505 Games เผยรายละเอียด Roadmap ของเกม Ghostrunner

2,627 views
Share

505 Games ออกมาประกาศเผยรายละเอียด Roadmap ของเกม Ghostrunner ซึ่งเป็นเกมแนว first-person cyberpunk action slasher สุดมันส์และท้าทายออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น โดยเป็นแผนงานตั้งแต่ช่วง Winter 2020 ยาวไปจนถึงช่วง Fall 2021 เลยทีเดียว

สำหรับเกม Ghostrunner ซึ่งพัฒนาโดยสตูดิโอสัญชาติโปแลนด์อย่าง One More Level, 3D Realms, และ Slipgate Ironworks และร่วมกันจัดจำหน่ายโดย 505 Games กับ All In! Games มีแผนงานที่ทำไปแล้วในช่วงนี้ก็คือการปล่อย Hardcore Mode กับ Winter Pack DLC รวมถึงล่าสุดใน Spring 2021 กับ Vanity Pack โหมดถ่ายรูปและโหมด Kill Run รวมถึงการลองให้กับแพลตฟอร์ม Amazon Luna ที่เป็นการเล่นบนคลาวด์ ส่วนแผนงานต่อไปนั้นจะมีการออกโหมดเกมใหม่ Bundle ใหม่ และยังมีการอัพเกรดตัวเกมให้กับคอนโซลยุคใหม่ทั้ง PS5 และ Xbox Series ซึ่งจะอัพเกรดได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

Ghostrunner ตอนนี้มีวางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วทั้งบน PlayStation 4, Xbox One, Switch, และ PC ผ่านร้านค้า Steam, GOG, Epic Games Store

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้