แรงได้อีก! Summoners War: Lost Centuria ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกทะลุ 6 ล้าน! พร้อมพรีวิวเกมล่าสุดก่อนเปิด 29 เมษายนนี้

2,917 views
Share

– Lost Centuria เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ 29 เมษายนนี้ การันตีด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 6 ล้านครั้ง!
– เดินหน้าโปรโมทสุดกำลัง ดึงตัวพรีเซ็นเตอร์ระดับเวิลด์คลาสร่วมงาน พร้อมอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ 100 คนในงานอีเวนต์สุดพิเศษก่อนเกมเปิดตัว
– เผยภาพเกมเวอร์ชั่นล่าสุด เราจะได้เห็น PvP และ PvE ที่หลากหลายมีสีสัน แตกต่างไปจากที่เคยมีมาพร้อมพรีวิวระบบ!

.

Com2uS เผยยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Summoners War: Lost Centuria ทั่วโลกที่ทะลุถึง 6 ล้านเรียบร้อยแล้ว โดยก่อนเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ Com2uS ได้เดินหน้าบุกตลาดโกลบอลอย่างเต็มที่ ทั้งการเลือกพรีเซ็นเตอร์จากภาพยนตร์ชื่อดังในตลาดโกลบอล 3 คนมาร่วมงาน และจัดงานอีเวนต์ ‘World 100 Invitational’ ที่ได้เชิญอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังและเซเลบต่าง ๆ 100 คน มาร่วมโปรโมทก่อนเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลาม จนยอดลงทะเบียนล่วงหน้าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วถึง 6 ล้านครั้งในวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ถือว่าเกินคาดมากๆสำหรับเกมใหม่ขนาดนี้!

สำหรับงาน ‘World 100 Invitational’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 เมษายนนี้ ได้รวบรวมอินฟลูเอนเซอร์ฝั่งเกาหลีใต้ชื่อดังมากมาย และยังมีอดีตโปรเกมเมอร์ชื่อดัง ฮงจินโฮและมุนโฮจุน และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ดังทั้งจากอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร เยอรมนี ฝรั่งเศส ไต้หวัน ไทย และประเทศอื่น ๆ รวม 20 ประเทศด้วยกัน รวมถึงดาราฮอลลีวูดชื่อดังของอเมริกาอย่าง “ชาร์ลส์ เมลตัน”, ศิลปิน K-pop Super Junior “อึนฮยอก” และแก็กแมน “อีจินโฮ” ที่จะมาร่วมงานในฐานะแขกรับเชิญพิเศษ เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่สมกับเป็นงานสเกลยักษ์ระดับโกลบอลจริง ๆ อีกทั้งงานนี้ยังได้รับความสนใจจากบรรดาเกมเมอร์อย่างล้นหลามผ่านการสตรีมของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่จะเข้าร่วมงาน

.

ในส่วนของอินฟลูเอนเซอร์ไทยนั้นเหล่าตัวท็อปๆชั้นนำอย่าง PojzPlaza, Willcomeback, Jairaw, PuiTarGrean, Ad-Aof TV, adk ก้องไก่กุ๊กๆๆ, ReMiX, Monaliza, Cyberclasher , Naklas และ 007x  ซึ่งแต่ละคนบอกเลยแค่เห็นชื่อก็ต้องกรีดร้องถึงฝีมือและความโหดในการเล่นเกมกันแน่นอน!

นอกจากนี้ Com2uS ยังได้โปรโมทผ่านสื่อท้องถิ่นในประเทศต่าง ๆ เผื่อขยายฐานแฟนเกมเพิ่มเติมอีกด้วย อย่างในประเทศไทยก็ได้มีการโปรโมท Lost Centuria โดยใช้ขบวนพาเหรดรถตุ๊กตุ๊กในสถานที่ที่เป็นแลนด์มาร์กต่าง ๆ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา และยังมีการโปรโมทผ่านเว็บตูนชื่อดังทั้งในอเมริกา ไต้หวัน อินโดนีเซีย รวมถึงการโปรโมทความโดดเด่นของเกมผ่านอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในต่างประเทศอีกด้วย เรียกได้ว่า Com2uS มีแผนการโปรโมทในตลาดต่างประเทศอย่างจริงจังทั้งในช่วงก่อนและหลังการเปิดตัว Lost Centuria เลยทีเดียว

.

