กลับมาแล้ว การแข่งขันเกมในตำนาน! Point Blank Thailand War 2021 by True Money Wallet !! ชิงรางวัลเงินสดรวม 400,000 บาท

11,446 views
Share

หลังจากประกาศ E-sports 2021 Year Plan ไปเมื่อต้นปี ก็พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวรายการระดับประเทศรายการแรก Point Blank Thailand War 2021 หรือ PBTW 2021 ทั้งทีมชาย และทีมหญิง เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมแชมป์ให้ครึ่งแรกของปี ในรูปแบบการแข่งออนไลน์ และพิเศษสุด รายการยังได้รับการสปอนเซอร์จาก True Money Wallet ช่องทางการเติมเงินสุดฮิตของสายเกมอีกด้วย

PBTW มาพร้อมกับ รูปแบบการแข่งขันใหม่ แบบฉบับ Zepetto Thailand ซึ่งไฮไลท์ของปีนี้คือระบบเก็บคะแนนทีม เพื่อได้รับโอกาส Qualify เข้าสู่รอบ 16 ทีมของรายการ PBTW และ แชมป์ของรายการ PBTW และ PBTC จะได้เป็นตัวแทนไปแข่งในรายการ PBSEA ระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่การแข่งขันระหว่างสามประเทศ ไทย อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์  ทำให้การแข่งขันในช่วงต้นปีที่ผ่านมามีความเข้มข้น ดุเดือด และเรียกได้ว่าเป็นใบเบิกทาง การเดบิวท์ให้กับนักกีฬาอีสปอร์ตหน้าใหม่ ทีมหน้าใหม่ในรายการ PBTW อีกด้วย รายการนี้มีเงินรางวัลรวมสูงถึง 400,000 บาทเลยทีเดียว เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ – 9 เมษายน 2564

Graphical user interface

Description automatically generated

รูปแบบการแข่งขันของรายการ PBTW นั้นก็เรียบง่าย แต่ก็มีลูกเล่นของความเป็นลีกซ่อนอยู่ด้วย แบ่งเป็นสามช่วงการแข่งขันได้แก่ รอบ Single Elimination จะเป็นการแข่งขันแบบ Best of 1 แพ้คัดออก เพื่อให้เหลือ 8 ทีมสุดท้าย ไปดวลกันต่อในรอบ 16 ทีมลีก เริ่มการแข่งขันวันที่ 16 เมษายน และจะจบรอบคัดเลือกในวันที่ 26 เมษายน 

.

รอบ 16 ทีม ในรอบนี้จะเป็นการนำ 8 ทีมสุดท้ายจากรอบ Single Elimination มาดวลกับ 8 ทีมจากรอบเก็บคะแนน หรือที่เรียกว่า 8 ทีมแรงก์ เป็นการแข่งแบบเก็บคะแนน เพื่อให้ได้ 8 ทีมสุดท้ายที่ได้คะแนนสะสมสูงสุดไปเจอกันในรอบ Grand Final  (ทีมหญิงจะเป็นการแข่งแบบเก็บคะแนนเพียง 8 ทีมสุดท้ายจากรอบ Single Elimination) มีการถ่ายทอดสดตลอด 3 สัปดาห์ เริ่มแข่งตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม ยาวไปจนถึงวันที่ 21 พฤษภาคม

รอบ Grand Final  8 ทีมสุดท้ายของทีมชาย และ 4 ทีมสุดท้ายของทีมหญิง แข่งขันกันชิงเก้าอี้เข้าสู่รอบไฟนอล โดยจะมีการถ่ายทอดสดตลอด ทั้งวันในวันที่ 29 และ 30 พฤษภาคม 2564

.

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก รับไอเทม และของที่ระลึกอีกมากมาย  โดยเฉพาะกิจกรรมการโหวต Star Player , Star Team ให้ผู้เล่นได้เลือกโหวตผู้เล่น และทีมที่ชื่นชอบในรายการนี้ และกิจกรรมทายผล PBTW Champion ในเว็บไซต์ของ Point Blank เรียกได้ว่า เต็มอิ่มทั้งผู้เข้าแข่งขัน และผู้เล่นกันเลยทีเดียว

.

ถือว่าเป็นสามเดือนที่ดุเดือด มันส์ ลุ้น กันยาว ๆ สำหรับแฟน ๆ PointBlank และ True Money Wallet และไม่แน่ว่าในปีนี้ อาจจะได้เห็นทีมแชมป์เก่า ๆ ที่แฟน ๆ รอคอย หรือ ทีม Pro-Player ในตำนาน กลับมารันวงการกันอีกครั้งก็เป็นได้

.

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ
Point Blank :  https://pointblank.zepetto.com/th/

PBTW : https://pointblank.zepetto.com/th/news/view?idx=1063&page=1&category=0

Facebook Page official : https://www.facebook.com/th.pointblank
กลุ่ม PB : http://bit.ly/ZepettoDiscord

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย