Watch Dogs: Legion เตรียมปล่อยโหมดออนไลน์แบบอัพเดทฟรี 10 มีนาคมนี้

1,244 views
Share

Ubisoft ประกาศว่าโหมดออนไลน์ของ Watch Dogs: Legion จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 10 มีนาคม 2021 นี้ โดยเป็นการอัพเดตฟรีสำหรับเจ้าของเกมทุกคนบน Xbox One, Xbox Series X | S, PlayStation 4, PlayStation 5, Epic Games Store และ Ubisoft Store บน Windows PC รวมถึง Stadia ด้วย

โหมดออนไลน์ของ Watch Dogs: Legion จะรวมฟีเจอร์ด้านล่างซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอัพเดทฟรีในวันที่ 10 มีนาคมนี้

  • การ co-op ในโลกโอเพนเวิลด์ที่ท่องไปไหนก็ได้อย่างเสรี โดยผู้เล่นสามารถรวมทีมกับเพื่อน ๆ สูงสุดสี่คน และออกสำรวจลอนดอน, พบอีเวนต์ประจำเมือง, ทำภารกิจให้สำเร็จ รวมถึงมีส่วนร่วมในภารกิจรอง
  • ภารกิจ co-op ใหม่สำหรับผู้เล่นสองถึงสี่คน โดยใช้กลไกเกมเพลย์แบบ co-op และให้โอกาสผู้เล่นในการชักชวนจัดตั้งทีมที่สมบูรณ์แบบ เพื่อสู้กลับภัยคุกคามของลอนดอนทั่วทั้งจุดแลนด์มาร์กที่สำคัญที่สุดของเมือง
  • ภารกิจ Tactical Op ภารกิจแรกแบบ co-op สี่คนคือ “Leader of the Pack” จะต้องอาศัยทีมเวิร์กและความมีประสิทธิภาพ เป็นภารกิจที่สร้างขึ้นมาจากภารกิจเนื้อเรื่องที่เชื่อมโยงกัน 5 ภารกิจ ซึ่งเป็นคอนเทนต์หลังจบเกม ทำมาสำหรับผู้เล่นที่มองหาความท้าทาย ผู้เล่นจำเป็นจะต้องสร้างกลยุทธ์และการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพกับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงรับประกันว่าพวกเขามีอุปกรณ์ที่ได้รับการอัปเกรด และชักชวนกองกำลังตัวละครที่แข็งแกร่ง
  • โหมด Player-vs-Player (PvP) โหมดแรกคือ Spiderbot Arena ซึ่งผู้เล่นสี่คนควบคุมหุ่นยนต์แมงมุมหุ้มเกราะและแข่งขันกันในเกม deathmatch ที่มีความดุเดือดสูง โดยปล่อยให้เล่นฟรีสำหรับทุกคน

เมื่อทำภารกิจออนไลน์ใด ๆ ได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับ XP เพื่อเพิ่มอันดับและปลดล็อกรางวัลมากมาย เช่น ของตกแต่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และคะแนนอิทธิพล เพื่อชักชวนมือปฏิบัติการรายใหม่ ๆ หรืออัพเกรดอุปกรณ์ของ DedSec

ผู้เป็นเจ้าของซีซันพาสจะมีสิทธิ์เข้าเล่นภารกิจพิเศษสำหรับผู้เล่นคนเดียวสองภารกิจ ในวันที่ 10 มีนาคม ได้แก่

Guardian Protocol:
DedSec ตามรอยอัลกอริทึมที่ทำให้ AI สามารถเปลี่ยนการตัดสินใจมนุษย์ได้ หากพวกเขาหามันไม่พบ มันจะถูกใช้เปลี่ยนโดรนติดอาวุธให้เป็นจักรกลสังหารที่ทำงานด้วยตัวมันเอง

Not in Our Name:
มีกลุ่มลึกลับได้ขโมยชื่อของ DedSec และเลวร้ายยิ่งกว่านั้น พวกเขายังขโมยข้อมูลที่ทำให้นายจ้างพวกเขาคือเจ้าของหนังสือพิมพ์ผู้อำมหิต สามารถใช้มันในการแบล็กเมล์เหยื่อได้

