“อัศวิน 7 บาป VS สเตรนเจอร์ ธิงส์” ช่วงคอลลาโบสุดพิเศษกับซีรีย์สุดฮิตจากเน็ตฟลิกซ์

2,863 views
Share

ความสนุกครั้งใหม่ใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross

พบของรางวัลสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น อัศวิน [สเตรนเจอร์ ธิงส์] จิม ฮ็อปเปอร์,30 เพชร, ตั๋วสุ่มคัดสรรคอลลาโบ x 10, และรวมไปถึงคอสตูมลิมิเต็ดคอลลาโบ ความสนุกที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (27 เมษายน 2563) – เมื่อโลกของ The Seven Deadly Sins: Grand Cross ปะทะกับมิติใหม่ของโลกกลับด้าน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการคอลลาโบสุดพิเศษระหว่างซีรีย์สุดฮิตของเน็ตฟลิกซ์อย่าง “สเตรนเจอร์ ธิงส์” และเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG จากผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลกอย่าง เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น การอัปเดตสุดพิเศษในครั้งนี้นั้น เมื่อล็อกอินเข้าเกมผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์คอลลาโบสุดพิเศษช่วงระยะเวลาระหว่างวันที่ 27 เมษายน – 11 พฤษภาคม นี้เท่านั้น พร้อมพบหลากหลายตัวละครสุดฮิตขวัญใจแฟนๆ จาก “สเตรนเจอร์ ธิงส์” และของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ซึ่งรวมไปถึง อัศวิน [สเตรนเจอร์ ธิงส์] จิม ฮ็อปเปอร์ SSR x1 , 30 เพชร, ตั๋วสุ่มคัดสรรคอลลาโบ x 10, และ คอสตูมลิมิเต็ดคอลลาโบ for free! สนุกสนานและผจญภัยไปพร้อมเหล่าอัศวินผู้กล้าได้แล้ววันนี้

.

เป็นการคอลลาโบครั้งแรกของของแฟรนไชส์ที่มีตัวละครไลฟ์แอ็กชัน อย่าง “สเตรนเจอร์ ธิงส์” พร้อมนำเสนอ 4 ตัวละครขวัญใจแฟนๆอย่าง อีเลเว่น, จิม ฮ็อปเปอร์, ไมค์ วีลเลอร์, และวิล ไบเออร์ส เข้าสู่เกมอนิเมะสุดฮิตอย่างเป็นทางการ โดยผู้เล่นสามารถสะสมตัวละครเหล่านี้ผ่านการ สุ่มคัดสรรคอลลาโบ และ จะได้รับอัศวินใน Lv.80/ปลุกพลังครบเซ็ต นอกจากนี้สำหรับผู้เล่นที่มีแต้มสะสมครบ 300 แต้ม ผ่านการสุ่มคัดสรรจะได้รับของรางวัลอย่างอัศวิน SSR ไปเลย และพิเศษสุดสำหรับผู้เล่นที่มีแต้มสะสมครบ 600 แต้มจะได้รับไปเลย 1 ใน 4 อัศวิน [สเตรนเจอร์ ธิงส์] ฟรี!

เมื่ออาณาจักรอยู่ท่ามกลางวิกฤต เหล่าอัศวินผู้กล้าทั้งหลายเตรียมรับมือกับสงครามการต่อสู้ พร้อมพบกับเควสต์เวิลด์ ที่ให้เหล่าอัศวิน [สเตรนเจอร์ ธิงส์] ได้ออกผจญภัยไปในโลกกลับด้านผ่านกิจกรรมต่างๆมากมายภายในเกม พร้อมทั้งต่อสู้ร่วมแรงร่วมใจไปพร้อมกับเหล่าอัศวินในThe Seven Deadly Sins: Grand Cross ในการเอาชนะและล้มจอมเปิดโปงให้ได้ และเมื่อทำภารกิจได้สำเร็จก็รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คอสตูม, เพชร, และไอเทมลิมิเต็ดอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังจะได้สนุกสนานกับภารกิจสุดพิเศษคอลลาโบ เพียงแค่ทำภารกิจให้สำเร็จครบ 6 ภารกิจ อาทิเช่น กิจกรรมเช็คชื่อ, เควสต์เวิลด์, และศูนย์แลกเปลี่ยนกิจกรรม ภายในช่วงระยะเวลากิจกรรม ก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ ซึ่งรวมไปถึง อัศวินจิม ฮ็อปเปอร์ ฟรี!

.

ยิ่งไปกว่านั้นในการคอลลาโบสุดพิเศษครั้งนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรมลิมิเต็ดไทม์ จะมีกิจกรรมสนุกๆ อะไรรออยู่บ้างไปดูกัน; 

  • กิจกรรมเช็คชื่อคอลลาโบ – สำหรับผู้เล่นที่เช็คชื่อคอลลาโบในทุกๆ วันจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ตั๋วคัดสรรคอลลาโบสเตรนเจอร์ ธิงส์ x10 และ ตั๋วการันตี SSR Part.1, Part.2
  • กิจกรรมการ์ดสุดพิเศษ – เมื่อผู้เล่นได้รับรางวัลแพ็กการ์ดอย่างหนา จากการเล่นเกม ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น อัศวินสเตรนเจอร์ ธิงส์ อีเลเว่น และวิล ไบเออร์ส , คอสตูมของไมค์, และของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย  
  • กิจกรรมอื่นๆ ซึ่งรวมไปถึง กล่องสมบัติเซอร์ไพรส์ของฮอว์ค, กิจกรรมสนับสนุน, กิจกรรมแชร์ SNS, และ กิจกรรมเพชร Payback พร้อมให้ผู้เล่นได้มาร่วมสนุกแล้ววันนี้ 

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาปให้มามีชีวิตสมจริง! เมื่อไม่นานมานี้นั้นเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross มียอดดาวน์โหลดสะสมมากกว่าสามล้านครั้งภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ  App Store   และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือทาง Facebook  

.

Based on the manga “Nanatsu no Taizai” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.


©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved. 

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Imperial Wrath of the Gods Production Committee,TX 

STRANGER THINGS: ™/© Netflix, Inc. 2021. Used with permission.

©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า