เป็นยิ่งกว่าเกม! เมื่อ Mini World : Art Block ยกระดับชีวิตผู้พัฒนาสร้างรายได้พร้อมฝึกฝนทักษะกับโครงการ Global Developer Star-Up Program

2,351 views
Share

19  มีนาคม 2564 ประเทศไทย – จะมีกี่เกม ที่สามารถพลิกชีวิตของคนให้ไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีกว่าได้  Mini World เป็นเกมที่เรากล้าบอกได้อย่างเต็มปากว่า เป็นหนึ่งในเกมที่สามารถยกระดับชีวิตของผู้คนได้อย่างแท้จริง

.

Mini World เกมแซนด์บ็อกซ์ 3 มิติที่มีผู้เล่น 500 ล้านคนและกว่า 100 ล้านคนต่อเดือนจากทั่วทุกมุมโลก เกมนี้มอบจินตนาการอันไม่มีที่สิ้นสุดและไม่ถูกจำกัดให้กับผู้เล่น ซึ่งพวกเขาสามารถแบ่งปันการสร้างสรรค์และสามารถทำความรู้จักได้ทั้งกับเพื่อนและคนแปลกหน้าจากทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล Best Innovative Game ในปี 2018 ที่จัดขึ้นโดย Google Store อีกด้วย ด้วยเครื่องมือในสร้างเกมใหม่ล่าสุดที่ใช้งานได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งแพลตฟอร์มเนื้อหาของเกมที่เปิดกว้าง สนับสนุนวิธีการเล่นที่ผู้ใช้สร้างขึ้น ทำให้ Miniwan Tech บริษัทผู้พัฒนา Mini World ประกาศเปิดตัวโครงการ Global Developer Star-Up Program ซึ่งจะช่วยให้นักพัฒนาเกมรุ่นใหม่และเหล่านักสร้างเกมอินดี้ทั้งหลาย มีโอกาสคว้ารางวัลจากการสร้างสรรค์ผลงานภายในเกม Mini World ด้วยเงินรางวัลมูลค่ากว่า  $ 1,000,000 เหรียญสหรัฐ

เงินรางวัลนี้จะมอบให้กับเหล่านักพัฒนาทั่วโลกของ Mini World ซึ่งนักพัฒนาเหล่านี้เติบโตเพิ่มขึ้นนับจาก 0 จนมาเป็น 27,000 คนในปี 2020 และเรามีแผนที่จะมอบเงินรางวัลจำนวน 15,000,000 เหรียญสหรัฐ ให้กับนักพัฒนาทุกคนในปี 2021  รวมทั้งนำผลงานที่ยอดเยี่ยมของคุณเผยแพร่ไปสู่ผู้ใช้ที่ใช้งานมากกว่า 10 ล้านคนต่อเดือนอีกด้วย

และนี่คือเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักพัฒนาของเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่ Mini World ช่วยยกระดับให้ชีวิตของพวกเขาให้ก้าวไปสู่ระดับที่ดีกว่า

Chung Tan Phat นักแปลอิสระอายุ 24 ปีจากเวียดนาม

เริ่มเล่น Mini World ในโหมดเอาชีวิตรอดที่สร้างโลกสุ่มอันกว้างใหญ่สำหรับผู้เล่นในการสำรวจและค้นพบการเอาตัวรอดในโลกที่ไม่รู้จัก

วันหนึ่งเขาตัดสินใจที่จะลองดาวน์โหลดแผนที่ที่สร้างขึ้นอย่างแตกต่างกันโดยนักพัฒนาคนอื่น ๆ  ประมาณ 2-3 แผนที่ ใน Map Gallery และค้นพบว่ามันยอดเยี่ยมเพียงใดในการเป็นผู้พัฒนาเกมใน Mini World จากนั้นจึงตัดสินใจเริ่มดำเนินการในการสร้างแผนที่ของเขาเอง โดยใช้เวลาไม่ถึง 3 เดือน  หนึ่งในแผนที่ที่เขาสร้างขึ้น (Vt Ngc) ถูกดาวน์โหลดไปถึง 1 ล้านครั้ง และทำให้เขามีรายได้มากกว่า $ 20, 000 เหรียญสหรัฐ  ตอนนี้ในบัญชีของเขามีผู้ติดตามมากกว่า 200,000 คน  ซึ่งสอบถามเขาอยู่ตลอดเวลาว่า เมื่อไหร่แผนที่ใหม่ของเขาจะถูกปล่อยออกมา!

