UNIQLO ประกาศความร่วมมือกับ LEAGUE OF LEGENDS ออกคอลเลกชั่นใหม่ถึง 6 แบบ

1,757 views
Share

คอลเลกชันใหม่มาพร้อมกับดีไซน์ต่าง ๆ จากทั่วจักรวาลของ League of Legends ซึ่งรวมไปถึงแชมเปี้ยน ภาพรวมในเกม และกลุ่มนักร้องดังสุดฮ็อตอย่าง K/DA

.

LOS ANGELES, CA – 20 เมษายน 2021 – UNIQLO ได้ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับคอลเลกชันใหม่ชื่อ Leagueof Legends UT (UNIQLO T-shirt) ซึ่งจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโล การร่วมมือกันในครั้งนี้ประกอบไปด้วยเสื้อยืดหกแบบ ซึ่งจะมีดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแชมเปี้ยน (ตัวละค ยอดนิยมอย่าง Jinx, สภาพแวดล้อมในเกมอย่าง Summoner’s Rift และ Poro รวมไปถึงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก K/DA

“Uniqlo นั้นมุ่งมั่นที่จะสรรสร้างความเป็นเอกลักษณ์และรูปแบบเฉพาะบุคคลให้กับการแสดงออก รวมไปถึงความหลงใหลผ่านคอลเลกชัน UT และเราค้นพบความชื่นชอบคล้ายๆ กันกับสิ่งที่เราสร้างในตัวของผู้เล่นจาก Riot Games “Ryan Crosby หัวหน้าฝ่ายการตลาดด้านความบันเทิงและผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคของ RiotGames กล่าว “เรารู้สึกภูมิใจที่มีโอกาสได้ร่วมมือกับองค์กรที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของความคิดสร้างสรรค์และการแสดงออกขอ ลในหลาย ๆ รูปแบบเท่าที่จะเป็นไปได้”

ราคาของเสื้อยืดจะอยู่ที่ตัวละ $19.90 และมีไซส์ตั้งแต่ XXS-3XL คอลเลกชันLeague of Legends จะวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านเว็บไซต์ของ UNIQLO และทางหน้าร้านค้ากว่าสินค้าจะหมด

คอลเลกชัน UT ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอนเซปต์ LifeWear ของ UNIQLO ประกอบไปด้วยไอคอนป๊อปคัลเจอร์ต่าง ๆ จากทั่วทุกมุมโลก ภาพกราฟิกจะสื่อถึงบุคลิกและอารมณ์ของผู้สวมใส่ในแบบที่สามารถเข้าใจได้ง่ายและตรงไปตรงม รายชื่อความร่วมมือกับแบรนด์ต่าง ๆ จนถึงปัจจุบัน รวมถึงแบรนด์ชื่อดังระดับโลกอย่าง MARVEL, Disney และอื่น ๆ อีกมากมาย

.

นับตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2009 ที่ผ่านมา League of Legends ได้กลายเป็นหนึ่งในเกมพีซีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกและเป็นผู้นำในกีฬาอีสปอร์ต มีผู้เล่นพร้อมกัน ล้านคนจากทั่วโลกในแต่ละวัน และได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับโปรเจกต์สร้างความบันเทิงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นดนตรี หนังสือการ์ตูน ทีวี ฯลฯ การแข่งขันWorldChampionship ของเกม ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่โด่งดังและมีผู้ชมมากที่สุด มีผู้ชมทางออนไลน์Average 21Minute.8ล้านคน Audience (AMA) ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของวงการอีสปอร์ตในปี 2020 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดตาม leagueoflegends@ ทาง Twitter, Instagram และ Facebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Super Samkok ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ เตรียมมันส์ OBT 20 มีนาคม กิจกรรมต้อนรับเพียบ!
‘Soul Strike’ อัปเดตครั้งใหม่ เปิดตัวอุปกรณ์อัลติเมทและระบบกิลด์
[Review] Final Fantasy 7 Rebirth
RF Online NEXT เปิดทีเซอร์เว็บไซต์หลักเตรียมพบกันแน่ภายในปี 2024 นี้
Double Dragon Gaiden: Rise of the Dragons ปล่อยตัว DLC ในรูปแบบฟรี