Com2uS แกล้งๆ ปล่อยภาพปริศนา พรีเซ็นเตอร์ 3 คนจาก ‘Summoners War: Lost Centuria’

2,219 views
Share

– Com2uS เผยคำใบ้เกี่ยวกับพรีเซ็นเตอร์ Lost Centuria เรียกน้ำย่อยก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 เมษายนนี้

– Lost Centuria ขึ้นแท่นเกมแอ็กชั่นสุดระทึกที่น่าจับตามองแห่งปี การันตีด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 5 ล้านครั้ง

– ไม่ปล่อยให้ผู้เล่นได้เหงา! ปล่อยกิจกรรมทายพรีเซ็นเตอร์และภาพวาดชุดใหม่ของมอนสเตอร์ยอดฮิต

Com2uS แกล้งๆ เผยคำใบ้เกี่ยวกับพรีเซ็นเตอร์เกม ‘Summoners War: Lost Centuria’ ทั้ง 3 คน ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ทาง Official Fanpage เดากันให้สนุกเลย! พร้อมเผยภาพอาร์ตประจำเกมใหม่ เผยให้เห็นถึงการต่อสู้สุดดุเดือดนำโดย ลาพิสและตัวละครยอดฮิตตัวอื่น ๆ เท่สุด ๆ!

.

Lost Centuria เป็นอีกหนึ่งจักรวาลของเกม IP ชื่อดังระดับโลกอย่าง Summoners War ที่เน้นการต่อสู้อันรวดเร็วและต้องเค้นกลยุทธ์กันแบบเรียลไทม์ โดยเกมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 29 เมษายนนี้ ซึ่งได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างดี การันตีด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกที่พุ่งถึง 5 ล้าน

.

Com2uS ได้แอบปล่อยคำใบ้เกี่ยวกับพรีเซ็นเตอร์ของ Lost Centuria ผ่านทางคอมมูนิตี้ต่าง ๆ ทั่วโลกด้วยรูปวาดน่ารัก ๆ จากทางทีมงาน เพื่อกระตุ้นความสนใจจากผู้เล่น โดยภาพวาดดังกล่าวเป็นการใบ้ถึงผลงานในเร็ว ๆ นี้ของทั้ง 3 คนนั่นเอง

.

ทั้งนี้ได้มีการเพิ่มกิจกรรมทายพรีเซ็นเตอร์จากภาพปริศนาในหน้าเพจหลักด้วยเช่นกัน และจะมีการใบ้เพิ่มเติมอีก 2 ครั้งจนถึงวันที่ 14 เมษายนนี้ สำหรับผู้โชคดีที่ทายถูกจะได้รับรางวัลที่ระลึกจาก Lost Centuria ไปครอบครอง

ร่วมกิจกรรมทายพรีเซ็นเตอร์ได้ที่นี่ :

http://bit.ly/eventLostCenturiaPresenter

และยังได้มีการเพิ่มภาพการต่อสู้อันดุเดือดในสไตล์ Lost Centuria ซึ่งเป็นภาพสัดส่วนเท่าคนจริงของมอนสเตอร์ยอดฮิตอย่าง ลาพิส, เวอร์เดฮิล, ซีร่า, เมแกน และอาร์ทามีลอีกด้วย

Lost Centuria เป็นเกมที่เน้นการต่อสู้แบบเรียลไทม์ PvP โดยนำมอนสเตอร์ตัวเก่งจาก Summoners War มาให้ผู้เล่นได้ซัมมอน อัปเกรด และจัดเข้าทีมในสไตล์ของตน เพื่อดวลกับผู้เล่นอื่นจากทั่วโลก ระบบเคาน์เตอร์และคาถาที่เพิ่มเข้ามานั้นช่วยเพิ่มความเร้าใจให้ผู้เล่นได้เป็นอย่างดี 

อย่าลืมไปลงทะเบียนกันน้าา! ตอนนี้มีกิจกรรม Cross Event ร่วมกับเกมอื่นในร่มของ Com2uS และ GAMEVIL อีกกว่า 10 เกมเลย อยากได้ของฟรีปังๆ เรียกเพื่อนมานั่งลงทะเบียนละเล่นด้วยกันเลยจ้า!

.

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่!

https://summonerswar.com/th/lostcenturia?r=p6

ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official เพจ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access