Fenyx Rising พร้อมส่งส่วนเสริมใหม่ The Lost Gods ให้ลุยกันแล้ววันนี้

1,573 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Immortals Fenyx Rising – The Lost Gods ซึ่งเป็น DLC เนื้อเรื่องชุดสุดท้าย พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ทั่วโลก นอกจากนี้ผู้เล่นที่พลาดโอกาสลอง อิมมอร์ทัลส์ ฟีนิกซ์ ไรซิง สามารถสัมผัสประสบการณ์การปีนป่ายหน้าผาการโผบินและการต่อสู้ระยะประชิด ด้วยเดโมเล่นฟรีที่มีให้ในระบบ Nintendo Switch, Xbox Series X|S, คอนโซล Xbox One, PlayStation5, PlayStation4 และ Windows PC ได้เลย

อิมมอร์ทัลส์ ฟีนิกซ์ ไรซิง – The Lost Gods มาพร้อมประสบการณ์การเล่นมุมมองจากด้านบน และการต่อสู้สไตล์ตะลุมบอน โดยนำเสนอเรื่องราวตอนต่อไปของฟีนิกซ์ กับชีวิตใหม่ในฐานะเทพเจ้า และเมื่อภัยพิบัติโจมตีโลกมรรตัย ฟีนิกซ์จึงต้องเลือกฮีโรคนใหม่เพื่อคืนความสมดุลบนโลกและรวมเหล่าเทพที่สาบสูญอีกครั้ง ผู้เล่นจะได้สำรวจเกาะไพไรต์ (Pyrite) ในฐานะ แอช (Ash) ผู้กล้าคนใหม่ที่ได้รับมอบหมายให้นำพา โพไซดอน, เฮดีส และเทพเจ้าอื่น ๆ กลับคืนสู่แพนธีออน

ในการผจญภัยครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้รู้จักกับเทพเจ้าและสัตว์ประหลาดตัวใหม่, ค้นพบพื้นที่ใหม่ที่เต็มไปด้วยความท้าทายและความลับ และต่อสู้กับศัตรูใหม่ที่ท้าทาย ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงการอัปเกรดที่ทรงพลัง, โบนัสพิเศษและรูปแบบการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับความสามารถใหม่เอี่ยมสองแบบ:

  • Catastrophe Quake: การกระทืบอันทรงพลังที่ทำให้ศัตรูรอบ ๆ แอชล้มลง
  • Nature’s Fury: ลำแสงพลังงานที่สร้างความเสียหายให้กับทุกสิ่งที่ขวางทางและเพิ่มความเสียหายเมื่อเวลาผ่านไป

ทั้งนี้ ในปัจจุบันผู้เล่นสามารถรับรางวัลในเกมได้โดยเชิญเพื่อน ๆ มาซื้อ อิมมอร์ทัลส์ ฟีนิกซ์ ไรซิง ผ่านโปรแกรมแนะนำเพื่อน โดยผู้ที่ได้รับเชิญที่ซื้อและเล่นเกมจะได้รับรางวัลชุดอาวุธเยือกแข็ง (Frozen Weapon Pack) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมแนะนำเพื่อนโปรดไปที่: immortalsfenyxrising.com/referral

ในการเข้าถึง อิมมอร์ทัลส์ ฟีนิกซ์ ไรซิง – The Lost Gods ผู้เล่นสามารถซื้อซีซันพาสได้ในราคา 1,070 บาท ซึ่งรวม DLC หลังการเปิดตัวทั้งสามชุดได้ทันที อันจะพาผู้เล่นไปพบกับตัวละครและความท้าทายใหม่ ๆ ตลอดจนอาณาจักรใหม่ และวิธีการเล่นแบบใหม่ อิมมอร์ทัลส์ ฟีนิกซ์ ไรซิง – The Lost Gods สามารถซื้อแยกต่างหากได้ในราคา 400 บาท

ด้านเดโมฟรีของเกมจะเล่าเรื่องราวของฟีนิกซ์ในภารกิจเพื่อค้นหาความลับลึกลับของไซคลอปส์ โดยตัวเดโมจะตั้งอยู่ในหมู่เกาะที่สร้างขึ้นสำหรับเวอร์ชันทดลองเล่นโดยเฉพาะ และได้รับแรงบันดาลใจจากพื้นที่ในโซนของอะโฟรไดต์ ในตัวเกมหลัก เกมเดโมจะมีการผสมผสานระหว่างการต่อสู้ การสำรวจ การไขและปริศนาที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นเตรียมพร้อมสำหรับประสบการณ์เต็มรูปแบบในเกมฉบับสมบูรณ์

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Final Fantasy 7 Rebirth
RF Online NEXT เปิดทีเซอร์เว็บไซต์หลักเตรียมพบกันแน่ภายในปี 2024 นี้
Double Dragon Gaiden: Rise of the Dragons ปล่อยตัว DLC ในรูปแบบฟรี
HANGRY เกมสไตล์ Snack n slash RPG จะเปิดตัวสำหรับ PC
Phantom Spark ประกาศวางจำหน่ายช่วงซัมเมอร์ปีนี้บนพีซีและคอนโซล
เกมเมอร์พีซีเฮ Phantom Fury จะเปิดตัววันที่ 23 เมษายนนี้