เกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิต MARVEL FUTURE FIGHT ฉลองครบรอบ 6 ปีแล้ว!

2,660 views
Share

พบกิจกรรมเฉลิมฉลองและหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษที่เหล่าเอเจนท์ไม่ควรพลาด

.

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (22 เมษายน 2564) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น มีความภาคภูมิใจนำเสนอการคอลลาโบสุดพิเศษ ระหว่างเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight และ Marvel Entertainment นำเสนอการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 6 ปี ของการเปิดให้บริการเกม MARVEL Future Fight ตั้งแต่ 2015 เป็นต้นมา และการอัปเดตในครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับกิจกรรมสนุกมากมาย หลากหลายของรางวัลสุดพิเศษ และคอนเทนต์ความสนุกมากมายที่เหล่าเอเจนท์ไม่ควรพลาด

.

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น เน็ตมาร์เบิ้ลได้จัดกิจกรรม ‘เช็คชื่อฉลองครบรอบ 6 ปี’ ขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเลือก:ตัวละครระดับ-3 และ ไอค่อนพิเศษครบรอบ 6 ปี เพียงแค่เข้าเช็คชื่อภายในเกม MARVEL Future Fight โดยกิจกรรมนี้นั้นจะเริ่มตั้งแต่ 30 เมษายน – 9 พฤษภาคม นี้เท่านั้น

.

ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้นั้นเหล่าเอเจนท์จะได้พบกับ ภารกิจฉลองครบรอบ 6 ปี ทั้งหมด 2 ภารกิจด้วยกัน พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายเพียงแค่ทำภารกิจเหล่านี้ให้สำเร็จเท่านั้น โดยภารกิจแรกนั้นจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ 30 เมษายน – 10 พฤษภาคม โดยของรางวัลสุดพิเศษที่จะได้รับนั้นจะรวมไปถึง ตั๋วอัพเกรดยูนิฟอร์มขั้นสูง : เทพเจ้า, ตั๋วอัพเกรดยูนิฟอร์มขั้นสูง : เทพเจ้า, ตั๋วสุ่ม C.T.P.  x 1, ตั๋วยกระดับขั้นสูง ระดับ-2 และอื่นๆ อีกมากมาย  

.

เอเจนท์สามารถส่งตัวฮีโร่ตัวโปรดในลิสของคุณเพื่อไปปกป้องแต่ละพื้นที่โดยรางวัลที่จะได้รับนั้นจะขึ้นอยู่กับการเพิ่มขึ้นของคะแนนของฮีโร่ที่ถูกส่งตัว ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถส่งฮีโร่ออกไปได้มากขึ้นเพียงแค่เปิดช่องส่งตัวฮีโร่ซึ่งจะได้รับมาหลังจากสามารถเคลียร์สเตจที่อยู่ในเลเวลสูงๆ ได้สำเร็จ

การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight นั้นจะมีภารกิจอะไรสนุกๆ รออยู่ เราไปดูกันเลย!

เพิ่มเติมความสนุกด้วย

  • เมฟิสโต พร้อมให้เหล่าเอเจนท์สะสมและอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 แล้ววันนี้
  • พบกับยูนิฟอร์มใหม่ของ ไอรอนแมน (ซูพีเรียร์ ไอรอนแมน), มิสเตอร์ แฟนแทสติก (เดอะ เมคเกอร์), และ โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ (คลาสสิค)  พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ได้สะสมแล้ววันนี้  

การปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

  • UI หลัก จะได้รับการปรับปรุงเพื่อรองรับการเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปี   
  • เรื่องราว: ภารกิจแคมเปญ  จะหายไปและถูกแทนที่ด้วย ด่านธรรมดาที่ปรับแต่งได้ ซึ่งจะเปิดทันทีที่ ด่านแคมเปญเดิม ถูกเคลียร์ได้สำเร็จ
  • เปิดฟีเจอร์ศักยภาพสำหรับฮีโร่ทั้ง 7 คนได้แก่: เมฟิสโต, โกสต์ไรเดอร์ (ร็อบบี้ เรเยส), บารอน มอร์โด, เคซิลเลียส, ซาทานา, เฮลสตอร์ม, และคลีอา
  • การปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่และการปลุกพลังก็ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันสำหรับอินวิซิเบิล วูแมน, ฮิวแมนทอร์ช และเดอะ ทิง
  • สามารถอัปเกรดฮีโร่ที่อยู่ในระดับ Tier-1 ได้ด้วยการใช้จำนวนวัตถุดิบที่น้อยลงกว่าเดิม

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store® and Google Play

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Super Samkok ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ เตรียมมันส์ OBT 20 มีนาคม กิจกรรมต้อนรับเพียบ!
‘Soul Strike’ อัปเดตครั้งใหม่ เปิดตัวอุปกรณ์อัลติเมทและระบบกิลด์
[Review] Final Fantasy 7 Rebirth
RF Online NEXT เปิดทีเซอร์เว็บไซต์หลักเตรียมพบกันแน่ภายในปี 2024 นี้
Double Dragon Gaiden: Rise of the Dragons ปล่อยตัว DLC ในรูปแบบฟรี