Bless Mobile เปิดตัวพร้อมกันแล้วทั่วโลกทั้ง 2 ระบบ

2,899 views
Share

เออร์ไวน์ แคลิฟอร์เนีย– 27 มกราคม 2021 – จากแคมเปญการลงทะเบียนล่วงหน้าที่ประสบความสำเร็จ Joycity ได้เปิดตัว Bless Mobile เเล้วทั่วโลก 

Bless Mobile สร้างจากเกม PC MMORPG เดิมที่มีชื่อเดียวกัน การใช้ Unreal Engine 4 รุ่นล่าสุดของ Bless Mobile ทำให้เกมมีที่น่าอัศจรรย์เเละมีชีวิตชีวาของ Hieron และ Union มีชีวิตขึ้นมา อีกทั้งตัวเกมยังเต็มไปด้วยสิ่งต่างๆ ที่ทำให้การผจญภัยและการต่อสู้ RPG กลายเป็นที่นิยมอย่างมากเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ด้วยสี่เผ่าพันธุ์ที่แตกต่างกันและคลาสตัวละครที่เล่นได้ถึงห้าคลาส Bless Mobile แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติการปรับแต่งตัวละครที่แข็งแกร่งและเจาะลึกเป็นพิเศษ แสดงให้เห็นถึงการสร้างตัวละครได้อย่างสวยงาม การสร้างตัวละครก็สามารถทำได้ง่ายด้วย UI ที่ใช้งานง่ายช่วยให้สามารถเลือกตัวเลือกการปรับแต่งล่วงหน้าในเชิงลึกหรือครอบคลุมได้ 

ผู้เล่นที่อยู่ในอันดับแรกของการลงทะเบียนล่วงหน้าในแอปสโตร์และกูเกิล เพลย์จะได้รับของสุดพิเศษอย่าง ‘เข็มขัดหรูหราของลาดิส’ ทองคำ 500Kหน่วย และรางวัลพิเศษอื่น ๆ แต่อย่าเพิ่งท้อ! หากคุณพลาดช่วงเวลาการลงทะเบียนล่วงหน้า เราก็ยังมีกิจกรรมในเกมอีกอย่างน้อย 10 กิจกรรมที่จะมอบรางวัลให้กับทุกคนที่เข้าสู่เกมทันเวลาสำหรับการฉลองการเปิดตัว 

กิจกรรมเปิดตัวที่โดดเด่นอย่างหนึ่งคือกิจกรรมการเข้าสู่ระบบ ไม่มีอะไรจะง่ายไปกว่าการเข้าสู่ระบบและรับรางวัลอีกเเล้ว อย่างไรก็ตามรางวัลนั้นจะเป็น “ระดับตำนาน” อย่างแท้จริงเนื่องจากผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จในวันที่ 4 ของกิจกรรมการเข้าสู่ระบบจะได้รับสัตว์เลี้ยงระดับตำนานซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงชั้นสูงที่สุดในเกม ในส่วนของการฉลองการเปิดตัวนั้น เราจะมีกิจกรรมเพิ่มเลเวล รางวัล การเพิ่มเลเวลเเบบเทียร์จะถูกมอบให้ในรูปแบบของการจัดส่งที่รวดเร็วและบ่อยครั้ง … ไปจนถึงเลเวล 60 สิทธิประโยชน์การเปิดตัวอื่น ๆ จะทยอยมีมาเรื่อยๆ เช่น แพ็กการเติบโตของผู้เริ่มต้น (มูลค่ามากกว่าราคาซื้อจริงถึง 1500%) และผู้เล่นจะได้รับโบนัสมหาศาลเมื่อซื้อครั้งแรกจาก ‘ร้านค้าดอลลาร์’ 

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นที่ต้องการเนื้อหาเพิ่มเติม การอัปเดตใหม่ เนื้อหาและกิจกรรมเพิ่มเติมจะปรากฏขึ้นภายใน 2 สัปดาห์หลังจากเปิดตัว 

สามารถเล่น Bless Mobile ได้เเล้วทั่วโลกที่แอปสโตร์เเละกูเกิล เพลย์  
 
ลิงก์ของ Bless Mobile : 
เว็บไซต์หลัก: https://www.blessmobile.com/ 
เฟซบุ๊กเพจ NA: https://www.facebook.com/BLESS-Mobile-North-America-104380651614444 

เฟซบุ๊กเพจ EU: https://www.facebook.com/BLESS-Mobile-Europe-101023245292182 

ดาวน์โหลดในดูเกิล เพลย์: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.joycity.blessmobileglobal 

ดาวน์โหลดในแอปสโตร์: https://apps.apple.com/app/id1526398817 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