ทีมดังตบเท้าร่วมลุ้นแบ่งสาย PUBG MOBILE Pro League Thailand 2021 Season 3 ใครเจอใคร 24 มีนาคมนี้ มันส์แน่!!

9,960 views
Share

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด จัดงาน  LIVE DRAW หรือการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน PUBG MOBILE Pro League Thailand 2021 Season 3 หรือ PMPLS3 การแข่งขัน Esports สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2021 ที่กำลังจะระเบิดความมันส์กันในวันที่ 24 มีนาคมที่จะถึงนี้ กับรูปแบบการแข่งขันที่ต่างจาก Season 1- 2 รับรองความเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม จัดขึ้นโดย บริษัท เทนเซ็นต์ ประเทศไทย  และดำเนินงานโดย VSPN  ทีมดังตบเท้าร่วมงานกันคึกคัก ไม่ว่าจะเป็นทีมระดับท็อป 5 จากซีซั่นที่แล้วอย่าง  Secret Jin , RRQ , MS Chonburi,  FaZe Clan และ Onyx Esport  โดยภายในงาน จัดเป็นรูปแบบของการ LIVE ถ่ายทอดสดผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก และ ยูทูป ของ PUBG MOBILE TH รวมทั้งผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดในครั้งนี้  NimoTV และ WeTV

นอกจากนักกีฬา Esports จากทีมดังที่ตบเท้าเข้าร่วมงานเพื่อลุ้นการจับฉลากแบ่งสายกันอย่างคับคั่งครบทั้ง 20 ทีมแล้ว ยังได้รับเกียรติจากผู้สนับสนุนหลักทั้ง Tencent Thailand, Xiaomi , D.R. Drink,  WeTV  และ NimoTV ที่ให้เกียรติมาร่วมเป็นสักขีพยานของการจับฉลากแบ่งสายครั้งนี้อีกด้วย 

.

คุณ แอนดรูส์ คริสโตเฟอร์ มานูเกรียน หัวหน้าฝ่ายเกมส์ บริษัท Tencent ประเทศไทย

ในซีซั่นนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือการเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการร่วมกับ Xiaomi สำหรับ PUBG MOBILE Esports 2021 และเครื่องดื่ม ดี.อาร์.ดริ้ง ที่จะช่วยให้นักกีฬาสดชื่นตลอดการแข่งขัน รวมทั้งคอนเทนต์สุดเอ๊กซ์คลูซีฟจาก WeTV Thailand และ NimoTV

คุณพลภัทร์ สายบุญทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ เสี่ยวหมี่ ประเทศไทย

PUBG MOBILE Esports  2021 เป็นทัวร์นาเมนต์ Esports  อันทรงเกียรติที่มีฐานแฟนคลับจำนวนมาก เราขอแนะนำ สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของ Xiaomi  “Redmi Note 10 Pro” เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่มีความสมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับสุดยอดตำนานที่กินไก่ได้เยอะที่สุด!

แพทย์หญิง ณัฐชญา ไมตรีเวช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท  ดี. อาร์. ดริ้ง

ดี.อาร์. ดริ้ง (D.R.Drink)  ภูมิใจที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของ PUBG MOBILE Esports 2021 ในครั้งนี้ และเรามุ่งหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้นักกีฬาและทีมงานมีสุขภาพที่ดีและสดชื่น Feel Good ตลอดการแข่งขัน

ปรภาว์ สมบัติเปี่ยม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด  WeTV ประเทศไทย

WeTV ภูมิใจและมีความยินดีอย่างมากที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของ PUBG MOBILE Esports 2021 โดยอัปเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ รวมถึงการถ่ายทอดสดให้ทุกคนได้ติดตามกันอย่างจุใจผ่านแอป หรือเว็บไซต์ของ  WeTV

ณธีนนท์ วิเศษวิทย์สกุล  Games Operation Manager บริษัท NimoTV ประเทศไทย

บริษัท NimoTV ประเทศไทย ภูมิใจที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของ PUBG MOBILE Esports 2021 เราพร้อมให้การสนับสนุนและส่งเสริมทีม Esports และอินฟลูเอนเซอร์ในวงการเกม เพื่อกระตุ้นการพัฒนาอุตสาหกรรม Esports

ศึกนี้ทีมใดจะเจอสายแข็ง คู่ปรับเก่าจากซีซั่นที่แล้ว หรือเพื่อนรักจะหักเหลี่ยมโหด เรามีบรรยากาศพร้อมเบื้องหลังงานและผลการแบ่งสายมาให้ได้ชมกัน จะสนุกสนานขนาดไหน ตามไปดู

รับชมบรรยากาศการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน พร้อมเบื้องหลัง ความบันเทิง ของเหล่านักกีฬาและทีมดังที่เข้าร่วมงานย้อนหลังได้ที่ Mineski Thailand : https://www.facebook.com/MineskiTH

.

ช่องทางการรับชมถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ

Facebook:             https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

Esports:                 https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS

Youtube:                https://www.youtube.com/pubgmobileth

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้