เปิดตัวนินจาผู้กล้าแห่งเงามืดใน Ragnarok M: Eternal Love 2.0 นินจา นักรบผู้ใช้วิชา Ninjutsu เทพศาตราวุธผู้เชี่ยวชาญด้านการสังหารศัตรู เล่นได้หลายสาย หลายแนว

2,072 views
Share

ประเทศไทย – RO2.0 มาพร้อมกับอัปเดตใหญ่ที่สุดแห่งปีสำหรับเกม Ragnarok M: Eternal Love อัดแน้นไปด้วยเนื้อหาในเกมมากมายพร้อมทั้งรูปแบบการเล่นใหม่ ๆ รวมไปถึงการอัพเกรดคุณภาพกราฟฟิกไปอีกขั้นไฉไลกว่าเดิม

เดิมทีพวกเขาจะซ่อนตัวจากโลกภายนอกและอาศัยอยู่ในสถานที่อันเงียบสงบที่เรียกว่าดินแดนแห่งโชคชะตาหรือก็คือ Amatsu เมื่อมหันตภัยได้คุกคามโลกทั้งเก้า มันก็ถึงเวลาแล้วที่เหล่านินจาแห่ง Amatsu จะเปิดเผยตัวสู่โลกภายนอกเพื่อช่วยเหลือผู้คนใน Midgard ด้วยการผสมผสานระหว่างการโจมตีระยะประชิดและวิชา Ninjutsu ทำให้คลาสนินจาเหมาะสำหรับนักผจญภัยที่ชอบรูปแบบการเล่นที่หลากหลายในคลาสเดียว ไม่ว่าจะเป็นการสร้างความสับสนให้ศัตรูด้วยคาถาต่างๆ อย่างเช่นการเรียกสัตว์อสูรธาตุ หรือแม้กระทั้งการแยกเงาเพื่อเข้าจูโจมอย่างต่อเนื่องก็สามารถทำได้

เหล่านินจาแห่ง Ragnarok M: Eternal Love

เป็นคลาสที่ไม่ว่าจะเจอกับศัตรูแบบไหนพวกเขาก็สามารถรับมือได้อย่างง่ายดาย ด้วย Katana และดาวกระจาย Huuma Shuriken พวกเขาสามารถโจมตีได้อย่างรวดเร็วในระยะใกล้หรือไกลและทำความเสียหายแก่ศัตรูได้ก่อนที่พวกมันจะมีโอกาสตอบโต้ ทั้งนี้นินจายังมาพร้อมกับทักษะเวทย์มนตร์ คาถา Ninjutsu ที่สามารถโจมตีแบบรอบวงด้วยการอันเชิญอสูรธาตุที่ทรงพลังอย่างงูยักษ์ Orochi ปิดท้ายด้วยวิชาหายตัวเพื่อหลบซ่อนอันตรายจากศัตรูและทำให้ศัตรูทั้งหมดมองไม่เห็นพวกเขา

สำหรับนักผจญภัยที่ต้องการเรียนรู้แนวทางของคลาสใหม่นี้สามารถทำได้โดยดาวน์โหลดเกม Ragnarok M: Eternal Love ที่ลิงก์ด้านล่าง

RO2.0 และเซิร์ฟเวอร์ใหม่พร้อมให้ออกผจญภัยกันได้ตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ. นี้ เป็นต้นไป! ดาวน์โหลดเกมได้เลย!

App Store:             https://tinyurl.com/THGROM2launchApple

Google Play:          https://tinyurl.com/THGROM2launchGP

TapTap:                https://tinyurl.com/THGROM2launchTap

เว็บไซต์:                 https://tinyurl.com/GenericROM2launch

เพจเฟซบุ๊ก:             https://tinyurl.com/RO2FBLaunchPR

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง