ด่วน! โอกาสสุดท้ายที่จะได้เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S21 Ultra เพียงลงทะเบียนล่วงหน้า “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ” พร้อมกิจกรรมรับ PS5! ถึงแค่ 4 มี.ค.นี้

2,751 views
Share

                โค้งสุดท้ายที่จะได้เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S21 Ultra ง่าย ๆ แค่ลงทะเบียนล่วงหน้ากับ  “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ” เกม MMOPRG ชั้นนำระดับโลก  เพื่อเตรียมเข้าไปเขย่าความมันส์ก่อนเปิดจริง พร้อมกิจกรรมแจกจริง PS5 แบบไม่ต้องพรีออเดอร์! ของแรร์ขนาดนี้ ต้องรีบแล้วมั้ย?? เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง  4 มี.ค.นี้เท่านั้น!!

หวดมอนส์ไม่ยั้ง พร้อมรับ Samsung Galaxy S21 Ultra ไปเลย

            เท่านั้นยังไม่พอ! ผู้เล่นสามารถเข้าไปร่วมกิจกรรม Like&Share ที่หน้า Facebook FanPage ของเกม “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ”  คุณอาจเป็นผู้โชคดีได้รับ PS5  ไปแบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ เพราะเราแจกฟรี!! แจกจริงไปขิงได้เลย!! ตามไปอ่านรายละเอียดและเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่  http://bit.ly/DST_ps5

กิจกรรม Like&Share รับ PS5 ไปแบบไม่ต้องพรีออเดอร์

นอกจากของรางวัลที่กระหน่ำแจกฟรีแบบไม่มีกั๊กแล้ว ผู้เล่นยังจะได้รับไอเทมสุดพิเศษอย่าง “ชุดแต่งกายไทยโบราณ” ซึ่งผู้พัฒนาเกม ได้จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะในประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น วันนี้ทีมงานแอบนำภาพบางส่วนที่ทีมพัฒนากำลังตั้งใจรังสรรค์ผลงานชิ้นนี้ออกมาให้ดูเป็นตัวอย่าง เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนเกมเปิดจริงให้เตรียมตัวจับจองเป็นเจ้าของตอนเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ไอเทมแรร์ขนาดนี้ อย่ารอช้า รีบเข้าไปร่วมกิจกรรมรับแรร์ไอเทมสุดพิเศษได้ที่ http://bit.ly/DST_Preregister

ภาพตัวอย่างชุดไทยโบราณที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ

                “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ” เกมมือถือ MMORPG คุณภาพระดับโลก ที่อัดแน่นไปด้วยเกมเพลย์ที่หลากหลายและโดดเด่นแบบฉบับเฉพาะตัว  พร้อมเนื้อเรื่องแปลไทยและเสียงพากย์ภาษาไทย เพื่อเพิ่มอรรถรสให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและกราฟิกที่งดงาม

ขอโชว์ระบำพัดขจัดมารซักหน่อย

ศึกนี้ไม่มีหวั่น เพราะเรามากันเป็นแก๊งค์

คัตซีนแปลไทยเอาใจเกมเมอร์ชาวไทยแบบเน้นๆ !!

ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของเกม “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ” ที่พลาดไม่ได้ นั่นคือ ผู้เล่นจะได้มีส่วนร่วมกับเกมทุกย่างก้าว! และทุก ๆ การตัดสินใจที่ผู้เล่นเลือกล้วนส่งผลต่อเกมทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องและคัตซีนในเกม หรือแม้แต่ระบบท้าสู้ก็ตาม

ประจันหน้ากับบอสกันสักตั้ง!!

กุญแจสำคัญอยู่ในมือนายท่านแล้ว ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเปิดประตูก้าวแรกสู่การเข้าร่วมศึกจ้าวยุทธภพได้แล้วตั้งแต่วันจนถึง 4 มี.ค.นี้เท่านั้น ห้ามพลาด!

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของเกม “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ”  หรือ DST ได้ทาง

Website  :              https://dst.in.th/

Facebook :             https://www.facebook.com/DST.ThailandOfficial

Group :                  http://bit.ly/DSTcommunity

YouTube :             http://bit.ly/DSTchannel

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access