Xshot Mobile พร้อมเปิดสมรภูมิ 20 เม.ย. ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้รับของขวัญสุดพิเศษฟรีจำนวนจำกัด

4,057 views
Share

พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ

กว่า 3 ปีที่ทีมพัฒนาเกม Xshot ใช้ความพยายามในการพัฒนาเกม Bullet Angel หรือที่รู้จักกันในชื่อ Xshot Mobile ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นบนมือถือ โดยล่าสุดได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์ทางการพร้อมๆ กับ App Store และ Google Play ในวันที่ 20 เมษายนนี้ที่

ลงทะเบียนที่เว็บไซต์ทางการ : www.thebulletangel.com/register/pc/index.html?channel=ua_pr

ลงทะเบียนผ่าน Google Play และ App Store : https://bulletangel.onelink.me/rSTu/pr

.

แจกรางวัลสุดพิเศษมากมาย

และที่พิเศษสุดสำหรับผู้เล่นที่เข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับรางวัลใหญ่มากมายที่รอคุณอยู่ งานนี้บอกเลยว่าใครมาก่อนได้ก่อน

กิจกรรมที่ 1

ลงทะเบียนล่วงหน้าด้วยเบอร์โทรศัพท์ พร้อมสุ่มรับอาวุธ ,ชุดแกะน้อย, ตั๋วเงิน อุปกรณ์ประกอบฉากต่างๆในเกมส์ และยังได้รับบัตรสมาชิกรายเดือนของ WPS แถมยังได้ลุ้นรับโทรศัพท์ iPhone12, เป้กันน้ำ Pick1, แบตสำรองและรางวัลชิ้นใหญ่อื่นๆ อีกมากมาย

.

กิจกรรมที่ 2

เมื่อลงทะเบียนและหากชวนเพื่อนมาร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า จะสามารถปลดล็อคเหรียญ การ์ดประสบการณ์อาวุธ การ์ดท่าเต้น พลั่วทหาร สร้อยคอ และไอเทมสุดเจ๋ง โดยที่รางวัลจะยึดตามจำนวนของเพื่อนที่เราเชิญเข้ามาร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า ซึ่งของรางวัลจะอัพเกรดเป็นเท่าตัว และถ้าหากเพื่อนเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้ามากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับ Scar อาวุธสุดคลาสสิคแบบถาวรไปเลย

.

กิจกรรมที่ 3

หากยอดลงทะเบียนล่วงหน้ารวมกันถึงตามที่กำหนดนั่นก็คือ 10,000 / 50,000 / 100,000 / 200,000 / 500,000 และ 1,000,000 คนในทุกๆ ระดับจะมีการปลดล็อครางวัลเป็นเหรียญ การ์ดท่าเต้น กรอบรูปโปรไฟล์เฉพาะช่วงลงทะเบียนล่วงหน้าเท่ห์ๆ หมวกแก๊ป หรือปืนไรเฟิล – AR15 สุดเฟี้ยว งานนี้บอกเลยว่ายิ่งมีผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากขึ้นเท่านั้น รีบมาเป็นส่วนนึงในสมรภูมิรบกับ Bullet Angel กันเถอะ

และนอกจากนี้ Bullet Angel หรือที่รู้จักกันในชื่อ Xshot Mobile ยังเปิดพื้นที่ให้ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าได้มีพื้นที่พูดคุยกัน โดยผู้เล่นสามารถโพสต์ข้อความพูดคุยกับ Xshot หรือ Bullet Angel ได้อีกด้วย เพื่อแบ่งปันเรื่องราวของคุณกับผู้เล่นท่านอื่นที่ออนไลน์อยู่มากมาย แบบนี้แล้วยังมัวแล้วรออะไรมาอยู่ล่ะ

.

คลิปขอบคุณผู้เล่นจาก Xshot

และในโอกาสที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับเกม Bullet Angel หรือ Xshot Mobile เพื่อขอบคุณผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่ที่ให้การสนับสนุนมาเป็นอย่างดี ทีมงาน Bullet Angel จึงตั้งใจทำคลิป ที่ได้รวบรวมมาจากผู้เล่นชาวอาเซียนที่มีผลงานโดดเด่น และช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ Xshot มากว่า 10 ปี เพื่อชวนย้อนความคลาสสิกและเตรียมพร้อมไปพร้อมๆ กันได้เลย

คลิปย้อนความหลังเวอร์ชั่นพีซี

.

มุมมองของผู้พัฒนาเกม Bullet Angel

ในฐานะทีมพัฒนา Xshot ถึงจะยังมีโหมดมัมมี่, ท่าเต้น และองค์ประกอบคลาสสิกอื่นๆ ในเกมส์ แต่ทว่าครั้งนี้ในเกม Bullet Angel ได้มีการปรับเปลี่ยนตัวละคร, การเล่นเกม และอื่นๆ เพื่อจะนําคุณเข้าสู่โลกแห่งอนาคต ซึ่ง Bullet Angel ได้ตั้งอยู่ในพื้นที่ชายฝั่งทะเลที่อุดมไปด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาเศรษฐกิจ, แต่ในกระแสน้ำที่สงบ, ต่อมาได้มีการโจมตีของผู้ก่อการร้ายที่มีลักษณะแปลกๆ เหมือนจะเป็นไวรัสที่สามารถเปลี่ยนลักษณะของมนุษย์และร่างกาย ทําให้มีอาการคุ้มคลั่ง โดยมีทีมวิจัยที่ชื่อว่า CSG (Crisis Monitor Special Operations Group) เป็นทีมกองกําลังที่จะมากำจัดเชื้อร้าย ซึ่งสมาชิก CSG ทุกคนต้องผ่านบททดสอบอย่างหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็นทางสมรรถภาพ หรือความสามารถในการต่อสู้ที่เข้มข้น พวกเขาซ่อนตัวในวิทยาลัยที่มีอายุกว่า 100 ปี ในมหาลัยแห่งนี้มีทั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตลอดทั้งการการฝึกทดสอบที่เข้มข้นขึ้นทุกวัน เพื่อที่จะได้มีความพร้อมในการยับยั้งและเอาชีวิตรอดจากวิกฤตครั้งนี้ อีกทั้งสมาชิกของ CSG แต่ละคนนั้นก็จะมีบุคลิกที่โดดเด่น รวมไปถึงรูปแบบของอาวุธ เสื้อผ้า และลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน ที่สำคัญคือ คุณจะได้รับบทเป็นสมาชิกในทีม CSG และดําเนินการฝึกอบรมต่างๆ กับเพื่อนร่วมทีมของคุณจนกว่าจะเปิดการวิจัยชั่วร้ายของ SLC เพื่อหยุดยั้งไวรัสและโจมตีของ “สิ่งมีชีวิตที่ไม่รู้จัก”……

Bullet Angel CG Video

ภายในเกมคุณจะกลายเป็นสมาชิก CSG พบเพื่อนๆ ในมหาลัย และดําเนินการฝึกอบรมที่น่าตื่นเต้น วิ่งไปที่เกิดเหตุของการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในเมือง แอบเข้าไปในวัดเพื่อที่จะเปิดเผยข้อมูลแท้จริงของ “สิ่งมีชีวิตที่ไม่รู้จัก”…

ลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้ เพื่อรับสิทธิประโยชน์แบบลิมิเต็ด พร้อมหรือยังที่จะออกเดินทางและต่อสู้กับกองกําลังไวรัส!

สําหรับข่าวสารเกมเพิ่มเติม, กิจกรรมล่วงหน้า, สามารถกดติดตามได้ที่ Bullet Angel ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/bulletangelofficial

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่