KOF ALLSTAR ฉลองต้อนรับการกลับมาของ ‘ไฟท์เตอร์บอสซินโดรม’ ด้วยกิจกรรมเช็คชื่อมอบสูงสุดถึง 10,000 รูบี้!

2,079 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (21 เมษายน 2564) – เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR พบกับการกลับมาอีกครั้งของ ‘ไฟท์เตอร์บอสซินโดรม ให้เหล่าผู้ท้าชิงได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งในสังเวียนสุดดุเดือดอีกครั้ง เริ่ม 29 เมษายน นี้

.

พบการกลับมาอีกครั้งกับ 2 ‘ไฟท์เตอร์บอสซินโดรม หลังจากปรากฏตัวไปเมื่อเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาใน The King of Fighters ALLSTAR เหล่าผู้ท้าชิงสามารถต่อสู้เพื่อเอาชนะและสะสมตัวละครสุดโปรดได้ ซึ่งรวมไปถึง โอโรจิ บอสซินโดรม และ โอเมก้า รูกัล บอสซินโดรม ซึ่งนอกเหนือจากการกลับมาของตัวละครโปรดของแฟนๆ แล้ว ยังจะมี 2 ‘ไฟท์เตอร์บอสซินโดรม ที่เพิ่มเข้ามาเพื่อท้าทายเหล่าผู้ท้าชิงด้วยสกิลสุดทรงพลังอีกด้วย

.

เพื่อเป็นการฉลองการกลับมาของ  ‘ไฟท์เตอร์บอสซินโดรม เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมเช็คชื่อ 10,000 รูบี้ ซึ่งผู้เล่นสามารถลุ้นรับ สูงสุดถึง 10,000 รูบี้ เพียงล็อกอินเข้าเกมและเข้าเช็คชื่อประจำวัน ตั้งแต่ 20 – 29 เมษายน นี้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถลุ้น รับรางวัลสูงสุดจากกิจกรรมเช็คชื่ออย่าง เมมโมรี่บอสซินโดรม เมื่อเข้าเช็คชื่อต่อเนื่องเป็นเวลา 10 วัน ได้อีกด้วย

.

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจThe King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7 และ SAMURAI SHODOWN ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

.

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และApp Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

.

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Super Samkok ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ เตรียมมันส์ OBT 20 มีนาคม กิจกรรมต้อนรับเพียบ!
‘Soul Strike’ อัปเดตครั้งใหม่ เปิดตัวอุปกรณ์อัลติเมทและระบบกิลด์
SEGA จัดงานพบปะสื่อมวลชนในไทย เผยเตรียมทำตลาดในบ้านเราเต็มที่
FC Mobile ชวนแฟนบอลวิเคราะห์ก่อนแข่งคู่แดงเดือดคืนนี้ กับแก๊งค์โม้ก่อนเตะ
ฉลองครบรอบ 6 ปี! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.1 ท่องโลกมหัศจรรย์บน Nimbus Island ขอพรยักษ์จีนี่ก่อนใคร!