แจกแรงรับปีที่ 7! Summoners War เปิดตัวกิจกรรมสุดปัง รับเหรียญครบรอบ 7 ปี ฟรีๆ ไว้แลก 5 ดาวกันได้เลย!

1,580 views
Share

– Com2uS ฉลองครบรอบปีที่ 7 กับ Summoners War ด้วยการเปิดกิจกรรมพิเศษให้เหล่าผู้เล่นเข้าร่วมได้ทุกคน
– ผู้เล่นทุกคนสามารถได้เหรียญครบรอบ 7 ปี ได้จากกิจกรรมที่กำหนดซึ่งสามารถแลกได้ที่ “ร้านแลกเหรียญครบรอบ 7 ปี” ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายนนี้!
– Com2uS ได้วางแผนสำหรับกิจกรรมครบรอบ 7 ปี ไว้มากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกัน และในปีนี้ได้จัดเร็วขึ้นกว่าเดิม

.

Summoners War: Sky Arena หรือ Summoners War จาก Com2uS จัดกิจกรรมฉลองปีที่ 7 แบบสุดปังอลังการ เปิดกิจกรรมให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ด้วยวิธีการต่างๆมากมาย! ซึ่งผู้เล่นที่เข้าร่วม จะได้ ‘เหรียญครบรอบ 7 ปี’ ไว้นำไปแลกรับของรางวัลต่างๆ โดยเฉพาะ ‘คัมภีร์ก้าวข้ามขีดจำกัด’ หรือ สกอร์เปิด 5 ดาว ที่ทุกคนรอคอยกัน เพียงแค่สะสมเหรียญครบ 1,000 เหรียญก็สามารถรับไปเลยฟรีๆ แถมยังมีกิจกรรมปั๊มเหรียญที่เพิ่งเปิดมาใหม่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วอีกด้วย แค่ใช้พลังงาน 10 หน่วยก็ได้รับเหรียญ 1 เหรียญไปเลย ใครอยากร่วมแจมกิจกรรมฉลองสุดยิ่งใหญ่นี้ เตรียมมือถือให้พร้อมแล้วล็อคอินเข้าเกมไปลุยกันเลยค่ะ >,<

.

ในปีนี้กิจกรรมฉลองครบรอบปีที่ 7 นั้นเริ่มเร็วกว่าปีก่อน ๆ มาก เพื่อให้มีระยะเวลาในการทำกิจกรรมต่าง ๆ มากขึ้น ตั้งแต่มกราคมที่ผ่านมาเป็นกิจกรรมล็อคอินทุกวันจนกว่าจะถึง D-Day ซึ่งก็คือในช่วง 17 เมษายนนี้นั่นเอง ผู้เล่นที่เข้าร่วมแค่ทำการล็อคอินทุกวัน จะสามารถมีเหรียญครอบรอบ 7 ปี ถึง 1,000 เหรียญแบบชิวๆ สามารถไปแลก คัมภีร์ก้าวข้ามขีดจำกัดกันไปก่อนเลย 1 ใบ! แจกง่ายแจกเก่งงง

และในสัปดาห์ที่ผ่านมายังมีการเปิดกิจกรรมใหม่ “กิจกรรมเหรียญที่ระลึก” สำหรับคนที่อาจจะไม่ได้ล็อคอินมายาวนานตั้งแต่มกราคม จากกิจกรรมแรก ก็สามารถหาเหรียญเพิ่มได้จากกิจกรรมนี้! กติกาง่าย ๆ แค่ใช้พลังงาน 10 หน่วย รับเหรียญ 1 เหรียญ เท่ากับว่าเราสามารถฟาร์มไปเพลินๆ ได้ทั้งเลเวลและได้เหรียญไปด้วยในตัว Win-Win เลยนะเนี้ย กิจกรรมนี้สามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายนนี้เท่านั้น อยากได้เหรียญทันแลกคัมภีร์ 5 ดาว ก็อย่าลืมเข้ามาฟาร์มกันเยอะๆนะ!

นอกจากนี้ใน “กิจกรรมเหรียญที่ระลึก” ยังมีส่วนเสริมกิจกรรมสำหรับผู้เล่นที่สะสมเหรียญไว้เยอะแล้ว โดยในกิจกรรมนี้จะเปิดตามระยะเวลาที่กำหนดตั้งแต่วันที่ 4 – 13 เมษายน ซึ่งสามารถใช้ยอดแต้มสะสมของเหรียญที่มี มารับของรางวัลต่างๆไปแบบฟรีๆ! มีตั้งแต่ พลังงานกว่า 1,000 หน่วย และอื่นๆ อาทิ คัมภีร์เวทมนตร์ (สกอส้ม) กว่า 16 ม้วน, คริสตัลแดง, มานา ,เรนโบว์มอน และคัมภีร์ธาตุ (อัคคี/วารี/วายุ) บอกเลยว่าคุ้มมาก เพราะเราไม่ต้องทำอะไรเลยแค่มีแต้มสะสมเหรียญถึงที่กำหนดเท่านั้น!

สำหรับร้านแลกเหรียญครบรอบ 7 ปี ผู้เล่นสามารถเริ่มแลกได้ในวันที่ 17 เมษายน 2564 ซึ่งเป็นวัน D-Day ครบรอบ 7 ปีพอดี! โดยของรางวัลในร้านแลกเหรียญจะมีเยอะแยะมากมายดังนี้ คัมภีร์ก้าวข้ามขีดจำกัด (ไว้หาตัว 5 ดาว) , คัมภีร์แสงมืด, เดวิลมอน, แองเจมอน, หินหลอม, คัมภีร์เวทมนตร์, พลังงาน และหินมานา อย่าลืมสะสมเหรียญแล้วไปแลกกันน้าาา

รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมสามารถอ่านได้ที่ : https://www.withhive.com/event/42817

นอกจากกิจกรรมแล้ว ตอนนี้ยังมีกิจกรรมโปรโมชั่นร่วมกับ AIS ด้วยน้าา แค่ซื้อ “แพ็กรายวัน” มูลค่า 149 บาท บน Google Play ผ่านค่าโทร AIS ก็รับเลย ‘คัมภีร์เวทมนตร์ 2 ม้วน’ แบบฟรีๆ

> รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.ais.th/game/details_mobile/Summoners_War/

อย่าลืมชวนเพื่อนมาเล่นกิจกรรมกันน้าา แจกแน่น แจกเยอะ แจกจนร้องขอชีวิต! เผื่อดวงดี 5 ดาวหันมาสบตาเราบ้าง อิ_อิ ปิ๊งๆๆๆ

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !