Chronicle RuneScape Legends เกมการ์ดใหม่เล่นฟรีบน Steam

1,461 views
Share

Chronicle-Runescape-Legends-620x350

Jagex Games Studio ทีมพัฒนาที่สร้างเกม MMORPG ชื่อดังอย่าง Runescape จากอเมริกาประกาศเปิดตัวเกมใหม่ให้เล่นกันบน PC ผ่าน Steam แถมยังเปิดให้เข้าไปลุยกันแบบฟรีๆ แล้ววันนี้กับเกมที่มีชื่อว่า Chronicle: RuneScape Legends เกมแนววางแผนการรบที่จะให้เราได้ดวลกันผ่านการ์ดเกมนั่นเอง

Chronicle: RuneScape Legends เป็นเกมที่มีการผสานการเล่นอันสุดแนวระกว่างการ์ดเกมกับ strategy ให้ผู้เล่นได้ขบคิด ซึ่งเราจะต้องเลือกตัวละครที่อยู่ในตำนานโลกของ Gielinor แล้วมานั่งดวลการ์ดกันผ่านหนังสือเทพนิยายที่แลดูแล้วคล้ายๆ กับเกมกระดาน เพียงแต่ว่าพอเราเลือกการ์ดไปแล้วจะมีการตัดสลับไปยังบนกระดานที่การ์ดเหล่านั้นจะมีชีวิตชีวาขึ้นทันที

Chronicle-Runescape-Legends-14-10-14-001 Chronicle-Runescape-Legends-14-10-14-002 Chronicle-Runescape-Legends-screenshot-2 Chronicle-Runescape-Legends-Is-Jagex-s-Answer-to-Hearthstone-461874-3

ผู้เล่นสามารถที่จะคราฟสร้างการ์ด เลือกคอนเลคชั่นหรือ Deck ในการเล่นได้ตามที่เราต้องการ เกมนี้มีความเป็นแฟนตาซีสูงครับ กราฟิก Effect ก็ดูดีในระดับหนึ่งเพียงแต่ตอนที่การ์ดมันต่อสู้กันนั้นอาจจะดูแข็งๆ ไปหน่อย เกมนี้เอาจริงๆ แล้วเน้นการเล่นแบบทำเควสท์ไปเรื่อยๆ กับดวลระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง มีการ์ดในเกมกว่า 400 แบบ มีระบบ Achievements ให้เก็บบน Steam ด้วย และยังรองรับระบบ Steam Trading Cards เช่นกัน

Chronicle-RuneScape-Legends-raptor-cards-played Chronicle-RuneScape-Legends-raptor-attacking-zombie Chronicle-Runescape-Legends-screenshot-1

หากใครสนใจก็สามารถไปหาโหลดเกม Chronicle: RuneScape Legends มาเล่นกันได้แล้ววันนี้แบบฟรีๆ บน Steam หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://store.steampowered.com/app/205890

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
Star Ocean: The Second Story R พร้อมอัปเดตของใหม่ในเวอร์ชั่น 1.1 เรียบร้อยแล้ว
Dragon’s Dogma 2 เผยรายละเอียดเตรียมอัปเดตแพทช์ปรับปรุงตัวเกม
Stellar Blade เตรียมปล่อย Demo ให้ลอง 29 มีนาคมนี้
เปิดตัว The Coma 2B: Catacomb เล่าเรื่องราวระหว่างภาคแรกและภาคสอง