RAZER เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์สำคัญ INVITATIONAL SEASON 2021 ด้วย RAZER INVITATIONAL – NORTH AMERICA

9,001 views
Share

ด้วยความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ Razer Invitational Season ในปี 2020 ที่ผ่านมา Razer ขอเริ่มต้นซีซั่นใหม่ในปี 2021 ด้วยความสำเร็จของการนำ ‘อเมริกาเหนือ’ มาร่วมเป็นสุดยอดการแข่งขัน eSports สำหรับเกมเมอร์ทุกคน

กรุงเทพ, ประเทศไทย – จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ Razer Invitational Season ในปี 2020 ที่ผ่านมา Razer ขอเริ่มต้นการแข่งขันซีซั่นใหม่ในปี 2021 ด้วยการเปิดตัวในทวีปอเมริกาเหนือ ต้อนรับผู้เข้าแข่งขันจากทั่วทั้งภูมิภาคมาเข้าร่วมในสุดยอดการแข่งขัน eSports สำหรับเกมเมอร์ทุกคน เพื่อแข่งขันในทัวร์นาเมนต์สามรายการแรกแยกกันระหว่างเดือนพฤษภาคมจนถึงช่วงต้นเดือนมิถุนายน 

.

ในแต่ละสัปดาห์นักกีฬาอีสปอร์ตจากทั่วทั้งภูมิภาค จะมีโอกาสแข่งขันในชื่อที่แตกต่างกันเช่น Fortnite (PC, Console, Mobile), Rainbow 6 Siege (PC) และ Brawl Stars (Mobile) เพื่อความรุ่งโรจน์ของเงินรางวัลรวมสำหรับฮาร์ดแวร์เกมซึ่งสูงถึง $ 30,000

“Razer Invitational ก่อตั้งขึ้นจากแนวคิดง่ายๆในการสร้างแพลตฟอร์มที่โปร่งใสและแข่งขันได้ ซึ่งนักกีฬาทุกคนมีโอกาสแข่งขันโดยไม่คำนึงถึงอันดับในเกม สถานะการเป็นสปอนเซอร์ หรือความสัมพันธ์ในทีมของพวกเขา ตอนนี้การแข่งขันได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่แสดงถึงการรวมตัวกันภายในชุมชนอีสปอร์ต หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในซีซั่น 2020 เรายังคงมีวิสัยทัศน์สำหรับอีสปอร์ตในครั้งนี้ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมทำให้ทุกคนทั่วโลกสามารถเข้าถึงการแข่งขันแบบทัวร์นาเมนต์และปลูกฝังนักกีฬาอีสปอร์ตรุ่นต่อไป” Khang Thai หัวหน้า Esports ระดับโลกของ Razer กล่าว

.

Razer Invitational – การแข่งขัน Esports ที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง

ฤดูกาลแรกเริ่มของ Razer Invitational เริ่มขึ้นในปี 2020 โดยเริ่มจากการพยายามขจัดอุปสรรคภายในชุมชนอีสปอร์ตทั่วโลกก่อนเป็นอันดับแรก พร้อมกับแนะนำให้ผู้ชมทั่วไปได้สัมผัสกับความน่าตื่นเต้นและความน่าหลงใหลที่อีสปอร์ตมอบให้คุณผู้ชมได้สัมผัส ซึ่งแตกต่างจากการแข่งขันอีสปอร์ตแบบเดิม Razer Invitational เปิดให้ทุกคนที่ต้องการทดสอบความกล้าหาญของพวกเขาในเวทีระดับนานาชาติ มอบความสามารถที่ยังไม่ถูกค้นพบให้ได้สัมผัสอย่างแท้จริง

Razer Invitational Season 2020 ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยมีแฟน ๆ ที่หลงใหลกีฬาชนิดนี้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ละตินอเมริกา และยุโรป โดยมี 22 ชาติที่เข้าร่วมจาก 3 ภูมิภาคและมีนักกีฬาเกือบ 60,000 คนที่กระตือรือร้นที่จะมีส่วนร่วมในโอกาสการแข่งขันระดับนานาชาติในเกมชั้นนำ ผู้ชมจากทั่วทุกมุมโลกต่างให้ความสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้เป็นอย่างดี โดยมีผู้ชมมากถึง 24 ล้านคนที่ติดตามชมนักกีฬาหน้าใหม่ที่เพิ่มขึ้นจากผู้เล่นที่อาจไม่เคยเป็นรู้จักมาก่อน

อเมริกาเหนือเริ่มต้นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นในปี 2021

ในฤดูกาลที่ผ่านมาของ Razer Invitationals ได้ดำเนินการไปแล้ว Razer Invitational – อเมริกาเหนือ ครั้งนี้ในปี 2021 จะช่วยให้เกมเมอร์ใน Unites States, Canada และ Mexico มีสนามแข่งขันที่เท่าเทียมกันในการแข่งขันเพื่อให้ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ การแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ช่วงสัปดาห์ซึ่งประกอบด้วย 3 ชื่อที่คัดสรรมาโดยเฉพาะซึ่งครอบคลุมแพลตฟอร์มเกมทั้งหมด Fortnite, Rainbow Six Siege และ Brawl Stars แต่ละชื่อจะเปิดให้นักกีฬาลงทะเบียนเป็นทีมหรือบุคคล เมื่อมีผลบังคับใช้และทำการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ โดยจะปิดท้ายด้วยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศมูลค่า 10,000 ดอลลาร์ต่อตำแหน่งและรางวัลฮาร์ดแวร์

.

นักเล่นเกมที่ต้องการรับชมมากกว่าที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน จะได้รับโอกาสพิเศษในการลุ้นรับรางวัลจากผู้สนับสนุนการแข่งขันตลอดการแข่งขัน หากต้องการรับชม Razer Invitational – อเมริกาเหนือ สามารถรับชมได้ที่ YouTube.com/Razer, Twitch.tv/Razer หรือ Facebook.com/TeamRazer

Razer Invitational – อเมริกาเหนือจะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของสิ่งที่พร้อมที่จะกลายเป็นซีรีส์การแข่งขันอีสปอร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ตลอดทั้งซีซั่น 2021 Razer จะยังคงขยายซีรีส์อีเวนต์ไปยังภูมิภาคใหม่ ๆ ต่อไปโดยจัดหาผู้มีความสามารถด้านอีสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลกด้วยแพลตฟอร์มสำหรับแข่งขันและแสดงทักษะของพวกเขา

.

สมัครตอนนี้เลย

การลงทะเบียนสำหรับ Razer Invitational – อเมริกาเหนือ เปิดแล้วตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน เวลา 9.00 น. โดยมีรอบคัดเลือกทัวร์นาเมนต์เริ่มต้นในวันที่ 7 พฤษภาคม ในแต่ละสัปดาห์จะมีชื่อเรื่องใหม่โดยเริ่มต้นด้วยการแข่งขันรอบคัดเลือกแบบเปิดที่นำเข้าสู่ช่วงเพลย์ออฟและปิดท้ายด้วยตอนจบที่ยิ่งใหญ่ทุกวันอาทิตย์ หากต้องการสมัคร Razer Invitational – อเมริกาเหนือนักกีฬาสามารถไปที่ mogul.gg/hub/Razer

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Invitational – อเมริกาเหนือ สามารถเข้าไปที่ https://rzr.to/invitational-na หรือ Facebook.com/TeamRazer.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!