Rust Console Edition พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 1 มิถุนายน 2021 นี้ บน PlayStation 4 และ Xbox One

2,407 views
Share

พิชิตความกระหายและความหิวโหยในการต่อสู้ และองค์ประกอบในสร้างสร้างชุดสวมใส่เพื่ออยู่อย่างปลอดภัยจากกองกำลังศัตรู ไมว่าจะเป็นผู้เล่นคนอื่นๆ, นักวิทยาศาสตร์, หมี, หมาป่าหรือแม้กระทั่งการถูกไฟไหม้, การจมน้ำหรือพิษจากรังสี ในเกมที่ไม่มีกฎเกณฑ์ 

Rust ไม่ได้บอกว่าผู้เล่นว่าต้องทำอะไร ทำให้ผู้เล่นมีอิสระที่จะหลอกลวงผู้อื่น และก้าวร้าวกับผู้เล่นที่รุนแรงในการจู่โจมและการปล้นสะดม แต่อาจมีโอกาสที่มากกว่าหากมีทีมผู้เล่นที่เป็นมิตรอยู่เคียงข้างคุณ ในการเอาชีวิตรอดและอยู่ในจุดสูงสุด ผู้เล่นสามารถสร้างกระท่อมเล็กๆในป่าได้ ไปจนถึงป้อมปราการโลหะขนาดใหญ่เพื่อรักษาความปลอดภัยรวมทั้งสร้างอาวุธ สร้างระเบิดและกับดักต่างๆ

Rust ไม่ได้มีไว้สำหรับคนใจอ่อน: 

เกมนี้มีเส้นโค้งในการเรียนรู้ที่สูงชันกว้างใหญ่ และกลุ่มผู้เล่นอีกมากมาย ให้คุณได้เป็นมิตรกับพวกเขาหรือจะฆ่าพวกเขาก็ได้ – ทางเลือกเป็นของคุณ ผู้เล่นจะเริ่มต้นคนเดียวโดยไม่มีอะไรเลยนอกจากก้อนหินและคบเพลิง ให้ค้นหาและเรียนรู้พิมพ์เขียวต่างๆเพื่อสร้างอาวุธ, ชุดเกราะและการป้องกัน เมื่อระดับสูงขึ้น ผู้เล่นสามารถสร้างอาวุธมากขึ้นเพื่อให้คุณและเพื่อนมีโอกาสอยู่รอด โดย Rust จะโยนความท้าทายมาให้คุณ แต่ผู้เล่นสามารถต่อสู้กลับได้ด้วยอาวุธที่สร้างได้โดยเริ่มจากก้อนหินในมือ, หอกหรือธนูไปจนถึงการสร้างอาวุธที่รุนแรงเช่นปืนไรเฟิลจู่โจมและเครื่องยิงจรวด

สำหรับผู้ที่สนใจบน PlayStation 4 และ Xbox One สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ Rust Console Edition (double11.com)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม