Ragnarok X: Next Generation ให้ผู้เล่นได้ร่วมทดสอบ Closed Beta แล้ววันนี้!

5,657 views
Share

รีบไปลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อพบกับเกม Ragnarok ในความทรงจำอันล้ำค่า

.

วันที่ 23 เมษายน 2564 กรุงเทพ –  Nuverse มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเริ่มต้นช่วงทดสอบ Closed Beta Test (CBT) สำหรับเกม Ragnarok X: Next Generation (หรือ ROX) เกมแนว 3D MMORPG สุดล้ำสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ ที่สร้างมาจากเกมแฟรนไชส์คลาสสิก โดยจะเปิดทดสอบในหลากหลายประเทศ ทั้งไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และสิงค์โปร์ ระหว่างวันที่ 23 เมษายนจนถึงวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ผู้เล่นที่สนใจสามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อร่วมทดสอบ CBT เกมฉบับเต็มได้แล้ววันนี้ทางเว็บไซต์ (link)

.

ด้วยลิขสิทธิ์ที่ได้รับมาจากบริษัท Gravity Co.,Ltd โดยตรง และการพัฒนาโดยสตูดิโอ The Dream Network ที่มากความสามารถ เกม Ragnarok X: The Next Generation ขอเชิญชวนให้คุณเข้ามาสำรวจดินแดน Midgard โฉมใหม่ ที่สรรค์สร้างขึ้นในรูปแบบ 3D ความละเอียดสูง ด้วยเกมเพลย์ที่พัฒนาให้เข้ากับยุคใหม่ แต่คงไว้ซึ่งอาชีพและมอนสเตอร์แบบดั้งเดิม รวมทั้งสิ่งอื่น ๆ ที่แฟน Ragnarok ทุกคนคิดถึงอีกเพียบ!

เกม Ragnarok X: Next Generation ให้เกียรติแก่ประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่และยืนยงของแฟรนไชส์ Ragnarok Online ด้วยการออกแบบระบบการเล่น ระบบเกม และตัวละครที่ผู้เล่น RO รุ่นเก๋าทุกคนคุ้นเคยดี ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นเป็นตัวละครจาก 6 สายอาชีพดั้งเดิมของเกม ตั้งแต่ Swordsman (นักดาบ) Thief (โจร) Acolyte (นักบวช) Mage (นักเวทย์) Archer (นักธนู) และ Merchant (พ่อค้า) โดยแต่ละสายอาชีพจะสามารถเลื่อนขั้นได้อาชีพละสองสาย และมีระดับขั้นอาชีพถึง 3 ขั้นด้วยกัน (ถึง High Class) เพื่อให้ผู้เล่นมีความยืดหยุ่นในการเลือกอาชีพให้กับตัวละคร ซึ่งทั้งหมดได้ถูกออกแบบมาในสไตล์ Chibi น่ารักแนวเกาหลีแบบดั้งเดิม และจะยังคงให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ดั้งเดิมอย่าง Poring หรือ Lunatic รวมไปถึงสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์อย่างน้ำพุเมือง Prontera อันสวยงาม ทั้งหมดนี้สามารถพบได้ในเกม Ragnarok X: Next Generation

ยิ่งไปกว่านั้น เกมยังมีระบบการเล่นใหม่ ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้าไปเพื่อมอบประสบการณ์การผจญภัยที่สดใหม่ให้กับผู้เล่นทุกคน เกม Ragnarok X: Next Generatoin ใช้ระบบการร่างโมเดลแบบ 3D เพื่อสร้างโลกอันสวยงามและสมจริงที่จะตราตรึงในใจผู้เล่น เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงเนื้อเรื่องที่ถูกเขียนขึ้นใหม่ ที่จะประกอบไปด้วยภารกิจเสริมมากกว่า 100 ภารกิจ และฉากอนิเมชั่นเล่าเรื่องแบบเรียลไทม์อีกกว่า 40 ฉาก ทำให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งสู่เรื่องราวของเกมได้ลึกกว่าที่เคยผ่านมา

เกม Ragnarok X: Next Generation จะให้ผู้เล่นได้สำรวจโลก Midgard ได้อย่างลึกซึ้ง ด้วยระบบกราฟิก Unity 3D Engine ที่รุ่นใหม่ล่าสุด รวมกับระบบการเล่นแบบ Twin Joy Stick ในโลกที่เลือกเล่นได้ทั้งแบบกึ่ง 2.5D หรือ 3D เต็มรูปแบบ ให้ผู้เล่นได้ขยับและปรับมุมกล้องในเกมได้อย่างอิสระ เพื่อพัฒนาการควบคุมในเกมให้ดียิ่งขึ้นทั้งในและนอกการต่อสู้ โดยระบบกราฟิกใหม่นี้ยังมาพร้อมกับความสามารถในการแสดงสภาพอากาศอันหลากหลาย ให้เกมมีความสมจริงและน่าดึงดูดสำหรับผู้เล่นทุกคน

.

