Bullet Angel หรือ Xshot Mobile กระแสแรงยอดคนลงทะเบียนล่วงหน้าในไทยกว่า หนึ่งล้านคน พร้อมปล่อยไฮไลท์เด็ดโชว์รายละเอียดภายในเกม

5,560 views
Share

Bullet Angel เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในไทยได้แค่ไม่กี่วันเหล่าสาวกแห่ลงทะเบียนแล้วกว่า หนึ่งล้านคน

หลายๆ คนคงพอทราบกันแล้วว่า Bullet Angel ได้มีการพัฒนามาจากเกม Xshot ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือที่จะเปิดบริการให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกันนั้นมีการอัพเดทให้ทันสมัยเพื่อเข้ากับยุคสมัยแต่ยังสัมผัสความโรแมนติกได้เช่นเดิม ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ผ่านไปเพียงไม่กี่วันก็มีผู้เล่นให้ความสนใจลงทะเบียนล่วงหน้ามากถึง หนึ่งล้านน พร้อมกับกิจกรรมพิเศษลุ้นรับ iPhone 12 ของพรีเมียมอีกหลากหลายทั้ง กระเป๋าเป้กันน้ำ, พาวเวอร์แบงค์ และรางวัลใหญ่อื่นๆ แล้วยังมีสิทธิ์ลุ้นรับไอเทมต่างๆ ภายในเกมทั้ง Scar, USP อาวุธสุดคลาสสิคแบบถาวรไปใช้งานกันเลย รวมทั้งหมวก สร้อยคอ ซึ่งได้จากการหมุนสุ่ม ใครที่ยังไม่ได้ไปลงทะเบียนล่วงหน้าต้องรีบเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษที่ทางทีมงานได้เตรียมเอาไว้เพราะของรางวัลมากมายกำลังรออยู่

.

ล่วงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่:

Official Website :www.thebulletangel.com/register/pc/index.html?channel=ua_pr

Google Play และ App Store:https://bulletangel.onelink.me/rSTu/pr

และนอกจากนี้ผู้เล่นทุกคนยังสามรถเข้ามาร่วมพูดคุยผ่านช่องทางบนเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า ซึ่งที่ผ่านมามีผู้เล่นจากอาเซียนหลายๆ คนแวะเข้ามาร่วมพูดคุยพร้อมคอมเม้นต์เอาไว้มากมายและยังยกให้ Bullet Angel เป็นเกมในดวงใจ อีกทั้งยังมีคอมเม้นท์ต่างๆ มากมายอย่าง “Xshot คือเกมส์ STG เกมส์แรกของฉันเลย” “หวังว่าจะเปิดเซิร์ฟเร็วๆนี้นะ” “เจอกันในเกมส์นะพวก” ฯลฯ หรือถ้าหากคุณต้องการพูดอะไรกับ Xshot หรือ Bullet Angel ก็ยังเข้ามาในช่องพูดคุยเป็น Top comment ก็ได้

.

ถ้าพร้อมแล้วจะมัวรออะไร มาลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเฝ้ารอการกลับมาของเกม FPS สุดมันส์ พร้อมลูกเล่นและความหลากหลายในเวอร์ชั่นของเกมมือถือ งานนี้ทางทีมงาน Bullet Angel บอกได้เลยว่าถึงขนาดที่ทุ่มสุดความสามารถเพื่อโปรเจคนี้โดยเฉพาะและอยากให้เกม Bullet Angel ออกมาอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งเนื้อหาและรายละเอียดเกม และขอให้แฟนๆ อดใจรอกันอีกนิด ก่อนที่จะเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการ เพราะทางทีมงาน Bullet Angel ตั้งใจที่จะเก็บรายละเอียดแบบทุกเม็ด และขอให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการกลับมาของ Xshot ในเวอร์ชั่นเกมมือถือและความสนุกสนานในเดือนหน้านี้

เพิ่มเติมแผนที่ใหม่สุดอลังการไฉไลกว่าดิม

Bullet Angel ตัวอย่างวิธีการเล่น Preview

ภายในเกม Bullet Angel ผู้เล่นทุกคนจะได้พบกับแผนที่ต่างๆ มากมายอย่างเช่น คลังแสงเอเดน Aden Army Warehouse(Night), เมืองโบราณโหลวหลาน (The Ancient City of Loulan) , ท่าเรือหวงผู่ (Whampoa Dock), สุสานฟาโรห์ (Pharaonic Temple) และอีกหลายๆ แผนที่ซึ่งเคยได้รับความนิยมสูงในเกม Xshot มาแล้ว ซึ่งภายในเกม Bullet Angel ได้นำฉากเหล่านี้กลับมาใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้การแสดงผลในเวอร์ชั่นบนมือถือมีความสวยงามและละเอียดจนคุณคาดไม่ถึง  ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับการเล่นเกมผ่านสมรภูมิรบนี้ และนอกจากแผนที่คลาสสิกเหล่านี้แล้ว Bullet Angel ยังได้มีการเพิ่มฉากป่า (Wild Farm) และยังมีระเบียงดาดฟ้า, กระท่อมทรงไทย (Thai Chalets), ห้องเครื่อง, Ocean Cruise, คฤหาสน์เฮรัต (Herat Manor), อู่เรือโซล่าร์(Solaire Shipyard), โรงงานเครื่องจักรฝั่งเหนือ (Northern Factory) และแผนที่ใหม่ อื่นๆ ที่ทำให้เห็นถึงความแตกต่าง ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นทุกคนอยากมาร่วมกันค้นหาคำตอบไปพร้อมๆ กัน อีกทั้งในแต่ละด่านจะมีอาวุธที่ซ่อนอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ ในแผนที่มากมาย มาร่วมกันหาคำตอบที่น่าสนใจไปพร้อมๆ กัน

.

