โซนี่ประกาศวางจำหน่ายเกม Days Gone บน PC ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้

1,210 views
Share

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ประกาศผ่านช่องทาง PlayStation Blog อัพเดตการเปิดตัวเกม Days Gone บนช่องทาง Epic Game Store และ Steam ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ ซึ่งนี่ถือเป็นอีกครั้งที่ทางโซ่นี่ส่งเกม Exclusive ของ PlayStation ในระดับ AAA มาลงให้ชาวเกมบน PC ได้เลยกัน

สำหรับตัวเกม Days Gone บน PC จะมาพร้อมกับภาพกราฟิกที่ได้รับการพัฒนาขึ้น รองรับการแสดงผลแบบอัลตร้าไวด์ขนาด 21:9 และยังรองรับการควบคุมผ่านเมาส์และคีบอร์ด รวมถึงมีเนื้อหาเกมทั้งหมดของเวอร์ชั่น PlayStation 4 มาให้เล่นกัน ใครที่สนใจหรือยังไม่เคยเล่นก็รอสอยกันได้

เกี่ยวกับเกม Days Gone

Days Gone เป็นเกมแนวแอคชั่นโอเพนเวิลด์ ใช้ภูมิภาคตะวันตกเฉียงเหนือของทวีปอเมริกาเหนือในช่วงเวลา 2 ปี หลังจากเหตุการณ์โรคระบาดครั้งใหญที่ไม่ทราบสาเหตุไปทั่วโลก คร่าชีวิตของประชากรโลกมหาศาลและเปลี่ยนคนเหล่านั้นให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไร้จิตใจและดุร้ายป่าเถื่อน ผู้ที่รอดชีวิตต้องอาศัยอยู่ในโลกที่ทรัพยากรต่าง ๆ ขาดแคลน เผชิญหน้ากับความรุนแรงและการฆ่าฟันเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาในชีวิต และเหล่า Freaker ที่กระจายไปทั่วทุกที่

ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับโลกอันแสนโหดร้ายนี้ผ่านการสวมบทบาทเป็น Deacon St. John นักล่าเงินรางวัลและคนพเนจรที่อาศัยอยู่ในถิ่นทุรกันดารไร้กฏหมายนอกค่ายพลเรือน เขามีชีวิตรอดโดยใช้ทักษะที่ได้เรียนรู้มาก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์โรคระบาด โดยต้องเดินทางไปหากลุ่ม Mongrels MC กลุ่มมอเตอร์ไซค์ผิดกฏหมาย ที่ส่วนหนึ่งของการขับขี่ผจญภัยภายในเกมคือความรุนแรงและเหตุการณ์ร้ายแรงต่าง ๆ

Days Gone เป็นเกมที่จะให้พวกเราได้สำรวจตัวเองว่าจะสามารถตอบสนองต่อเหตุการณ์ที่เลวร้ายนี้ได้อย่างไร และการหาเหตุผลของการสูญเสีย ความรัก มิตรภาพ การแก้แค้นและความสิ้นหวัง เรียนรู้ว่าการเอาตัวรอดไม่ได้เสมือนการมีชีวิตอยู่ และสำหรับ Deacon ซึ่งต่อสู้เพื่อให้แน่ใจว่าความหวังจะไม่มีวันตาย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่