A3: STILL ALIVE อัปเดตอาชีพใหม่ ‘สกอลาร์’ มาพร้อมโบนัสพัฒนา 5 เท่า

3,789 views
Share

การพัฒนาที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมด้วยการขยายเลเวลสูงสุด พร้อมพบลูกแก้วไอเทมโซลลิงเกอร์ใหม่ล่าสุด ความสนุกสนานที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (16 เมษายน 2564) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE  โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับอาชีพทางเลือกใหม่อย่าง ‘คลาสสกอลาร์’ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตอาชีพใหม่ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรมซึ่งจะสามารถบูสต์พลังต่อสู้ได้ พร้อมลุ้นรับ ‘บัฟ’ ซึ่งจะช่วยให้การพัฒนานั้นเป็นไปอย่างรวดเร็วเพิ่มยิ่งขึ้นสำหรับ ตัวละคร, โซลลิงเกอร์, และซู ซึ่งเป็นนกผู้ช่วยที่คอยช่วยเหลือผู้เล่นในระหว่างการต่อสู้

สำหรับ ‘สกอลาร์’ นั้นเป็นคลาสใหม่ ซึ่งเป็นคลาสนักรบผู้รอบรู้หรือเรียกได้ว่าเป็นบัณฑิตน้อยสุดน่ารัก เผ่าพันธุ์ ‘มากา’ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์สุดน่ารัก ตัวเล็ก แต่ทว่ามีพลังตอบสนองเวทย์สุดอัจฉริยะพร้อมสกิลการต่อสู้ทั้งในระยะประชิดและระยะไกล นอกจากนี้ ‘สกอลาร์’ ยังมีความสามารถพิเศษในการเรียกใช้สัตว์อัญเชิญทั้ง 4 ในคัมภีร์เวทมนต์ให้ออกมาต่อสู้ร่วมกันได้ ทั้งโกเล็ม, ไวเวิร์น, เซเรน และรวมไปถึงยูนิคอร์น ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับผู้เล่นที่เริ่มเล่นอาชีพ ‘สกอลาร์’ ก็จะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมใหม่อย่าง มิชชันสตาร์ทเตอร์ ได้อีกด้วยซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถได้รับหลากหลายของรางวัลมากยิ่งขึ้นเมื่อทำมิชชั่นได้สำเร็จ  และหลังจากการอัปเดตเสร็จสิ้นลงแล้วนั้น ผู้เล่นจะได้รับ โซลลิงเกอร์เฮคามิโอเน่ 7★, โซลสตาร์ EXP, กล่องลูกแก้วคุณภาพ, และของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมายเพื่อสามารถเพิ่มพลังการต่อสู้สูงสุดถึง 2 ล้าน โดยไม่ต้องคำนึงถึงคลาสแต่อย่างใด 

การอัปเดตอื่นๆ ใน A3: STILL ALIVE ครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรมและของรางวัลมากมาย จะมีอะไรรออยู่บ้างนั้นไปดูกัน!:

  • กิจกรรมพัฒนาเร็วขึ้น 5 เท่า
    • เริ่มตั้งแต่ 15 เมษายน – 6 พฤษภาคม เป็นต้นไป ผู้เล่นจะได้พบกับฮอตไทม์โบนัสซึ่งจะมอบ EXP ให้สูงสุดถึง 400% จากการล่ามอนสเตอร์ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่  
    • เมื่อผู้เล่นสามารถอัพเลเวลได้สำเร็จ จะได้รับโกลด์และตั๋วกวาดล้างเควสต์หลักสำหรับการเคลียร์เควสอัตโนมัติ ได้อีกด้วย
    • ผู้เล่นที่มีเลเวล 50 ขึ้นไป สามารถเข้าร่วมในกิจกรรมแลกเปลี่ยนเหมืองได้ และสามารถเข้าร่วมได้ถึงวันที่ 29 เมษายน นี้เท่านั้น โดยจะสามารถนำตั๋วคัมภีร์เวทมนตร์ที่ถูกผนึก (ซึ่งสามารถพบได้ในเหมืองซิลเลนด์  ไปแลกเปลี่ยนเป็นกล่อง EXP ได้
  • อุปกรณ์เลเวลสูงสุด พร้อมมอบให้กับผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่แล้ว ซึ่งผู้เล่นสามารถได้รับอุปกรณ์เลเวลสูงสุดในการอัพทุกๆ 10 เลเวล จนกระทั่งถึงเลเวล 130  
  • ไอเทมลูกแก้วโซลลิงเกอร์ ซึ่งเป็นไอเทมบูสต์พลังโจมตีสำหรับโซลลิงเกอร์พร้อมให้สะสมแล้ววันนี้  
  • การขยายเลเวล  – ขยายเลเวลให้เหล่าผู้พิทักษ์ได้พิชิตความแกร่งถึงเลเวล 160 ในขณะเดียวกันก็มีการเพิ่มอุปกรณ์เลเวล 150 – 160 เข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน และรวมไปถึงมีการเพิ่มระดับเซ็ตพื้นหลังตำนาน Lv. 160 เข้ามาอีกด้วย
  • พื้นที่ซาเอลเดียร์, ดันเจี้ยนอุปกรณ์ เหมืองเออร์มอนโด, และ ที่พำนักของผู้วายชนม์ B4 พร้อมให้เหล่าผู้พิทักษ์ผู้กล้าออกผจญภัยแล้ววันนี้

สามารถติดตามการอัปเดตใหม่ๆ ของ A3: STILL ALIVE เพิ่มเติมได้ที่ > https://a3global.netmarble.com/th/landing

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: STILL ALIVE  ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน ‘แบทเทิลรอยัล’ ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PvP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PvP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก(PvE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: STILL ALIVE  นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

.

A3: STILL ALIVE เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store (การกดซื้อภายในแอพ : In – app purchases) และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของA3: STILL ALIVE ได้ทางเว็บไซต์ทางการและทางฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูลและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  Facebook และYouTube.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access