Ragnarok X: Next Generation ให้ผู้เล่นได้ร่วมทดสอบ Closed Beta แล้ววันนี้!

5,666 views
Share

รีบไปลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อพบกับเกม Ragnarok ในความทรงจำอันล้ำค่า

.

วันที่ 23 เมษายน 2564 กรุงเทพ –  Nuverse มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเริ่มต้นช่วงทดสอบ Closed Beta Test (CBT) สำหรับเกม Ragnarok X: Next Generation (หรือ ROX) เกมแนว 3D MMORPG สุดล้ำสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ ที่สร้างมาจากเกมแฟรนไชส์คลาสสิก โดยจะเปิดทดสอบในหลากหลายประเทศ ทั้งไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และสิงค์โปร์ ระหว่างวันที่ 23 เมษายนจนถึงวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ผู้เล่นที่สนใจสามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อร่วมทดสอบ CBT เกมฉบับเต็มได้แล้ววันนี้ทางเว็บไซต์ (link)

.

ด้วยลิขสิทธิ์ที่ได้รับมาจากบริษัท Gravity Co.,Ltd โดยตรง และการพัฒนาโดยสตูดิโอ The Dream Network ที่มากความสามารถ เกม Ragnarok X: The Next Generation ขอเชิญชวนให้คุณเข้ามาสำรวจดินแดน Midgard โฉมใหม่ ที่สรรค์สร้างขึ้นในรูปแบบ 3D ความละเอียดสูง ด้วยเกมเพลย์ที่พัฒนาให้เข้ากับยุคใหม่ แต่คงไว้ซึ่งอาชีพและมอนสเตอร์แบบดั้งเดิม รวมทั้งสิ่งอื่น ๆ ที่แฟน Ragnarok ทุกคนคิดถึงอีกเพียบ!

เกม Ragnarok X: Next Generation ให้เกียรติแก่ประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่และยืนยงของแฟรนไชส์ Ragnarok Online ด้วยการออกแบบระบบการเล่น ระบบเกม และตัวละครที่ผู้เล่น RO รุ่นเก๋าทุกคนคุ้นเคยดี ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นเป็นตัวละครจาก 6 สายอาชีพดั้งเดิมของเกม ตั้งแต่ Swordsman (นักดาบ) Thief (โจร) Acolyte (นักบวช) Mage (นักเวทย์) Archer (นักธนู) และ Merchant (พ่อค้า) โดยแต่ละสายอาชีพจะสามารถเลื่อนขั้นได้อาชีพละสองสาย และมีระดับขั้นอาชีพถึง 3 ขั้นด้วยกัน (ถึง High Class) เพื่อให้ผู้เล่นมีความยืดหยุ่นในการเลือกอาชีพให้กับตัวละคร ซึ่งทั้งหมดได้ถูกออกแบบมาในสไตล์ Chibi น่ารักแนวเกาหลีแบบดั้งเดิม และจะยังคงให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ดั้งเดิมอย่าง Poring หรือ Lunatic รวมไปถึงสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์อย่างน้ำพุเมือง Prontera อันสวยงาม ทั้งหมดนี้สามารถพบได้ในเกม Ragnarok X: Next Generation

ยิ่งไปกว่านั้น เกมยังมีระบบการเล่นใหม่ ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้าไปเพื่อมอบประสบการณ์การผจญภัยที่สดใหม่ให้กับผู้เล่นทุกคน เกม Ragnarok X: Next Generatoin ใช้ระบบการร่างโมเดลแบบ 3D เพื่อสร้างโลกอันสวยงามและสมจริงที่จะตราตรึงในใจผู้เล่น เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงเนื้อเรื่องที่ถูกเขียนขึ้นใหม่ ที่จะประกอบไปด้วยภารกิจเสริมมากกว่า 100 ภารกิจ และฉากอนิเมชั่นเล่าเรื่องแบบเรียลไทม์อีกกว่า 40 ฉาก ทำให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งสู่เรื่องราวของเกมได้ลึกกว่าที่เคยผ่านมา

เกม Ragnarok X: Next Generation จะให้ผู้เล่นได้สำรวจโลก Midgard ได้อย่างลึกซึ้ง ด้วยระบบกราฟิก Unity 3D Engine ที่รุ่นใหม่ล่าสุด รวมกับระบบการเล่นแบบ Twin Joy Stick ในโลกที่เลือกเล่นได้ทั้งแบบกึ่ง 2.5D หรือ 3D เต็มรูปแบบ ให้ผู้เล่นได้ขยับและปรับมุมกล้องในเกมได้อย่างอิสระ เพื่อพัฒนาการควบคุมในเกมให้ดียิ่งขึ้นทั้งในและนอกการต่อสู้ โดยระบบกราฟิกใหม่นี้ยังมาพร้อมกับความสามารถในการแสดงสภาพอากาศอันหลากหลาย ให้เกมมีความสมจริงและน่าดึงดูดสำหรับผู้เล่นทุกคน

.

ผู้เล่นในภูมิภาค SEA สามารถร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม Ragnarok X: Next Generation ได้แล้ววันนี้ทางเว็บไซต์ (link) ยิ่งมีผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าจำนวนมากขึ้นถึงเกณฑ์ที่กำหนด ผู้เล่นทุกคนจะได้รับไอเทมของขวัญสุดพิเศษ ประกอบไปด้วยฉายาลงทะเบียนล่วงหน้า – “นักผจญภัย NEXT GENERATION” สำหรับแสดงในเกม, คอสตูม – “Campus Festival Backpack”, สัตว์ขี่ – “Hamster” (30 วัน) และอื่น ๆ ยิ่งไปกว่านั้นหากเข้าร่วมกิจกรรม Gachapon ในเว็บลงทะเบียนล่วงหน้าของเราและหมุน Gacha ครบ 100 ครั้ง ผู้เล่นยังสามารถได้รับสัตว์ขี่เอ็กซ์คลูซีฟ – “Elephant” อีกด้วย!

.

โดยผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเกม ROX รวมไปถึงการเสนอข้อปรับปรุงหรือแนะนำเกี่ยวกับเกม และพบปะกับสหายนักผจญภัยคนอื่น ๆ ได้ทางช่องทางโซเชียลมีเดียของเราบน Facebook, Instagram และ Youtube

ช่องทางการติดต่อ

ลิงค์สำหรับติดตามข่าวสาร

.

เกี่ยวกับ Nuverse

Nuverse คือบริษัทพัฒนาและจัดจำหน่ายเกม ซึ่งมุ่งมั่นที่จะให้บริการกลุ่มผู้เล่นทั่วโลกด้วยการนำเสนอเกมระดับคุณภาพมากมาย และสร้างสังคมเกมระดับโลกที่จะมอบความสนุกและประสบการณ์ดี ๆ ให้กับผู้เล่นทุกคน

เกี่ยวกับ Gravity Co., Ltd

Gravity คือบริษัทพัฒนาและจัดจำหน่ายเกมออนไลน์และเกมมือถือ โดยมีสินค้าหลักเป็นเกม Ragnarok Online เกมออนไลน์ยอดฮิตอันโด่งดัง และเป็นที่นิยมในหลากหลายตลาดทั่วโลก ทั้งญี่ปุ่น ไต้หวัน และอีกกว่า 93 ประเทศทั่วโลกที่ให้บริการเกมอยู่ในปัจจุบัน

เกี่ยวกับ The Dream Network

บริษัท The Dream Network ถูกก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายนของปี 2009 โดยเป็นบริษัทผู้ผลิตสื่อบันเทิงแนว Interactive ที่ผสมผสานการค้นคว้าและพัฒนาเข้ากับการให้บริการเกมมือถือและเว็บไซต์ ด้วยทีมค้นคว้าและจัดจำหน่ายอันเป็นเลิศ ทำให้ The Dream Network ได้รับการปรับปรุงเทคโนโลยีและแนวคิดอยู่เสมอ เพื่อคงตำแหน่งผู้นำของอุตสาหกรรมเกม

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้