The Crew 2 พร้อมอัพเดทความมันส์ตอนที่ 2 The Hunt ให้ไปลุยกันแล้ว

2,563 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า The Crew 2 คอนเทนต์ซีซัน 1 ตอนที่ 2 ในชื่อตอนว่า The Hunt ซึ่งเป็นอัพเดทล่าสุดที่นำมาสู่เกมมอเตอร์สปอร์ตแบบโอเพ่นเวิลด์ของ Ubisoft พร้อมเปิดให้เล่นกันแล้ววันนี้บน Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4, PlayStation 5, Epic Games Store และ Ubisoft Store บน Windows PC

โดยในตอนที่สอง The Hunt พวกนอกกฎหมายกำลังเคลื่อนย้ายสินค้าที่ขโมยมาจากธนาคารส่วนตัว Vault Corp. และเพื่อหยุดยั้งพวกมัน ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะการขับรถออฟโรดในอีเวนต์ Rally Knuckle Raid และ Rally Cross Chase และทำอีเวนต์ PvE ใหม่ทั้งหมดให้เสร็จสมบูรณ์ซึ่งจะปลดล็อกอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค.เป็นต้นไป

The Hunt ยังนำเสนอ Motorpass ใหม่ซึ่งเป็นระบบรางวัลหลายชั้นที่เป็นทางเลือกที่ให้ทั้งรางวัลฟรีและพรีเมียมรวมถึงยานพาหนะพิเศษ เช่น ไฮเปอร์คาร์ K.S. ของหัวหน้าแก๊ง Masked ซึ่งออกแบบโดย Khyzyl Saleem, RAM 1500 Rebel TRX Concept Enforcer Edition (Rally Raid), Chevrolet Camaro Z / 28 RS Enforcer Edition (Rally Cross) และ Mitsubishi 3000GT VR4 Interception Unit (Street Race) นอกจากนี้ยังมีไอเท็มตกแต่ง และแพ็กค่าเงิน ให้อีกด้วย

ทั้งนี้ ในตอนที่ 2: The Hunt จะมีการดรอปยานพาหนะเพิ่มเติม รวมถึง Ford F-150 SVT Raptor 0210 Enforcer Edition (Rally Raid), ตัวเลือกการปรับแต่งใหม่ ๆ เช่น underglows และ window tints รวมถึง LIVE Summit ใหม่ทั้งหมด อีกด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Crew 2, สามารถติดตามได้ที่ thecrewgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch