราที่ดุร้ายและเอลฟ์วารีที่สง่างาม

– คุณลักษณะการปรับแต่งของการสร้างที่ใช้งานง่ายเป็นเกม RPG บนมือถือแรก แทนที่จะใช้ตัวเลขและแถบเลื่อน ตัวละครสามารถปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์ด้วยการเคลื่อนไหวแบบสไลด์ที่เรียบง่าย มอบการปรับแต่งที่มีรายละเอียดงดงามทั้งหมดในขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาความเรียบง่ายไว้

· นักรบสมบูรณ์/ เป็นผู้ชนะที่โลกต้องการ

– เส้นทางของวีรบุรุษนั้นยากลำบากและหลอมด้วยไฟ: ผู้เล่น Bless จะมีตัวละครให้เลือกด้วยกัน 5 คลาส ได้แก่ ผู้พิทักษ์, เรนเจอร์, เบอร์เซิร์กเกอร์, พาลาดิน หรือเมจ

– เบื้องลึกของหัวใจและจิตวิญญาณที่ขับเคลื่อนเส้นทางของวีรบุรุษคือที่ที่วิญญาณของผู้พิทักษ์อาศัยอยู่ ตัวละครแต่ละคลาสจะผูกกับผู้พิทักษ์ของตัวเอง จงควบคุมและฝึกฝนพลังของวิญญาณผู้พิทักษ์

· พรมแดนที่ไร้ขีดจำกัดอันบ้าคลั่ง

– Bless Mobile นำเสนอโลกอันกว้างใหญ่ให้สำรวจ นอกเหนือจากการทำภารกิจและล่าสัตว์แบบดั้งเดิม เกมนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นมุ่งเน้นไปที่การตกปลา การรวบรวม และการทำเหมืองอีกด้วย

-การสำรวจมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาตัวละครโดยจะมีการให้ผู้เล่นค้นหาสถานที่ที่ซ่อนอยู่ทั่วโลกและค้นพบขุมทรัพย์จากภายใน

· สร้างมหากาพย์ของคุณเอง!

– สร้าง, สำรวจ, ทดสอบความกล้าหาญของคุณเเละต่อสู้กับมหาเทพที่ทำลายล้างโลก

• ประเภท: MMORPG

• เกมเอนจิน: Unreal Engine 4

• ความต้องการ: iOS(iPhone 6S and above), Android(Galaxy Note 5 and above

◆ ลิงก์

• เว็บไซต์หลัก https://www.blessmobile.com/

• เพจเฟซบุ๊กหลัก https://www.facebook.com/BLESS-Mobile-Global-100735611751491

• iOS: https://apps.apple.com/app/id1526398817

• แอนดรอยด์(PC): https://play.google.com/store/apps/details?id=com.joycity.blessmobileglobal

• แอนดรอยด์(MOBILE): market://details?id=com.joycity.blessmobileglobal

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store