สามารถรับชมไลฟ์สตรีมมิ่งได้ที่เว็บไซต์ออฟฟิชเชียล ‘World 100 Invitational’ และแชนแนล YouTube หลักของ Com2uS และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมและการลงทะเบียนล่วงหน้าของ Summoners War: Lost Centuria ได้ที่เว็บไซต์หลัก : https://lostcenturia.summonerswar.com/world100invitational

ดูภาพบรรยากาศพาเหรดตุ๊ก ๆ รอบกรุงเทพฯ ได้ ที่นี่

Lost Centuria ได้นำมอนสเตอร์ตัวเก่งจาก Summoners War เข้ามาและพัฒนาระบบที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการเล่นแบบกดมือได้อย่างถึงขีดสุด ซึ่งเป็นระบบ PvP และ PvE ที่หลากหลายมีสีสัน แตกต่างไปจากที่เคยมีมา วันนี้ทาง Com2uS ได้เผนถึงภาพเกมเพลย์ล่าสุดออกมาแล้ว ให้เราเห็นถึงกราฟิก และ UI รวมถึงตัวละครต่างๆที่พัฒนาไปมากขึ้นจากช่วง CBT เมื่อปลายปีที่แล้วอีกด้วย จะมีระบบอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย >,<

.

‘การซัมมอนที่เป็นหัวใจสำคัญของกลยุทธ์ในการจัดทีมและระบบอัปเกรด’

ใน Lost Centuria ผู้เล่นจะได้พบกับรูปลักษณ์ใหม่ของมอนสเตอร์จากจักรวาล Summoners War โดยการซัมมอนมอนสเตอร์ต่าง ๆ อัปเกรด และจัดเข้าทีมในสไตล์ของตน ผู้เล่นจะได้รับการ์ดมอนสเตอร์จากการซัมมอน โดยแบ่งเกรดความหายากเป็น 4 เกรด คือ ธรรมดา, หายาก, ฮีโร่ และตำนาน และสามารถเพิ่มเลเวลให้การ์ดได้โดยใช้การ์ดตามจำนวนที่กำหนด เมื่อเลเวลเพิ่มขึ้น ค่าสถานะอย่างพลังโจมตี พลังป้องกัน และ HP จะเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ยังมีไอเท็มที่ผู้เล่นสามารถใส่ให้กับมอนสเตอร์เพื่อเพิ่มค่าความสามารถได้ อย่างรูนหรือหินสกิล สำหรับหินสกิลนั้น จะไปเพิ่มประสิทธิภาพเอฟเฟกต์ของสกิลให้มอนสเตอร์หรือเพิ่มเอฟเฟกต์ใหม่ให้สกิลนั้น ส่วนรูนนั้นจะมีช่องใส่ทั้งหมด 3 ช่องด้วยกัน โดยผู้เล่นสามารถเลือกใส่หรือถอดได้ตามต้องการ ถ้าใส่รูนเซ็ตเดียวกันครบ 3 ชิ้นแล้ว เอฟเฟกต์พิเศษของรูนเซ็ตนั้นจะทำงาน

‘ระบบต่อสู้สุดระทึกที่ไม่อาจคาดเดาได้’

ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมการต่อสู้โดยการจัดเด็คที่ประกอบด้วยมอนสเตอร์ 8 ตัว โดยจะแบ่งออกเป็นทีมในแนวหน้า 4 ตัวและแนวหลังอีก 4 ตัว ซึ่งต้องคำนึงถึงลักษณะพิเศษของมอนสเตอร์แต่ละตัวและความเหมาะสมในการวางตำแหน่งเช่นกัน

เมื่อการต่อสู้เริ่มขึ้น มอนสเตอร์ทุกตัวจะโจมตีใส่กันไปมาแบบเรียลไทม์ ในระหว่างเกมจำนวนมานาจะค่อย ๆ เพิ่มขึ้น และผู้เล่นจะสามารถใช้การ์ดสกิลได้เมื่อมีมานาถึงกำหนด จำนวนมานาจะถูกหักออกไปตามค่าที่ระบุบนการ์ดเมื่อกดใช้สกิล

