สิ้นสุดการรอคอย! Summoners War: Lost Centuria เกม PvP สุดมันส์แบบเรียลไทม์แบบ Global เปิดฉากแล้ว! ไปฟาดกับคนทั่วโลกได้แล้ววันนี้!

2,643 views
Share

–  ‘Summoners War: Lost Centuria’ ผลงานชิ้นโบแดงจาก Com2uS’ เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกทั้ง 15 ภาษาแล้ว!

– เกมต่อสู้แบบเรียลไทม์ ต่อยอดจากเกม IP ชื่อดัง Summoners War ที่ต้องอาศัยทั้งสมองและสองมือ เพื่อชัยชนะ

– โชว์ศักยภาพที่พร้อมก้าวสู่ Esport ในอนาคต! เกมดูสนุกเล่นเพลินที่ผู้ชมสตรีมออนไลน์ได้ร่วมลุ้นไปกับผู้เข้าแข่งขัน!

.

สิ้นสุดการรอคอย! Summoners War: Lost Centuria เกมแนว RPG PVP Real-Time สุดมันส์ จาก Com2uS ที่เป็นที่จับตามองของคอเกมทั่วโลก ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้! (29 เมษายน) ไปดาวน์โหลดกันได้เลย ทั้ง Play Store และ App Store อย่าลืมชวนเพื่อน ชวนแฟนมาเล่นด้วยกันนะคะ มันส์แน่นอน! >,<

ดาวน์โหลดเลย ลุย!

Link : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

Lost Centuria ได้เปิดให้บริการครอบคลุม 15 ภาษา ทั้งภาษาเกาหลี, ไทย, อังกฤษ, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, สเปน, ญี่ปุ่น, จีน, อินโดนีเซีย และเวียดนาม เพื่อให้ผู้เล่นจากทั่วโลกได้สนุกได้โดยไร้ข้อจำกัดทางด้านภาษา

Lost Centuria เป็นเกมที่มีเกมเมอร์จากทั่วโลกเฝ้ารอนี้ สร้างจากเกม IP ชื่อดังระดับโลกอย่าง Summoners War ที่เน้นการต่อสู้ที่ลุ้นระทึกและต้องเค้นกลยุทธ์สู้กันอย่างจริงจัง ซึ่งเป็นจุดเด่นของ Summoners War ผู้เล่นจะสร้างเด็คมอนสเตอร์ที่ประกอบด้วยมอนสเตอร์ 8 ตัว จากจักรวาล Summoners War มาสู้กันในแมทช์เดือดกับผู้เล่นทั่วโลกแบบเรียลไทม์ คอนเทนต์ใหม่ในเกมอย่างระบบเคาน์เตอร์และคาถาซัมมอนเนอร์จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจให้การ PvP ได้อย่างมาก

ระบบเคาน์เตอร์หรือโต้กลับนั้น เรียกได้ว่าเป็นคอนเทนต์หลักของการต่อสู้ในแบบฉบับ Lost Centuria เลยก็ว่าได้ ผู้เล่นสามารถใช้การเคาน์เตอร์นี้แทรกแซงการใช้สกิลที่กำลังทำงานอยู่ของอีกฝ่ายได้ ซึ่งสร้างความสมจริงของการต่อสู้ที่ต้องมีการสวนกันไปมา และยังเพิ่มความตื่นเต้นที่คาดเดาไม่ได้อีกด้วย ส่วนคาถาซัมมอนเนอร์นั้น เป็นสกิลที่ตัวผู้เล่นหรือซัมมอนเนอร์จะเป็นผู้ใช้โดยตรง คาถานี้ทรงพลังและสามารถพลิกเกมได้เลยทีเดียว ซึ่งก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้กับผู้เล่น

นอกจากนี้ ใน Lost Centuria คุณจะได้พบกับมอนสเตอร์หน้าตาคุ้นเคยแต่แปลกตาไปในอีกรูปลักษณ์หนึ่ง โดยมอนสเตอร์ทั้ง 40 ตัวจะปรากฏกายขึ้นให้คุณได้ยลโฉมพร้อมกัน และมีกำหนดการที่จะเพิ่มเข้ามาอีกเรื่อย ๆ ในอนาคตอย่างแน่นอน

.

นอกจากนี้ ผู้เล่นจากทั่วโลกยังได้เห็นการต่อสู้ที่แปลกใหม่และเต็มไปด้วยซีนที่คาดเดาไม่ได้ของ Lost Centuria กันไปแล้วในงาน ‘World 100 Invitational’ ที่จัดขึ้นในวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา โดยได้เชิญอินฟลูเอนเซอร์ดัง 100 คนจากทั่วโลกเข้าร่วม และด้วยคุณสมบัติที่ “ดูสนุก เล่นเพลิน” นี้เอง ที่ได้พิสูจน์ว่าตัวเกมนั้นมีศักยาภาพเพียงพอที่จะต่อยอดไปเป็น Esport ได้ในอนาคต

Lost Centuria นั้นเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เป็นที่น่าจับตามองของปี 2021 นี้เลยก็ว่าได้ การันตีด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกถึง 6 ล้านครั้ง อีกทั้งงาน ‘World 100 Invitational’ ก็มียอดสตรีมออนไลน์ที่ท่วมท้น รวมถึงแผนการตลาดที่ดึงนักแสดงชื่อดังในตลาดโกลบอลอย่าง ซงคัง จินซอนกยู และปาร์คเยริม มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็เรียกเสียงตอบรับได้อย่างดี

.

Com2uS ได้แพลนที่จะสร้างเกมที่คอเกมทั่วโลกจะได้สนุกและลุ้นไปกับทุกแมทช์ โดยใช้มอนสเตอร์ตัวเก๋าจาก Summoners War ในรูปลักษณ์ใหม่นี้ รวมถึงเนื้อหาสุดสนุกทั้งในโหมด PvP และ PvE

.

ด้าน Com2uS กล่าวว่า “Lost Centuria เป็นเกมที่คุณจะได้สนุกไปกับการวางแผนและต้องใช้ทักษะในการกดใช้สกิลให้ถูกจังหวะด้วยครับ การผสานกันของทั้งสมองและสองมือนี้จะทำให้คุณอินกับมันได้เต็มที่ และเราจะพัฒนาเกมเพื่อมุ่งสู่ Esport ที่ทุกคนจะได้เพลิดเพลินได้ทั้งการเล่นและการรับชมไปพร้อมกันครับ”

อย่าลืมไปโหลดเกมกัน แล้วลุยได้่เลยน้าา ทั้ง Adroid และ iOS เลย! เกมมันส์ๆแบบนี้ไม่เล่นไม่ได้แล้ววว!!  ดาวน์โหลดเลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้