RAZER ส่ง KIYO PRO กล้องวิดีโอตัวใหม่ล่าสุดสำหรับเกมเมอร์

3,440 views
Share

ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีการผลิตกล้องวิดีโอภายใต้ข้อจำกัดทางคุณภาพแสง กล้องวิดีโอตัวใหม่ล่าสุดของ Razer  สามารถมอบภาพคุณภาพระดับสตูดิโอสำหรับการประชุมทางวิดีโอระดับมืออาชีพ

.

กรุงเทพ, ประเทศไทย. – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัว Razer Kiyo Pro กล้อง USB พร้อม Adaptive Light Sensor ประสิทธิภาพสูง มอบภาพอันคมชัดในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีการผลิตกล้องวิดีโอคุณภาพเยี่ยมภายใต้ข้อจำกัดทางคุณภาพแสง การรวมเอาเซ็นเซอร์ CMOS ที่ไวเป็นพิเศษเข้ากับเทคโนโลยี STARVIS ™ * ทำให้ Kiyo Pro มีคุณภาพของภาพระดับมืออาชีพ เหมาะสำหรับการประชุมทางวิดีโอและการสตรีมมิ่ง 

.

จากสถานการณ์ปัจจุบัน การทำงานจากที่บ้านเป็นส่วนสำคัญของชีวิตการทำงานของผู้คนในยุคนี้ ความต้องการคุณภาพของภาพที่ดีขึ้นในการแฮงเอาท์ทางวิดีโอจึงมีมากกว่าที่เคย กล้องแล็ปท็อปในตัวเครื่องอาจมีความละเอียดและเฟรมเรตไม่เพียงพอสำหรับการประชุมทางออนไลน์ซึ่งอาจส่งผลทำให้ไม่ดูเป็นมืออาชีพ และเว็บแคมส่วนใหญ่ต้องดิ้นรนเพื่อรับมือกับสภาพแสงน้อยกว่าที่ต้องการ ทำให้ภาพวิดีโอมืดสลัวและพร่ามัวซึ่งอาจส่งผลต่อการนำเสนอผลงานแบบมืออาชีพ Kiyo Pro จึงแก้ปัญหาเหล่านี้ด้วย Adaptive Light Sensor ประสิทธิภาพสูง ให้ภาพที่เหนือกว่าภายใต้ทุกข้อจำกัดของสภาพแสง

.

“สำหรับทั้งการประชุมทางวิดีโอและการสตรีมมิ่ง คุณภาพวิดีโอที่สมูธและคมชัดภายใต้ข้อจำกัดทางสภาพแสงที่แตกต่างกันเป็นส่วนสำคัญของการสัมผัสประสบการณ์ใหม่นี้ Kiyo Pro มีประสิทธิภาพการตอบรับกับสภาพแสงน้อยอย่างยอดเยี่ยม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานจากที่บ้านที่ต้องการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและเพื่อนร่วมงาน และสำหรับสตรีมเมอร์ที่ต้องการสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมด้วยภาพที่สดใสและมีชีวิตชีวา” Alvin Cheung รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer กล่าว

.

การถ่ายภาพขั้นสูงและความคมชัดแม่นยำ

หัวใจสำคัญของ Kiyo Pro ใหม่คือเซนเซอร์ CMOS Type 1 / 2.8 ขั้นสูงที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี STARVIS™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพิกเซลเรืองแสงจากด้านหลังซึ่งใช้ในเซ็นเซอร์ CMOS ของกล้องวงจรปิด เพื่อสร้างภาพคุณภาพสูง คมชัด จากบริเวณแสงอินฟราเรดที่มองเห็นได้และใกล้ ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีนี้เข้ากับ Kiyo Pro คุณสามารถมั่นใจกับการประชุมทางวิดีโอที่จะมีภาพที่สว่างและชัดเจนอย่างสม่ำเสมอ แม้ต้องตกอยู่ในสภาพที่มีข้อจำกัดจากที่ทำงานหรือที่บ้าน เช่น ห้องที่มืดสลัว สภาพห้องที่มีแสงที่รุนแรง ไฟแบ็คไลท์ หรือมีแค่แสงจากหน้าจอ

Kiyo Pro มีความสามารถในการถ่ายทอดภาพคมชัดระดับ Full HD 1080p 60FPS ให้ความเที่ยงตรงและคมชัด เก็บรายละเอียดของภาพที่ไม่มีใครสามารถเทียบได้ โหมด HDR 30FPS จะเพิ่มช่วงไดนามิกขึ้น เพื่อแก้ไขภายใต้หรือเหนือบริเวณที่เปิดรับแสงได้ทันที กำจัดภาพเงาหากวัตถุสว่างจากด้านหลัง เพื่อให้ได้สีที่สดใสและกระจายแสงได้ทั่วทั้งภาพ

