GAMEVIL ประเดิมเกมใหม่! ‘Arcana Tactics’ เริ่มทดสอบ CBT และเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทั่วโลก

2,389 views
Share

– เกมแนววางแผนจัดทีม ‘Arcana Tactics’ เปิด CBT ให้ผู้เล่นได้เข้ามาลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ เป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ เพื่อทดสอบความเสถียรของเกมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเปิดจริง ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 29 มกราคมนี้!

– เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษ!

– มาพร้อมเนื้อหาใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และสไตล์การเล่นที่พิสูจน์แล้วว่าเหมาะกับรสนิยมของผู้เล่นทั่วโลก

ประเดิมเปิด Global CBT เกมแรกของปี 2021 จากค่าย GAMEVIL กับเกม ‘Arcana Tactics’ พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนใครทั้งใน Play Store และ App Store เกม Arcana Tactics เป็น เกมแนววางแผนจัดทีม ซึ่งต้องผสมผสานเหล่าฮีโร่เพื่อพิชิตเหล่าศัตรูสุดแกร่ง โดยจะเปิดให้เล่นช่วง CBT เป็นเวลา 7 วัน จนถึงวันที่ 29 มกราคมนี้ เล่นแล้วอย่าลืมชวนเพื่อนๆ มาลงทะเบียนล่วงหน้ากันด้วยนะคะ >,<

.

สำหรับการทดสอบช่วง CBT นั้นจะ เปิด 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 22 – 29 มกราคม 2564 โดยจะเปิดทดสอบหลักๆ ที่ เกาหลี, ญี่ปุ่น , ไต้หวัน และอีกหลายประเทศทั่วโลก การทดสอบ CBT ครั้งนี้สามารถเข้าร่วมได้ทั้งผู้ใช้ Android และ iOS ส่วนจุดประสงค์หลักของการทดสอบก็เพื่อรวบรวม Feedback ของเหล่าผู้เล่นทั่วโลก ทั้งความเสถียรของเซิร์ฟเวอร์และบั๊กต่างๆ ผู้เล่นสามารถรายงานสิ่งผิดปกติที่เจอในเกมได้ตลอด เพื่อให้เกมสมบูรณ์ที่สุดในช่วงเปิดให้เล่นจริง

.

เกม Arcana Tactics นั้นเป็นเกมแนววางแผนจัดทีม ซึ่งระหว่างการต่อสู้จะสุ่มตัวละครมาให้เราเลือกสรรเพื่อเอามาลงในทีม และผสมให้ได้ตัวละครที่มีความแข็งแกร่งขึ้นและฝ่าฟันในแต่ละด่านในเวลาที่กำหนดให้ได้ ซึ่งต้องอาศัยการวางแผนที่มีชั้นเชิงเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกของการผสมผสานตัวละครต่างๆ จากแต่ละคลาส เพื่อนำมาเข้าทีมให้ปังที่สุด ส่วนคอนเท้นท์อื่นๆ ในอนาคตก็จะมีอีกมากมายเช่น Real-Time PvP เป็นต้น

.

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกของให้ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า ทั้งจาก Play Store และ App Store รวมถึงจากหน้า เว็บไซต์และแฟนเพจ จะได้รับ 1,500 คริสตัล เพื่อใช้ในการหาเหล่าฮีโร่ในเกม และ เงินในเกมอีก 20,000 โกลด์

ลงทะเบียนล่วงหน้า : http://bit.ly/ACNTCPREREGPR1

วิธีลงทะเบียนเพื่อเข้าเล่น : http://bit.ly/ACNTCInstPREREG

ติดตามเฟซบุ๊ค Official ของเกม Arcana Tactics เลย : https://www.facebook.com/ArcanaTactics/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกม Arcana Tactics : www.facebook.com/groups/arcanatacticsth

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า