Ataraxia ดาร์คไนท์ใหม่มาถึง Shadow Arena

2,262 views
Share

บริษัท Pearl Abyss แถลงข่าวเกี่ยวกับ Ataraxia ดาร์คไนท์ใหม่ของเกมแอคชั่น PvP Shadow Arena ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นดาร์คไนท์สุดแข็งแกร่ง และรับของรางวัลมากมายจากการร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ  

Ataraxia ผู้พิทักษ์คามาซิลฟ์ เป็น Dealer ที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากการปกป้องคามาซิลฟ์จากพลังอันความมืด เธอจะใช้เครกเมสเซอร์เป็นอาวุธหลักในการโจมตี ซึ่งสามารถเข้าหาศัตรูได้อย่างรวดเร็วและโจมตีอย่างรุนแรง เธอยังสามารถหลบหลีกการโจมตีและต่อต้านศัตรูได้โดยการใช้ทักษะของเธอ 

Ataraxia จะมีทักษะเฉพาะของเธอทั้งหมด 4 ทักษะ อย่างเช่น “การทุจริตแห่งหนาม” เป็นทักษะที่สามารถอัญเชิญดาบเวท 5 อัน ที่จะตามหาและโจมตีศัตรูถึงจุดสุดท้าย “สวนดอกกุหลาบ” เป็นทักษะพิเศษอีกอันของเธอ สามารถสร้างกำแพงแห่งดอกกุหลาบที่สร้างความเสียหายอย่างมากแก่ศัตรู แต่ในขณะเดียวกันจะเพิ่ม HP ให้กับเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในสวนนั้น 

มีกิจกรรมสุดพิเศษจัดขึ้นในเกม Shadow Arena เพื่อฉลองการมาถึงของ Ataraxia ผู้เล่นคนไหนที่เชื่อมต่อเกมสามารถรับไอเทมสุดพิเศษใหม่ของ “โรซ่า คาเซียส” จนถึงวันที่ 1 เมษายน 2564 ซึ่งจะมอบให้แก่ผู้เล่นที่เชื่อมต่อเกมอย่างน้อย 7 วันต่อเนื่องกันในช่วงกิจกรรมเท่านั้น 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube, และ Twitter  

เกี่ยวกับ Shadow Arena   

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี