Fenyx Rising พร้อมส่งส่วนเสริมใหม่ The Lost Gods ให้ลุยกันแล้ววันนี้

1,590 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Immortals Fenyx Rising – The Lost Gods ซึ่งเป็น DLC เนื้อเรื่องชุดสุดท้าย พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ทั่วโลก นอกจากนี้ผู้เล่นที่พลาดโอกาสลอง อิมมอร์ทัลส์ ฟีนิกซ์ ไรซิง สามารถสัมผัสประสบการณ์การปีนป่ายหน้าผาการโผบินและการต่อสู้ระยะประชิด ด้วยเดโมเล่นฟรีที่มีให้ในระบบ Nintendo Switch, Xbox Series X|S, คอนโซล Xbox One, PlayStation5, PlayStation4 และ Windows PC ได้เลย

อิมมอร์ทัลส์ ฟีนิกซ์ ไรซิง – The Lost Gods มาพร้อมประสบการณ์การเล่นมุมมองจากด้านบน และการต่อสู้สไตล์ตะลุมบอน โดยนำเสนอเรื่องราวตอนต่อไปของฟีนิกซ์ กับชีวิตใหม่ในฐานะเทพเจ้า และเมื่อภัยพิบัติโจมตีโลกมรรตัย ฟีนิกซ์จึงต้องเลือกฮีโรคนใหม่เพื่อคืนความสมดุลบนโลกและรวมเหล่าเทพที่สาบสูญอีกครั้ง ผู้เล่นจะได้สำรวจเกาะไพไรต์ (Pyrite) ในฐานะ แอช (Ash) ผู้กล้าคนใหม่ที่ได้รับมอบหมายให้นำพา โพไซดอน, เฮดีส และเทพเจ้าอื่น ๆ กลับคืนสู่แพนธีออน

ในการผจญภัยครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้รู้จักกับเทพเจ้าและสัตว์ประหลาดตัวใหม่, ค้นพบพื้นที่ใหม่ที่เต็มไปด้วยความท้าทายและความลับ และต่อสู้กับศัตรูใหม่ที่ท้าทาย ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงการอัปเกรดที่ทรงพลัง, โบนัสพิเศษและรูปแบบการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับความสามารถใหม่เอี่ยมสองแบบ:

  • Catastrophe Quake: การกระทืบอันทรงพลังที่ทำให้ศัตรูรอบ ๆ แอชล้มลง
  • Nature’s Fury: ลำแสงพลังงานที่สร้างความเสียหายให้กับทุกสิ่งที่ขวางทางและเพิ่มความเสียหายเมื่อเวลาผ่านไป

ทั้งนี้ ในปัจจุบันผู้เล่นสามารถรับรางวัลในเกมได้โดยเชิญเพื่อน ๆ มาซื้อ อิมมอร์ทัลส์ ฟีนิกซ์ ไรซิง ผ่านโปรแกรมแนะนำเพื่อน โดยผู้ที่ได้รับเชิญที่ซื้อและเล่นเกมจะได้รับรางวัลชุดอาวุธเยือกแข็ง (Frozen Weapon Pack) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมแนะนำเพื่อนโปรดไปที่: immortalsfenyxrising.com/referral

ในการเข้าถึง อิมมอร์ทัลส์ ฟีนิกซ์ ไรซิง – The Lost Gods ผู้เล่นสามารถซื้อซีซันพาสได้ในราคา 1,070 บาท ซึ่งรวม DLC หลังการเปิดตัวทั้งสามชุดได้ทันที อันจะพาผู้เล่นไปพบกับตัวละครและความท้าทายใหม่ ๆ ตลอดจนอาณาจักรใหม่ และวิธีการเล่นแบบใหม่ อิมมอร์ทัลส์ ฟีนิกซ์ ไรซิง – The Lost Gods สามารถซื้อแยกต่างหากได้ในราคา 400 บาท

ด้านเดโมฟรีของเกมจะเล่าเรื่องราวของฟีนิกซ์ในภารกิจเพื่อค้นหาความลับลึกลับของไซคลอปส์ โดยตัวเดโมจะตั้งอยู่ในหมู่เกาะที่สร้างขึ้นสำหรับเวอร์ชันทดลองเล่นโดยเฉพาะ และได้รับแรงบันดาลใจจากพื้นที่ในโซนของอะโฟรไดต์ ในตัวเกมหลัก เกมเดโมจะมีการผสมผสานระหว่างการต่อสู้ การสำรวจ การไขและปริศนาที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นเตรียมพร้อมสำหรับประสบการณ์เต็มรูปแบบในเกมฉบับสมบูรณ์

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024