ผู้เล่นในภูมิภาค SEA สามารถร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม Ragnarok X: Next Generation ได้แล้ววันนี้ทางเว็บไซต์ (link) ยิ่งมีผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าจำนวนมากขึ้นถึงเกณฑ์ที่กำหนด ผู้เล่นทุกคนจะได้รับไอเทมของขวัญสุดพิเศษ ประกอบไปด้วยฉายาลงทะเบียนล่วงหน้า – “นักผจญภัย NEXT GENERATION” สำหรับแสดงในเกม, คอสตูม – “Campus Festival Backpack”, สัตว์ขี่ – “Hamster” (30 วัน) และอื่น ๆ ยิ่งไปกว่านั้นหากเข้าร่วมกิจกรรม Gachapon ในเว็บลงทะเบียนล่วงหน้าของเราและหมุน Gacha ครบ 100 ครั้ง ผู้เล่นยังสามารถได้รับสัตว์ขี่เอ็กซ์คลูซีฟ – “Elephant” อีกด้วย!

.

โดยผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเกม ROX รวมไปถึงการเสนอข้อปรับปรุงหรือแนะนำเกี่ยวกับเกม และพบปะกับสหายนักผจญภัยคนอื่น ๆ ได้ทางช่องทางโซเชียลมีเดียของเราบน Facebook, Instagram และ Youtube

ช่องทางการติดต่อ

ลิงค์สำหรับติดตามข่าวสาร

.

เกี่ยวกับ Nuverse

Nuverse คือบริษัทพัฒนาและจัดจำหน่ายเกม ซึ่งมุ่งมั่นที่จะให้บริการกลุ่มผู้เล่นทั่วโลกด้วยการนำเสนอเกมระดับคุณภาพมากมาย และสร้างสังคมเกมระดับโลกที่จะมอบความสนุกและประสบการณ์ดี ๆ ให้กับผู้เล่นทุกคน

เกี่ยวกับ Gravity Co., Ltd

Gravity คือบริษัทพัฒนาและจัดจำหน่ายเกมออนไลน์และเกมมือถือ โดยมีสินค้าหลักเป็นเกม Ragnarok Online เกมออนไลน์ยอดฮิตอันโด่งดัง และเป็นที่นิยมในหลากหลายตลาดทั่วโลก ทั้งญี่ปุ่น ไต้หวัน และอีกกว่า 93 ประเทศทั่วโลกที่ให้บริการเกมอยู่ในปัจจุบัน

เกี่ยวกับ The Dream Network

บริษัท The Dream Network ถูกก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายนของปี 2009 โดยเป็นบริษัทผู้ผลิตสื่อบันเทิงแนว Interactive ที่ผสมผสานการค้นคว้าและพัฒนาเข้ากับการให้บริการเกมมือถือและเว็บไซต์ ด้วยทีมค้นคว้าและจัดจำหน่ายอันเป็นเลิศ ทำให้ The Dream Network ได้รับการปรับปรุงเทคโนโลยีและแนวคิดอยู่เสมอ เพื่อคงตำแหน่งผู้นำของอุตสาหกรรมเกม

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Super Samkok ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ เตรียมมันส์ OBT 20 มีนาคม กิจกรรมต้อนรับเพียบ!
‘Soul Strike’ อัปเดตครั้งใหม่ เปิดตัวอุปกรณ์อัลติเมทและระบบกิลด์
[Review] Final Fantasy 7 Rebirth
RF Online NEXT เปิดทีเซอร์เว็บไซต์หลักเตรียมพบกันแน่ภายในปี 2024 นี้
Double Dragon Gaiden: Rise of the Dragons ปล่อยตัว DLC ในรูปแบบฟรี