เลนส์มุมกว้างของ Kiyo Pro มีให้เลือกสามมุมมอง: 103 °, 90 ° หรือ 80 ° ทำให้เหมาะสำหรับการประชุมทางวิดีโอหรือสตรีมมิ่ง มุมมองแบบ 103 ° กว้างพอที่จะรวมทุกคนในแฮงเอาท์วิดีโอแบบกลุ่ม หรืออนุญาตให้ผู้ชมสตรีมเห็นกิจกรรมสดได้อย่างชัดเจน ในขณะที่มุมมอง 80 ° เหมาะสำหรับการดูภาพหน้าจอแบบมืออาชีพหรือหน้าต่างกล้องหน้าสำหรับสตรีมเกม

.

ยืดหยุ่นและรวดเร็ว

Kiyo Pro มีคุณสมบัติพิเศษมากมายเพื่อปรับให้เข้ากับการตั้งค่าและสถานการณ์ต่างๆ ด้วยตัวเลือกการติดตั้งที่ยืดหยุ่น สามารถติดตั้งจอภาพบนโต๊ะหรือขาตั้งกล้อง Kiyo Pro สามารถจัดวางตำแหน่งได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อใช้เป็นกล้องสตรีมมิ่งได้โดยไม่คำนึงถึงพื้นที่ว่าง มุมมองที่กว้างและการติดตั้งขาตั้งกล้องทำให้ Kiyo Pro เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการประชุมทางโทรศัพท์แบบกลุ่ม และด้วยอาร์เรย์ไมโครโฟนสเตอริโอรอบทิศทาง 16 บิต สามารถช่วยให้มั่นใจได้ว่าเสียงของผู้เข้าร่วมทั้งหมดจะได้รับ

เพื่อประสิทธิภาพวิดีโออันคมชัดระดับสูงสุด Kiyo Pro ใช้การเชื่อมต่อ USB 3.0 เพื่อส่งผ่านสัญญาณ 5GB / s มีฝาปิดแยกต่างหากเพื่อปกป้องเลนส์และรับประกันความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้เมื่อไม่ใช้งาน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Kiyo Pro โปรดดูที่นี่ ที่นี่.

* STARVIS ™ เป็นเครื่องหมายการค้าของ Sony Corporation

เกี่ยวกับ  KIYO PRO

ข้อมูลจำเพาะของกล้อง

• ประเภทการเชื่อมต่อ: USB3.0

• ความละเอียดของภาพ: 2.1 ล้านพิกเซล

• ความละเอียดวิดีโอ: 1080p @ 60/30 / 24FPS / 720p @ 60FPS / 480p @ 30FPS / 360p @ 30FPS

• การเข้ารหัสวิดีโอ: ตัวแปลงสัญญาณ H.264

• ความละเอียดภาพนิ่ง: 1920×1080

• การปรับแต่งการตั้งค่าคุณภาพของภาพ: ใช่

• มุมมองในแนวทแยง (FOV): 103 °, 90 °, 80 °

• ประเภทโฟกัส: อัตโนมัติ

• ตัวเลือกการติดตั้ง: ข้อต่อรูปตัว L และขาตั้งกล้อง (ไม่รวม)

• ความยาวสายเคเบิล: สายถัก 1.5 เมตร

ข้อมูลจำเพาะของไมโครโฟน

• ช่อง: สเตอริโอ

• ตัวแปลงสัญญาณเสียง: 16 บิต 48KHz

• รูปแบบเชิงขั้ว: รอบทิศทาง

• ความไว: -38dB

ความต้องการของระบบ

• พีซีพร้อมพอร์ต USB ฟรี

• Windows® 8 (หรือสูงกว่า)

• การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

• เนื้อที่ว่างบนฮาร์ดดิสก์ 500 MB

• เข้ากันได้กับซอฟต์แวร์ Open Broadcaster และ Xsplit

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

$199.99 USD / €209.99 MSRP

Razer.com: 23 กุมภาพันธ์ 2021
ร้านค้าที่ได้รับอนุญาต: Q1, 2021

ข้อมูลสินค้า

สามารถดูข้อมูลข่าวเกี่ยวกับ Razer Kiyo Pro ที่นี่.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!