ใน Lost Centuria นั้น การเคาน์เตอร์หรือโต้กลับนับเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของระบบต่อสู้เลยทีเดียว เคาน์เตอร์จะทำงานเมื่อผู้เล่นกดใช้สกิลในขณะที่สกิลของอีกฝั่งกำลังทำงาน ทำให้เกิดการตอบโต้ที่ไม่อาจคาดเดาได้และสร้างความสนุกได้ไม่น้อย โดยต้องจับจังหวะที่อีกฝ่ายใช้สกิลให้ดี และกดใช้งานเพื่อให้เกิดการโต้กลับและสกิลของคุณจะทำงานก่อน คุณต้องชิงความได้เปรียบโดยการตัดสินใจให้เร็ว ว่าจะรับมือกับสกิลมอนสเตอร์ของฝ่ายตรงข้ามอย่างไรและในจังหวะไหน

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเลือกใช้คาถาได้ถึง 3 คาถาในแต่ละการต่อสู้อีกด้วย โดยการ์ดคาถาจะโผล่มาในการต่อสู้แบบสุ่มตามสถานการณ์ในขณะนั้น และสามารถใช้ได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น ซึ่งผลของคาถาจะมีประสิทธิภาพอย่างมากและสามารถพลิกเกมได้ การนำคาถามาเล่นผสานกับระบบเคาน์เตอร์จะช่วยให้คุณวางกลยุทธ์ได้อย่างหลากหลายทีเดียว

‘สนุกได้ไม่รู้จบ ตั้งแต่โหมดท้าดวลไปจนถึงโหมดรับชมการต่อสู้’

นอกจาก Lost Centuria จะเป็นเกมที่มีโหมดสำหรับ PvP กับผู้เล่นจากทั่วโลกแล้ว ก็ยังมีโหมด PvE ที่ให้คุณได้เรียนรูู้กลยุทธ์ต่าง ๆ จากการสู้กับ NPC ฝั่งศัตรูในเกมด้วย โหมด PvP หลักของ Lost Centuria คือแมทช์จัดอันดับในโหมดท้าดวล ที่คุณจะได้รับแต้มชัยชนะจากการต่อสู้ และเลื่อนขั้นไปสู่เกรดที่สูงขึ้น ส่วนแมทช์ทั่วไปนั้นเป็นโหมดการเล่นที่ผู้เล่นจะได้สนุกกับการประลองได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงแต้มชัยชนะ และยังมีรางวัลให้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีโหมดบาเรีย ที่ผู้เล่นทั้งสองฝั่งจะต้องวางแผนต่อสู้กันภายใต้อิทธิพลของสนามพลังพิเศษ (บัฟหรือดีบัฟ) ที่มีผลกับมอนสเตอร์ทุกตัวในสนามรบ โดยบาเรียต่าง ๆ นี้จะสลับสับเปลี่ยนกันไปทุก ๆ 4 วัน เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับการสร้างกลยุทธ์การต่อสู้ที่หลากหลาย และหากชนะถึง 10 ครั้งก็จะได้รับรางวัลด้วยเช่นกัน

สำหรับโหมด PvE นั้น ประกอบด้วยสงครามแห่งการยึดครองและล่าค่าหัว ในสงครามแห่งการยึดครองจะแบ่งเป็น 12 Chapter และมีการต่อสู้ย่อยอีก 3 ด่านในแต่ละ Chapter เมื่อผู้เล่นมีเกรดถึงเกณฑ์ที่กำหนด Chapter ใหม่ก็จะปลดล็อกให้เล่นได้ ผู้เล่นจะได้รับหน่วยเงินและหีบสมบัติเป็นรางวัลเมื่อสามารถเคลียร์แต่ละด่านได้ และเมื่อบอสของแต่ละ Chapter พ่ายแพ้ ก็จะถูกหมายหัวและปรากฏขึ้นในรายชื่อของโหมดล่าค่าหัว ให้ผู้เล่นสามารถตามจับเพื่อรับเงินรางวัลได้

นอกจากผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการเข้าร่วมต่อสู้ด้วยตัวเองแล้ว ใน Lost Centuria ยังมีโหมดที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการรับชม ร่วมลุ้น และเลือกทายผลการต่อสู้ของผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้อีกด้วย โดยรายการที่สามารถรับชมได้จะปรากฏขึ้นในหอเกียรติยศและการต่อสู้ที่สามารถเลือกทายผลได้ก็จะปรากฏขึ้นมาเป็นระยะ ๆ ในเมนูเชียร์

.

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่!
https://summonerswar.com/th/lostcenturia?r=p6

ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official เพจ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย