NieR Replicant ปล่อยตัวอย่าง Extra Content พร้อมภาพใหม่ให้ได้ชมก่อนวางจำหน่าย

1,181 views
Share

Square Enix และทีมพัฒนา Toylogic ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ของเกม NieR Replicant ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 22 เมษายนนี้ มาให้ชมกัน โดยมีการเผยทั้งเนื้อหาพิเศษ ดันเจี้ยนพิเศษ ชุดคอสตูมและสกินอาวุธพิเศษจาก NieR: Automata

NieR Replicant ver.1.22474487139… กำลังจะวางจำหน่ายให้เราได้เล่นกันแล้ว โดยล่าสุดมีการปล่อยคลิปที่ชื่อว่า Extra Content ซึ่งมีการเปิดเผยเนื้อหาพิเศษให้ได้เห็นกันด้วย โดยจะมีทั้งดันเจี้ยนพิเศษที่ชื่อว่า “15 Nightmares” ซึ่งเป็นดันเจี้ยนพิเศษสมัยที่เกมดั้งเดิมเปิดตัวที่ญี่ปุ่น ซึ่งจะคล้ายกับ “The World of Recycled Vessel” ในฉบับตะวันตกนั่นเอง โดยการเล่นในดันเจี้ยนนี้จะทำให้สามารถปลดล๊อคคอสตูมพิเศษอย่าง “Kabuki” และ “Samurai” ได้ แถมยังสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์กระสุนของศัตรูให้เป็นใบหน้าของ Emil ได้อีกต่างหากในหน้าเมนูปรับแต่ง

เนื้อหาพิเศษอีกอย่างก็คือ “Mermaid” หนึ่งในเนื้อหาที่แฟนๆ ชอบกันมากที่สุด เรืออัปปางและสาวน้อย เราจะพบกับความท้าทายในการต่อสู้กับบอสขนาดใหญ่ที่ไม่สามารถจัดการได้ง่ายๆ ส่วนคนที่ชอบชุดคอสตูม ตั้งแต่วันแรกที่เกมวางจำหน่ายเราจะสามารถโหลด 4 YoRHa ซึ่งเป็น costume pack ไปใช้งานกันได้เลยฟรีๆ พร้อมกับอาวุธที่ดีไซน์มาจากเกม NieR: Automata รวมทั้ง 9S, 2B และ A2 แถมผู้ให้เสียงพากย์ทั้งเวอร์ชั่นอังกฤษและญี่ปุ่นของ 2B และ 9S มาเป็น Guest Cast ในเกมนี้ด้วย

ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้เพราะยังมี Soundtrack จาก NieR: Automata มาให้ผู้เล่นได้ปลดล๊อคหลังจากการเล่นจบในครั้งแรก ซึ่งจะมีเมนูให้ปรับในหน้าออปชั่นเพื่อเลือกเปลี่ยน background music ได้ ใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าหรือติดตามรายละเอียดเกมนี้กันได้ที่ https://nier.square-enix-games.com/en-us/

NieR Replicant ver.1.22474487139… พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 22 เมษายนนี้บน PlayStation 4 และ Xbox One หลังจากนั้นจะลง PC Steam ในวันที่ 23 เมษายน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด
SunnySide เตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 24 พฤษภาคมนี้บน PC และตามมาด้วยคอนโซลช่วงกรกฎาคม
Slay the Spire II ประกาศลงให้เล่นบน PC ภายในปี 2025
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
ลือ Kingdom Come Deliverance 2 เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้