นอกจากแผนที่ ของเกม Bullet Angel ที่ได้จัดไว้ยังมีออฟชั่นการเล่นที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากโหมด TDM และโหมดวางระเบิด ที่เหล่าผู้เล่น Xshot ต่างก็มีความคุ้นเคยกับ FPS รวมถึงโหมด Ghost โหมดมัมมี่และอื่นๆ ยิ่งไปกว่านั้น BulletAngel ยังมีโหมด PK แบบฮาร์ดคอร์ กับการต่อสู้ด้วยอาวุธพิเศษอย่างเช่น Sniper, มีด, ระเบิดมือและโหมดยิงไก่ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้อรรถรสในการเล่นที่มากขึ้น ภายเกมจะมีทั้งรูปแบบของการเล่นที่หนักหน่วงรุนแรง หรือจะเป็นการซุ่มเพื่อกำจัดฝั่งตรงข้ามกันอย่างช้าๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้มีการปรับอารมณ์ไปตลอดทั้งช่วงตึงเครียดและผ่อนคลายไปกับเกม แล้วยังอัพเวลแบบได้ไม่มีหยุด พร้อมๆ กับการปลดล็อคความตื่นเต้นมากมายที่คุณคาดไม่ถึง

โหมดมัมมี่ในตำนานคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง

Preview (ตัวอย่างของโหมดมัมมี่)

Bullet Angel หรือ Xshot Mobile ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเกมออนไลน์บน PC อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นที่จุดเริ่มต้นของเกมอย่างเช่น ในโหมดมัมมี่ที่ทำให้ Xshot มีความเป็นเอกลักษณ์และคงความคลาสิกเอาไว้ รวมทั้งความทรงจำที่ผู้เล่นเก่าๆ ยังคงจําได้ดี ซึ่งในจุดนี้เองที่ทำให้ทีมพัฒนา Bullet Angel รู้สึกได้ถึงความคาดหวังจากผู้เล่นเก่า ตั้งแต่ในช่วงที่มีการทดสอบเกมแล้ว และด้วยเหตุนี้เองทำให้ขั้นตอนการเปิดทดสอบโหมดมัมมี่ จึงกินระยะเวลาหลายเดือนมากเนื่องจากการเตรียมการและเนื้อหาเพิ่มเข้าไปให้มีความเข้มข้นและลึกยิ่งขึ้น

.

เราอาจจะเห็นว่าในเวอร์ชั่นเบต้า ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับโหมดมัมมี่ มนุษย์และมัมมี่ต่อสู้กัน พร้อมทั้งมีสิ่งของหรืออาวุธมากมายในการเอาตัวรอดภายในด่าน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องจักรอัพพลัง, ทำให้จังหวะหรือการต่อสู้ถูกกระตุ้นเปลี่ยนแปลงมากมาย, และการทดสอบกลยุทธ์การสู้ 10คะแนน : Mummy-Hero :เริ่มต้นสุ่มเลือก 2 มนุษย์ที่จะกลายเป็นมัมมี่, รวมทั้งฟาโรและมัมมี่, ซึ่งมัมมี่โจมตีมนุษย์สามารถติดเชื้อชนิดเดียวกัน, และฟาโรมีฟังก์ชั่นมองทะลุแผนที่ได้

.

Mummy-Evolution : โหมดวิวัฒนาการมัมมี่ เป็นโหมด มนุษย์ 8v8 มัมมี่ หลังฆ่ากันก็จะได้รับกล่องอาวุธ เพื่ออัพพลังการต่อสู้ AI MISSION-MASAO: ผู้เล่น 5 คน vs 8 AI ผู้เล่นต้องฆ่า AI ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายในเวลาที่กําหนดและมีโอกาสดร๊อปของรางวัลให้ด้วย

.

ใส่ใจและเอาใจผู้เล่นชาวไทยแบบสุดๆ กับสนามที่ออกแบบพิเศษเพื่อผู้เล่นไทย

หมู่บ้านไทยโบราณ

ทางทีมงาน Bullet Angel พยายามที่จะเข้าถึงผู้เล่นไทยเป็นพิเศษ เพราะภายในเกม ผู้เล่นนอกจากจะสามารถตั้งค่าเป็นภาษาไทยในเกมได้แล้ว ยังมีฉากหมู่บ้านไทยโบราณ ชุดแต่งกายประจําชาติและอื่นๆ  มาเอาใจแฟนๆ ชาวไทย หากลองจินตนาการดูว่าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีด่านที่เป็นสไตล์ประเทศไทย แน่นอนว่าเวลาที่มีการแข่งขันข้ามชาติกับผู้เล่นประเทศอื่นๆ ก็อาจจะเป็นข้อที่ได้เปรียบของเหล่าแฟนๆ เกมชาวไทยเลยก็ว่าได้

.

ชุดไทย

ไม่เพียงแค่หมู่บ้านไทยโบราณที่ผู้เล่นทุกคนจะได้เห็นภายในเกม นอกจากนี้ยังมีข่าวแว่วมาด้วยว่า Bullet Angel จะเชิญ YouTuber ชื่อดังอย่าง zbing z., UDiEX2, CGGG, PojzPlaza และอีกหลายๆ คน มาร่วมกันไลฟ์ถ่ายทอดสดการเล่น พร้อมการสุ่มแจกไอเทมพิเศษเสื้อผ้าประจําชาติและไอเทมอื่น ๆ  ในช่วงไลฟ์สตรีมอีกด้วย งานนี้บอกไว้เลยว่าเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบชุดนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

.

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารกิจกรรมจะอัพเดตใน เว็บไซต์หลักของ Bullet Angel สามารถไปติดตามได้ที่

Facebook:  https://www.facebook.com/bulletangelofficial

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้