Watch Dogs: Legion อัปเดตภารกิจพร้อมตัวละครใหม่ มีนา สิธุ พร้อมให้เล่นแล้วตอนนี้

1,881 views
Share

Ubisoft ได้ประกาศอัปเดต 1 (ไตเติลอัปเดต 4.0) สำหรับเกม Watch Dogs: Legion ว่าจะพร้อมให้เล่นในตอนนี้แล้วบน Xbox One, Xbox Series X | S, PlayStation 4, PlayStation 5, Epic Games Store และ Ubisoft Store บน Windows PC

ไตเติลอัปเดต 4.0 จะเพิ่มคอนเทนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้มีซีซันพาสในโหมดซิงเกิลและโหมดออนไลน์ของวอทช์ดอกส์: ลีเจียนอันประกอบด้วย:

  • ตัวละครฮีโรใหม่ มีนา สิธุ: เธอผู้เคยเป็นร่างทดลอง มีนา สิธุในตอนนี้มีพลังในการควบคุมจิตใจและสามารถบังคับควบคุมศัตรูได้ด้วยอุปกรณ์ออมนิ ออปติค และเธอยังมีความสามารถเมนทัลบลาสต์ที่จะสามารถก่อกวนศัตรูในระยะใกล้ ๆ ได้
  • ภารกิจเนื้อเรื่องใหม่ของเดดเซค สไวป์ ไรท์: ในภารกิจซิงเกิลเพลเยอร์ใหม่นี้ เดดเซคได้พบว่ามีใครบางคนในลอนดอนกำลังวางแผนร่วมกับรัฐมนตรีอียิปต์เพื่อขายวัตถุโบราณของประเทศ โดยเงินที่ได้ก็จะเป็นทุนสนับสนุนในการก่อความรุนแรง

อัปเดตนี้จะยังเพิ่มคอนเทนต์ฟรีอีกมากมายให้กับโหมดซิงเกิลและโหมดออนไลน์ ประกอบไปด้วย:

โหมดซิงเกิล & โหมดออนไลน์ –

  • เจ้าหน้าที่ใหม่ 2 ราย: ดีเจ & เฟิร์สเรสปอนเดอร์
  • การปรับแต่งเจ้าหน้าที่: ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งทรงผมและรอยสักของเจ้าหน้าที่ได้แล้ว
  • ความสามารถใหม่ 5 แบบของเจ้าหน้าที่
    ล้วงกระเป๋า (Pickpocket): เจ้าหน้าที่จะได้เงินในทุกครั้งที่กำจัดศัตรูในระยะประชิด
    แรงฮึดรอบสอง (Second Wind): เจ้าหน้าที่จะฟื้นฟูพลังชีวิตอย่างรวดเร็วเมื่อกำจัดศัตรูได้
    โดนหมายจับ (Wanted): ศัตรูจากอัลเบียนหรือแก๊งเคลลีย์จะโจมตีทันทีเมื่อพบตัวไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในลอนดอน
    บ้าหอบฟาง (Hoarder): เจ้าหน้าที่จะลูทและพกกระสุนได้มากกว่าเดิม
    สตันท์แมน (Stuntman): เจ้าหน้าที่จะได้รับความเสียหายน้อยลงเมื่อตกจากที่สูง, จากระเบิดรวมถึงการโดนรถชน

โหมดออนไลน์ –

  • ภารกิจโคออป 3 ภารกิจ:
    ใน “ดิสฟังก์ชัน (Dysfunction)” แฮกเกอร์ลึกลับสองรายจากแก๊งเคลลีย์ที่รู้จักกันในชื่อว่าเคาซึน (Cousins) ได้ทำลายระบบศาลของลอนดอนในการโจมตีด้วย DDoS โดยเรียกร้องค่าไถ่เป็นการถอนคดีที่ฟ้องร้องสมาชิกแก๊งเคลลีย์ทั้งหมด
    ใน “เมลท์ดาวน์ (Meltdown)” แก๊งเคลลีย์ได้สังหารพนักงานของทิดิส (Tidis) ไปสี่ราย ณ เซาธ์วอร์ค อินซิเนอเรเตอร์ ซึ่งแบกลีย์เชื่อว่าแก๊งเคลลีย์ได้ชิงอาวุธพลาสมารุ่นทดลองไป และมันมีครึ่งชีวิตที่สั้นมากจนตกค้างในร่างกายเพียงระยะเวลาสั้น ๆ
    ใน “รีพอสเซสชัน (Repossession)” อัลเบียนได้มีไดรฟ์ข้อมูลที่เป็นของสมาชิกดั้งเดิมเดดเซค และพวกมันคิดที่จะใช้ไดรฟ์ดังกล่าวหาตำแหน่งของเจ้าหน้าที่เดดเซคทุกคน
  • 5 แอสไซน์เมนต์ใหม่เล่นคนเดียว
  • อุปกรณ์สำหรับโคออป 2 ชิ้น:
    – การ์เดียนโดรน: การ์เดียนโดรนของทิดิสที่จะคอยคุ้มกันและให้การสนับสนุนเจ้าหน้าที่ที่อยู่ใกล้เคียง
    – พอยต์ดีเฟนส์โดรน: อุปกรณ์ขว้างปาที่จะปล่อยโดรนในรูปแบบกลุ่มควันและช่วยป้องกันกระสุนที่ยิงเข้าใส่

นอกจากนั้นแล้วส่วนหนึ่งของแผนงานหลังวางจำหน่ายสำหรับวอทช์ดอกส์: ลีเจียนในปี 2564 นั้น Ubisoft ได้แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเทนต์ฟรีที่จะมีให้เล่นสำหรับผู้เล่นวอทช์ดอกส์: ลีเจียนทุกรายรวมถึงคอนเทนต์ใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้มีซีซันพาสทั้งในโหมดซิงเกิลและโหมดออนไลน์

คอนเทนต์ฟรีหลังวางจำหน่ายสำหรับผู้เล่นทุกรายของวอทช์ดอกส์: ลีเจียนประกอบด้วย:

  • ปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ผู้เล่นจะได้เข้าเล่นโหมด PvP ใหม่สองโหมดนั่นคือ: เอ็กซ์แทรกชัน (Extraction) และโหมดอินเวชัน (Invasion) ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ และยังมีแทคติคอลออปใหม่ โปรเจคต์ออมนิ ในโหมดออนไลน์ของวอทช์ดอกส์: ลีเจียนโดยโปรเจคต์ออมนิคือภารกิจอันเข้มข้นและท้าทายที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนร่วมกับทีมทั้งหมดสี่คนเพื่อแทรกซึมเข้าสู่โครงการลับเพื่อสืบหาว่าทำไมอุปกรณ์ออปติคของชาวลอนดอนถึงได้ส่งผลกระทบในทางร้ายต่อสมองของผู้ใช้

สำหรับผู้มีซีซันพาส:

  • ปลายมิถุนายนจะมีการเปิดให้เล่นวอทช์ดอกส์: ลีเจียน – บลัดไลน์ ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องใหม่ที่ประกอบไปด้วยไอเดน เพียร์ซจากวอทช์ดอกส์ภาคแรก และเรนช์จากวอทช์ดอกส์ 2 ที่สามารถเล่นได้ทั้งเกมในโหมดซิงเกิลและโหมดออนไลน์
  • ในเดือนสิงหาคม ดาร์ซี สมาชิกแห่งภาคีมือสังหารจากอัสแซสซินส์ครีด จะมาให้พร้อมเล่นเป็นตัวละครใหม่พร้อมด้วยภารกิจใหม่

ในวอทช์ดอกซ์: ลีเจียน ลอนดอนกำลังเผชิญกับความล่มสลาย ท่ามกลางความไม่สงบที่เกิดขึ้นทั่วลอนดอน ได้มีบุคคลปริศนาในชื่อซีโรเดย์ปรากฏตัวและป้ายความผิดให้กับกองกำลังต่อต้านใต้ดินเดดเซค ว่าเป็นผู้ก่อเหตุวางระเบิดต่อเนื่องทั่วลอนดอน ภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีอาชญากรจอมฉวยโอกาสจากทั่วทุกมุมเมืองเข้ายึดครองในภาวะที่รัฐบาลอยู่ในสภาพสุญญากาศ ผู้เล่นที่เป็นสมาชิกเดดเซคจะต้องต่อกรกับอาชญากรเหล่านี้ในวอทช์ดอกส์: ลีเจียน ไม่ว่าจะเป็นพวกซาดิสต์, ทหารรับจ้าง, อาชญากรไซเบอร์และอีกมากมาย ผู้เล่นจะต้องเตรียมตัวรับมือทุกสถานการณ์ รวมถึงรวบรวมสมาชิกใหม่มาสู่กองกำลังต่อต้านเดดเซคเพื่อปะทะกับเหล่าอาชญากรดังกล่าว ปลดปล่อยลอนดอนและเปิดโปงตัวตนของซีโรเดย์

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้