แจกแรงรับปีที่ 7! Summoners War เปิดตัวกิจกรรมสุดปัง รับเหรียญครบรอบ 7 ปี ฟรีๆ ไว้แลก 5 ดาวกันได้เลย!

1,551 views
Share

– Com2uS ฉลองครบรอบปีที่ 7 กับ Summoners War ด้วยการเปิดกิจกรรมพิเศษให้เหล่าผู้เล่นเข้าร่วมได้ทุกคน
– ผู้เล่นทุกคนสามารถได้เหรียญครบรอบ 7 ปี ได้จากกิจกรรมที่กำหนดซึ่งสามารถแลกได้ที่ “ร้านแลกเหรียญครบรอบ 7 ปี” ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายนนี้!
– Com2uS ได้วางแผนสำหรับกิจกรรมครบรอบ 7 ปี ไว้มากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกัน และในปีนี้ได้จัดเร็วขึ้นกว่าเดิม

.

Summoners War: Sky Arena หรือ Summoners War จาก Com2uS จัดกิจกรรมฉลองปีที่ 7 แบบสุดปังอลังการ เปิดกิจกรรมให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ด้วยวิธีการต่างๆมากมาย! ซึ่งผู้เล่นที่เข้าร่วม จะได้ ‘เหรียญครบรอบ 7 ปี’ ไว้นำไปแลกรับของรางวัลต่างๆ โดยเฉพาะ ‘คัมภีร์ก้าวข้ามขีดจำกัด’ หรือ สกอร์เปิด 5 ดาว ที่ทุกคนรอคอยกัน เพียงแค่สะสมเหรียญครบ 1,000 เหรียญก็สามารถรับไปเลยฟรีๆ แถมยังมีกิจกรรมปั๊มเหรียญที่เพิ่งเปิดมาใหม่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วอีกด้วย แค่ใช้พลังงาน 10 หน่วยก็ได้รับเหรียญ 1 เหรียญไปเลย ใครอยากร่วมแจมกิจกรรมฉลองสุดยิ่งใหญ่นี้ เตรียมมือถือให้พร้อมแล้วล็อคอินเข้าเกมไปลุยกันเลยค่ะ >,<

.

ในปีนี้กิจกรรมฉลองครบรอบปีที่ 7 นั้นเริ่มเร็วกว่าปีก่อน ๆ มาก เพื่อให้มีระยะเวลาในการทำกิจกรรมต่าง ๆ มากขึ้น ตั้งแต่มกราคมที่ผ่านมาเป็นกิจกรรมล็อคอินทุกวันจนกว่าจะถึง D-Day ซึ่งก็คือในช่วง 17 เมษายนนี้นั่นเอง ผู้เล่นที่เข้าร่วมแค่ทำการล็อคอินทุกวัน จะสามารถมีเหรียญครอบรอบ 7 ปี ถึง 1,000 เหรียญแบบชิวๆ สามารถไปแลก คัมภีร์ก้าวข้ามขีดจำกัดกันไปก่อนเลย 1 ใบ! แจกง่ายแจกเก่งงง

และในสัปดาห์ที่ผ่านมายังมีการเปิดกิจกรรมใหม่ “กิจกรรมเหรียญที่ระลึก” สำหรับคนที่อาจจะไม่ได้ล็อคอินมายาวนานตั้งแต่มกราคม จากกิจกรรมแรก ก็สามารถหาเหรียญเพิ่มได้จากกิจกรรมนี้! กติกาง่าย ๆ แค่ใช้พลังงาน 10 หน่วย รับเหรียญ 1 เหรียญ เท่ากับว่าเราสามารถฟาร์มไปเพลินๆ ได้ทั้งเลเวลและได้เหรียญไปด้วยในตัว Win-Win เลยนะเนี้ย กิจกรรมนี้สามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายนนี้เท่านั้น อยากได้เหรียญทันแลกคัมภีร์ 5 ดาว ก็อย่าลืมเข้ามาฟาร์มกันเยอะๆนะ!

นอกจากนี้ใน “กิจกรรมเหรียญที่ระลึก” ยังมีส่วนเสริมกิจกรรมสำหรับผู้เล่นที่สะสมเหรียญไว้เยอะแล้ว โดยในกิจกรรมนี้จะเปิดตามระยะเวลาที่กำหนดตั้งแต่วันที่ 4 – 13 เมษายน ซึ่งสามารถใช้ยอดแต้มสะสมของเหรียญที่มี มารับของรางวัลต่างๆไปแบบฟรีๆ! มีตั้งแต่ พลังงานกว่า 1,000 หน่วย และอื่นๆ อาทิ คัมภีร์เวทมนตร์ (สกอส้ม) กว่า 16 ม้วน, คริสตัลแดง, มานา ,เรนโบว์มอน และคัมภีร์ธาตุ (อัคคี/วารี/วายุ) บอกเลยว่าคุ้มมาก เพราะเราไม่ต้องทำอะไรเลยแค่มีแต้มสะสมเหรียญถึงที่กำหนดเท่านั้น!

สำหรับร้านแลกเหรียญครบรอบ 7 ปี ผู้เล่นสามารถเริ่มแลกได้ในวันที่ 17 เมษายน 2564 ซึ่งเป็นวัน D-Day ครบรอบ 7 ปีพอดี! โดยของรางวัลในร้านแลกเหรียญจะมีเยอะแยะมากมายดังนี้ คัมภีร์ก้าวข้ามขีดจำกัด (ไว้หาตัว 5 ดาว) , คัมภีร์แสงมืด, เดวิลมอน, แองเจมอน, หินหลอม, คัมภีร์เวทมนตร์, พลังงาน และหินมานา อย่าลืมสะสมเหรียญแล้วไปแลกกันน้าาา

รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมสามารถอ่านได้ที่ : https://www.withhive.com/event/42817

นอกจากกิจกรรมแล้ว ตอนนี้ยังมีกิจกรรมโปรโมชั่นร่วมกับ AIS ด้วยน้าา แค่ซื้อ “แพ็กรายวัน” มูลค่า 149 บาท บน Google Play ผ่านค่าโทร AIS ก็รับเลย ‘คัมภีร์เวทมนตร์ 2 ม้วน’ แบบฟรีๆ

> รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.ais.th/game/details_mobile/Summoners_War/

อย่าลืมชวนเพื่อนมาเล่นกิจกรรมกันน้าา แจกแน่น แจกเยอะ แจกจนร้องขอชีวิต! เผื่อดวงดี 5 ดาวหันมาสบตาเราบ้าง อิ_อิ ปิ๊งๆๆๆ

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Super Samkok ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ เตรียมมันส์ OBT 20 มีนาคม กิจกรรมต้อนรับเพียบ!
‘Soul Strike’ อัปเดตครั้งใหม่ เปิดตัวอุปกรณ์อัลติเมทและระบบกิลด์
SEGA จัดงานพบปะสื่อมวลชนในไทย เผยเตรียมทำตลาดในบ้านเราเต็มที่
FC Mobile ชวนแฟนบอลวิเคราะห์ก่อนแข่งคู่แดงเดือดคืนนี้ กับแก๊งค์โม้ก่อนเตะ