นอกจากนี้ ในฐานะคอนเทนต์หลังวางจำหน่ายที่มีแนวทางเข้มแข็งของ Watch Dogs: Legion ซึ่งวางแผนไว้ในปี 2564 ผู้เล่นทั้งหมดจะมีสิทธิ์เล่นการอัปเดตฟรีในอนาคต เช่น โหมด Invasion PvP, ภารกิจ co-op ใหม่ ๆ รวมถึงตัวละครฟรี เจ้าของซีซัน พาส ยังมีสิทธิ์เล่นภารกิจพิเศษของ DedSec ที่จะตามมาในปีนี้ด้วย นั่นคือส่วนเสริมเนื้อเรื่อง Watch Dogs: Legion – Bloodline ฮีโรที่สามารถเล่นได้คนใหม่ ๆ เช่น Mina มนุษย์ทดลองที่มีพลังเหนือคนทั่วไป โดยเธอสามารถใช้พลังควบคุมจิตใจคนได้, Darcy สมาชิกของภาคีมือสังหาร, Aiden Pearce และ Wrench จากแฟรนไชส์ Watch Dogs โดยซีซัน พาส ของ Watch Dogs: Legion พร้อมให้ซื้อในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของโกลด์, อัลติเมท และคอลเลกเตอร์ เอดิชั่น

ใน Watch Dogs: Legion ลอนดอนกำลังเผชิญความล่มสลาย ท่ามกลางความไม่สงบที่ปะทุขึ้นในลอนดอนอันวุ่นวาย มีบุคคลปริศนาชื่อ Zero-Day ปรากฏตัว และใส่ร้ายกองกำลังต่อต้านใต้ดิน DedSec ว่าเป็นผู้วางระเบิดต่อเนื่องทั่วลอนดอน ภายหลังฝุ่นควันจางลง บรรดาอาชญากรผู้ฉวยโอกาสจากทั่วทุกมุมของลอนดอนก็ได้เข้ายึดครองเมืองในภาวะที่รัฐบาลแพ้พ่าย ในฐานะสมาชิกของ DedSec ผู้เล่นจะได้ต่อกรกับบรรดาอาชญากรใน Watch Dogs: Legion ไม่ว่าจะเป็นพวกซาดิสต์, ทหารรับจ้าง, อาชญากรไซเบอร์, และอีกมากมาย ผู้เล่นต้องเตรียมพร้อมเพื่อรับมือกับสถานการณ์อันหลากหลาย ชักชวนสมาชิกมาเข้าสู่กองกำลังต่อต้าน DedSec เพื่อปะทะกับอาชญากรเหล่านี้ ปลดแอกลอนดอนและเปิดโปงตัวตนของ Zero-Day ให้จงได้

Watch Dogs: Legion มีตัวเลือกการเข้าถึงที่หลากหลาย ตั้งแต่การควบคุมที่ปรับแต่งได้เต็มที่ ไปจนถึงการจับเสียงออดิโอโดยตรง ลิสต์ตัวเลือกการเข้าถึงทั้งหมดสามารถดูได้ที่ news.ubisoft.com

เมื่อมี Ubisoft Connect ซึ่งเปรียบเสมือนจุดหมายปลายทางสูงสุดในการเชื่อมโยงผู้เล่น หรือเข้าร่วมอีเวนต์ในเกมและกิจกรรมต่าง ๆ Watch Dogs: Legion ก็ยังสามารถเสนอชาลเลนจ์แบบจำกัดเวลาสุดตื่นเต้นและชาลเลนจ์คอมมูนิตีได้ รวมถึงระบบโลยัลตีแบบข้ามเกมที่ช่วยให้ผู้เล่นปลดข้อจำกัดของปริมาณ Units ที่ใช้จ่ายไปกับรางวัลพิเศษ เช่น อาวุธ, ชุดแต่งกาย และสิ่งของที่ใช้งานได้อื่น ๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ubisoft Connect โปรดดูที่ ubisoftconnect.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !