ประกาศอย่างเป็นทางการ! ศาลากลาง 14 เกม Clash of Clans ใกล้เข้ามาแล้ว

3,873 views
Share

หลังจากทาง Clash of Clans ประกาศอัปเดตครั้งใหม่ที่มีการเพิ่มศาลากลางเลเวล 14 เข้ามา ในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้กล้าของคุณจะมีเพื่อนซี้คู่ใจอยู่เคียงข้างในยามสู้รบ ด้วยพลังพิเศษที่พวกเขาจะสามารถช่วยเหลือคุณได้ในยามทำศึก

สัตว์เลี้ยงผู้กล้า: เพื่อนซี้ผู้กล้าสำหรับผู้กล้าที่อาจหาญที่สุด!

clash of clans town hall 14

สัตว์เลี้ยงผู้กล้าเป็นหน่วยใหม่ล่าสุดของ Clash of Clans เมื่อคุณอัปเกรดศาลากลางจนถึงเลเวล 14 ก็จะสามารถปลดล็อกสิ่งก่อสร้างใหม่อย่างหนึ่งได้ นั่นก็คือ “เรือนสัตว์เลี้ยง” นั่นเอง เรือนสัตว์เลี้ยงเป็นที่ที่คุณสามารถบริหารจัดการสัตว์เลี้ยงผู้กล้าของคุณ อัปเกรดและให้พวกเขาติดตามผู้กล้าของคุณไป ไม่ว่าจะเป็นผู้กล้าท่านไหน สัตว์เลี้ยงก็สามารถติดสอยห้อยตามไปด้วยได้!

.

เมื่ออัปเกรดเรือนสัตว์เลี้ยงแล้ว คุณจะสามารถเข้าถึงสัตว์เลี้ยงผู้กล้าใหม่ ๆ ได้ในแต่ละเลเวล โดยสัตว์เลี้ยงผู้กล้าแต่ละตัวจะมีความสามารถเฉพาะตัวที่สามารถช่วยเหลือผู้กล้าแต่ละท่านได้

.

ผู้กล้าแต่ละท่านสามารถเลือกสัตว์เลี้ยงผู้กล้าได้หนึ่งตัวสำหรับการต่อสู้ ขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังใช้กลยุทธ์แบบใด การเลือกจับคู่สัตว์เลี้ยงผู้กล้าให้เข้ากับผู้กล้าที่ต่างกัน จะทำให้คุณสร้างกลยุทธ์การจัดทัพในการต่อสู้ได้อย่างยืดหยุ่นและหลากหลายให้กับกองทัพของคุณ! อยากจะจัดเต็มดาเมจระยะไกลใส่ราชาคนเถื่อนอย่างนั้นเหรอ? อย่างนั้นลองนำเจ้านกฮูกอัสนีไปด้วยสิ หรือบางทีถ้าต้องการใช้ควีนวอล์กเพื่ออัปเลเวล ก็ใช้ยูนิคอร์นช่วยฮีลดูสิ!

.

ท้ายที่สุดนี้ สัตว์เลี้ยงผู้กล้าสามารถอัปเกรดได้โดยการใช้ไอเทมเวทมนตร์ต่าง ๆ เหมือนกับการอัปเกรดผู้กล้า คุณสามารถอัปเกรดโดยใช้ ตำราผู้กล้า หรือใช้ค้อนแห่งผู้กล้าในการอัปเกรดสัตว์เลี้ยงผู้กล้าให้ไปถึงอีกเลเวลได้ทันที

ปัจจุบันมีสัตว์เลี้ยง 4 ประเภทในการเปิดตัวครั้งนี้ ได้แก่

· L.A.S.S.I

绿色的玩具模型

中度可信度描述已自动生成

· นกฮูกอัสนี

绿色的卡通人物

描述已自动生成

· จามรีทรงพลัง

穿着绿色衣服的小孩

低可信度描述已自动生成

· ยูนิคอร์น

绿色的卡通人物

中度可信度描述已自动生成

ผู้กล้าทั้งสี่ท่านสามารถมีสัตว์เลี้ยงติดตามไปด้วย 1 ตัว โดยสัตว์เลี้ยง 1 ตัวสามารถติดตามผู้กล้าได้เพียง 1 ท่านต่อครั้งเท่านั้น คุณสามารถใช้วิธีการจับคู่ให้เข้ากับสถานการณ์การต่อสู้แต่ละครั้ง เพื่อสร้างกลยุทธ์การโจมตีที่แตกต่างและมีหลายรูปแบบ เชื่อได้เลยว่าการจับคู่ระหว่างเหล่าผู้กล้าและสัตว์เลี้ยงผู้กล้านั้น จะเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์ของคุณให้ไปจนถึงขีดสุด และแน่นอนว่าการเพิ่มสัตว์เลี้ยงผู้กล้าเข้ามานั้นเป็นฟีเจอร์ใหม่สุดพิเศษของศาลากลางเลเวล 14 ซึ่งนับเป็นสิ่งพิเศษรายการสุดท้ายสำหรับการอัปเดตในฤดูกาลใบไม้ผลิปี 2021 ที่พวกเราจะได้เห็นกันภายในสัปดาห์นี้แล้ว

ดาวน์โหลดเกม Clash of Clans กันได้เลย : https://bit.ly/3rJqIOh

.

เกี่ยวกับ Clash of Clans

Clash of Clans เป็นวิดีโอเกมมือถือแนวกลยุทธ์แบบ Freemium ที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Supercell ผู้พัฒนาเกมชาวฟินแลนด์ ซึ่งเกมนี้วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม iOS เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2555 และบน Google Play สำหรับแพลตฟอร์มแอนดรอยด์เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2556

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store