Elasto Mania Remastered ประกาศวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มชั้นนำ

1,965 views
Share

ใครที่กำลังมองหาเกมสุดท้าทายต้องมาทางนี้ ล่าสุดทางทีมพัฒนา Elasto Mania Team ได้ประกาศออกมาแล้ว กับการวางจำหน่ายของเกม Elasto Mania Remastered โดยจะวางจำหน่ายให้กับบน PlayStation 5,Xbox Series,PlayStation 4,Xbox One และ Switch ในปี 2021 นี้

โดยที่ผ่านมาตัวเกมได้วางจำหน่ายครั้งแรกให้แฟนเกมได้สนุกกันในปี 2000 และยังเคยวางจำหน่ายเวอร์ชั่นธรรมดาบน PC ผ่านทาง Steam มาแล้วด้วยนั้นเอง ถ้าหากใครที่เคยมีตัวเกมติดไอดีไว้ ก็จะได้รับการอัปเกรดเป็น Remastered แบบฟรีๆ

นอกจากการปรับปรุงฟีเจอร์ต่างๆให้ดีขึ้นแล้ว ทางทีมพัฒนาได้ใส่สิ่งที่ตัวเกมเวอร์ชั่นเก่านั้นไม่เคยมีลงไปเพิ่ม เพื่อแฟนเกมด้วยนั้นเอง ต้องบอกเลยว่า Elasto Mania นั้นเป็นเกมที่คลาสสิคอย่างมาก ด้วยสไตล์การเล่นที่เน้นความท้าทาย ผู้เล่นนั้นจะต้องขับมอไซค์ของคุณไปในด่านต่างๆ ซึ่งการขับมันก็ไม่ราบลื่นสักเท่าไร เพราะคุณต้องเจออุปสรรคและขับมันไม่ให้มันคว่ำ ยิ่งเล่นก็จะยิ่งยากขึ้นไปเรื่อยๆด้วยนั้นเอง ใครที่ชอบอะไรยากๆก็ไปซื้อหามาลองกันได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้