Queen หรือที่รู้จักกันในชื่อ wycklover ในเกม เป็นหนึ่งในติวเตอร์นักพัฒนาของเราจากประเทศไทย โดยผู้เล่นที่ต้องการเรียนรู้ที่จะเป็นนักพัฒนาใน Mini World จะได้เรียนรู้ภาษาพื้นเมืองของพวกเขาผ่าน Mini Learning Camp ที่ดำเนินการโดยผู้สอนของเรา นอกจากนี้เขายังตัดสินใจที่จะตอบแทนสังคมด้วยการบริจาครายได้จากเกมให้กับผู้คนอีกด้วย

“ฉันกล้าบอกได้เลยว่า สิ่งที่ฉันต้องการมากที่สุดในชีวิตของฉันคือรอยยิ้มและคำขอบคุณจากผู้คน  มันมีค่ามากกว่าเงินที่ฉันสามารถหาได้ และเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของฉัน”  Queen กล่าว

 Skye หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการพัฒนาของ Miniwan Tech กล่าวว่า “เราได้เงินหนึ่งล้านดอลลาร์ในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี สำหรับการนำมาเป็นเงินรางวัลเพื่อมอบให้กับนักพัฒนาในปี 2020 หลังจากเปิดตัวโปรแกรม ซึ่งถูกพูดถึงอย่างมาก ถึงผู้สร้างที่ใช้  Mini World  เพื่อแสดงความสามารถในการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา”

“Mini World มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับนักพัฒนาและผู้เล่นของเรา การพัฒนาอย่างต่อเนื่องในโครงการ Global Developer Star-Up Program จะช่วยให้เรามีแคตตาล็อกเกมที่สนุกสนานและมีนวัตกรรมที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อดึงดูดผู้เล่นของเราในขณะเดียวกันยังให้รางวัลแก่นักพัฒนาเกม เพื่อตอบแทนการทำงานหนักของพวกเขาอีกด้วย”

คุณพร้อมหรือยัง ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาระดับโลกของเรา และเป็นหนึ่งในผู้พัฒนา Mini World ที่มีรายได้นับล้านจากการดาวน์โหลด ถ้านี่คือสิ่งที่คุณรัก ถึงเวลาแล้ว! เพราะขณะนี้เราเปิดศักราชปี 2021  ด้วยแผนการสนับสนุนนักพัฒนาซอฟต์แวร์ใหม่กับโครงการ Global Developer Star-Up Program ของเราซึ่งมีเงินสนับสนุนจำนวนสูงถึง 1,000 เหรียญสหรัฐต่อเดือน ในช่วงระยะเวลาการฝึกฝน เพื่อให้มีความเชี่ยวชาญของทักษะและสร้างเสริมประสบการณ์ที่จำเป็นบนแพลตฟอร์ม MWBA (Mini World Block Art) ของเรา รวมทั้งการสร้างเนื้อหาและแผนที่เพื่อดึงดูดผู้เล่นที่ใช้งานจำนวนกว่าล้านของเราและกลายเป็นผู้พัฒนาเกมที่ยั่งยืนด้วยตนเองได้หลังจากผ่านการฝึกฝน

.

วิธีการเข้าร่วมกิจกรรม ง่ายมาก เพียงแค่ทำตามขั้นตอนด้านล่าง

ขั้นตอนที่หนึ่ง

ส่งข้อมูลตามรายละเอียดด้านล่างนี้ไปที่ [email protected] (ชื่ออีเมล: แผนสนับสนุนนักพัฒนา + ชื่อทีม + ชื่อมินิเกม)

1.การแนะนำทีม PGC (รวมถึงข้อมูลการเล่นเกมของสมาชิก)

2 แนะนำผลงานที่ผ่านมาและประสบการณ์ของพวกเขา

3 อัปโหลดแผนที่ตัวอย่างใน Mini World และให้การออกแบบเกมทั้งหมด

4 ข้อมูลการติดต่อ

ขั้นตอนที่สอง

เข้าร่วม Discord เพื่อร่วมพูดคุยกับเรา :  http://bit.ly/3lalrgQ

Alf: Miniwan-Tech#9436

Alf: Miniwan-Tech # 9436

Syman: Mini-dev Captain#6257

Syman: Mini-dev Captain # 6257

*************

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi