BLOOD OF ZEUS ก้าวเท้าเข้าสู่โลกแห่งเทวตำนานของ IMMORTALS FENYX RISING

3,964 views
Share

เริ่มตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์พิเศษในกิจกรรมครอสโอเวอร์ระหว่างซีรีส์ NETFLIX เรื่อง “Blood of Zeus” และเกม Immortals Fenyx Rising ผู้เล่นจะสามารถดำดิ่งสู่เควสต์ในธีม Blood of Zeus และเข้าซื้อแพ็กตัวละครและอาวุธใหม่ ๆ ได้

ตั้งแต่วันที่ 21 – 28 มกราคม ในธีมเควสต์ Blood of Zeus ที่มีชื่อว่า “A tribute to family” ผู้เล่นจะต้องต่อกรกับสองอสูรกายต่างโลก Chimera และ Cerberus หลังจากทำเควสต์สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับจี้ห้อยคออินทรี และตัวเลือกเครื่องแต่งกายชุดใหม่ที่เชื่อมโยงกับ “Blood of Zeus”

จงเชื่อมั่นในสัญชาตญาณ Demon Chaser ในตัวคุณ และท้าทายชะตาด้วยแพ็กอาวุธใหม่ ที่มาพร้อมสกินดาบ, ขวาน, ธนูในธีม Blood of Zeus และเดินตามรอยเท้าของนักรบแอมะซอน Alexia ในแพ็กตัวละครจาก Blood of Zeus ซึ่งประกอบไปด้วยชุดเกราะ, หมวก, ปีก, สัตว์พาหนะ, และนกฟีนิกซ์! ทั้งแพ็กอาวุธและตัวละครจะพร้อมให้สั่งซื้อได้ตลอดไป แม้ว่าจะจบช่วงกิจกรรมครอสโอเวอร์ไปแล้วก็ตาม

พัฒนาโดยทีม Ubisoft Quebec ผู้สร้าง Assassin’s Creed Odyssey ผลงานล่าสุด Immortals Fenyx Rising ได้ยกระดับการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของเทวตำนานขึ้นไปอีกขั้น ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Fenyx มนุษย์มีปีกครึ่งเทพ ที่ต้องออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือเหล่าเทพเจ้ากรีกและบ้านของพวกเขาจากคำสาปทมิฬ มีเพียงการฝึกฝนใช้พลังแห่งทวยเทพ, พิชิตบททดสอบแห่งวีรบุรุษ และเผชิญหน้ากับอสูรร้ายในตำนานเท่านั้น ที่จะทำให้ Fenyx สามารถต่อกรกับ Typhon อสูร Titan ที่เก่งกาจที่สุดในตำนานกรีกได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Immortals Fenyx Rising สามารถติดตามได้ที่ http://immortalsfenyxrising.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch