Bullet Angel เกมมือถือลิขสิทธิ์แท้จาก  Xshot กระแสแรงด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 2,000,000 เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกัน 13 พ.ค.นี้

4,168 views
Share

 

กระแสมาแรงยอดผู้เล่นแห่ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 2,000,000 คน

เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ไม่นาน Bullet Angel กระแสตอบรับจากผู้เล่นทั้งในไทยและต่างประเทศท่วมท้นด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้ามาก ทะลุถึง 2,000,000  และยังได้รับข้อความจากผู้เล่นในSEA แล้วกว่า 500,000 ข้อความ ด้วยความที่ตัวเกมมีการพัฒนาต่อยอดมาจากเกม Xshot เกม FPS ที่แฟนๆ คุ้นเคยและรู้จักกันเป็นอย่างดี จนมาเป็นเวอร์ชั่นมือถือ ซึ่งในตอนนี้เตรียมพร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการให้เหล่าเกมเมอร์ใน SEA ได้สัมผัสพร้อมๆ กัน

ซึ่งในตอนนี้บนเว็บไซด์ลงทะเบียนล่วงหน้า ได้จัดกิจกรรมเอาใจแฟนๆ ด้วยกิจกรรมพิเศษลุ้นรับ iPhone 12 พร้อมกับของพรีเมียมอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเป้กันน้ำ, พาวเวอร์แบงค์ และรางวัลใหญ่อื่นๆ แล้วยังมีสิทธิ์ที่จะลุ้นรับไอเทมต่างๆ ภายในเกมทั้ง Scar, USP ที่เรียกว่าเป็นอาวุธสุดคลาสสิคแบบถาวรไปใช้งานกันยาวๆ  รวมทั้งหมวก และสร้อยคอ ซึ่งมีโอกาสที่จะได้รับจากการหมุนสุ่ม งานนี้ใครที่ยังไม่ได้ไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเล่นเกม Bullet Angel ต้องรีบเข้าไปที่เว็บไซต์เพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษที่ทางทีมงานได้เตรียมเอาไว้  เพราะมีของรางวัลมากมายที่กำลังรออยู่ โดยสามรถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วที่:

ล่วงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่:

Official Website: www.thebulletangel.com/register/pc/index.html?channel=ua_pr

Google Play และ App Store: https://bulletangel.onelink.me/rSTu/pr

 

สำหรับผู้เล่นที่ได้เข้าไปลงทะเบียนและสุ่มของที่หน้าเว็บไซต์ จะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดี หลังวันที่ 13 พ.ค. หลังจากที่ Bullet Angel เปิดให้บริการแล้ว ส่วนของรางวัลที่เป็นไอเทมภายในเกมผู้เล่นจะได้รับเป็นรหัสเพื่อนำไปแลกรางวัล ส่วนผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลอื่นๆ จะต้องส่งเมล์เพื่อแจ้งที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัลกับฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อยืนยันข้อมูล โอกาสดีๆ แบบนี้อย่ามัวแต่รอช้ามาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันเถอะ!

 

รับชมความสนุกของ  Bullet Angel ไปพร้อมๆ กัน

Bullet Angel ซึ่งพัฒนามาจากเกม Xshot ได้ใช้เอนจิ้นขั้นสูงสุดอย่าง Unreal Engine 4 ซึ่งเป็นเอนจิ้นระดับโลกที่เหล่าเกมเมอร์ให้การยอมรับ ทำให้ตัวเกมมีความสวยงามแถมยังไม่กินสเปค และยังได้มีการอัพเกรดปืนและไอเทมต่างๆ ไปจากตอนที่เป็นเกมบน PC ได้อยากลงตัว และยังสามรถใช้งานอาวุธได้อย่างถนัดมือและมีความคุ้นเคยยิ่งขึ้น ซึ่ง Bullet Angel จะเปิดให้ได้สัมผัสพร้อมๆ กันในวันที่ 13 พ.ค. นี้ และนอกจากนี้เหล่าผู้เล่นเกม Bullet Angel ต่างก็คุ้นเคยกับ FPS คือ TDM และโหมด Bomb รวมถึงโหมด Ghost โหมดมัมมี่และอื่นๆ ยิ่งไปกว่านั้น Bullet Angel ยังมีโหมด PK ที่เน้นความฮาร์ดคอร์ กับการต่อสู้ด้วยอาวุธพิเศษอย่างเช่นปืนสไนเปอร์, มีด, ระเบิดมือ และยังมีโหมดยิงไก่ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้อรรถรสและเพลิดเพลินไปกับการเล่นที่มากขึ้น แค่พูดถึงหลายๆ คนก็คงอยากจะรู้กันแล้วว่าความสนุกที่จะพบเจอใน Bullet Angel จะเป็นอย่างไร เอาเป็นว่าเราไปรับชมคลิปตัวอย่างการเล่น หรือคลิปสาธิตการเล่นในแต่ละโหมดพร้อมๆ กัน เพื่อให้ทุกคนได้มองเห็นภาพของแต่ละโหมดมากขึ้น

 

(วิดีโอเปรียบเทียบระว่าง Bullet Angel และ Xshot)

 

กิจกรรม Creator Project Event จะเปิดให้เข้าเล่นกันในวัน Open Beta

(คลิปตัวอย่างการ Create อาวุธ)

 

ร่วมลุ้นไปกับของรางวัลมากมายพร้อมไอเทมสุดแรร์และกิจกรรมต่างๆ ในช่วง Open Beta

และในวันที่ 13 พ.ค. ที่จะถึงนี้ซึ่งเป็นวันเปิดให้บริการช่วง Open Beta  ของเกม Bullet Angel ที่ทุกคนระคอย จะมีกิจกรรมเปิดงาน Carnival โดยที่ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมและมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย พร้อมมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกดังนี้:

 

Light up X-Memories: ภายในเกม Xshot ที่เรารู้จักกันดี จะมีการ์ดท่าเต้นสุดเร้าร้อนที่ยอดนิยม รวมทั้งแผนที่ท่าเรือหวงผู่ (Whampoa Dock), โหมดมัมมี่ที่น่าตื่นเต้น ซึ่งทั้งหมดนี้จะมีอยู่ใน Bullet Angel แล้ว สำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมย้อนความทรงจำเมื่อสำเร็จภารกิจเต้นเพิ่มเลือดครบจำนวน หรือต่อสู้หวงผู่ และโหมดมัมมี่ครบจำนวนที่กำหนด และแชร์กิจกรรมย้อนความหลังต่างๆ หากเล่นครบทั้ง 4 โหมดแล้วจะสามารถปลดล็อครางวัลที่ซ่อนอยู่ได้ และเมื่อกิจกรรมทั้ง 4 ความทรงจําทั้งหมดสว่างขึ้น จะมีโอกาสได้รับ USP มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

รางวัลสำหรับผู้สร้าง: เมื่อผู้เล่นทําภารกิจประจําวันสําเร็จจะได้รับเหรียญ และนำเหรียญที่ได้มาแลกของรางวัล โดยที่รางวัลสำหรับผู้สร้างเป็นเส้นทางที่ผู้เล่นทุกคนจะได้รับเหรียญ อย่างต่อเนื่องทุกวัน

 

รวมทีมแล้วมาลุยกัน: ในช่วงที่  Bullet Angel เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. ไปจนถึงวันที่ 2 ก.ค. จะมีกิจกรรมพิเศษ ที่ผู้เล่นจะต้องรวมทีมแล้วมาลุยกัน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือกับคนแปลกหน้าก็สามารถรวมทีมกันได้ โดยในรอบนี้ Bullet Angel จะนำพาผู้เล่นเก่า ไปพบกับผู้เล่นใหม่ และมาร่วมสนุกด้วยกันได้ในเกม

 

การกลับมาของมัมมี่: ไม่ว่าคุณจะเล่นเป็นมนุษย์ที่กล้าหาญ หรือจะเป็นมัมมี่ดุร้าย ก็สามารถมาร่วมกันทำภารกิจโหมดมัมมี่ให้สำเร็จได้ พร้อมกับรับชุด Anubis ซึ่งจะมีทั้งอาวุธและชุด ซึ่งกิจกรรมท้าท้ายมัมมี่จะเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมหลังเปิด Open Betaไปแล้ว 1 สัปดาห์ ก่อนที่จะเริ่มกิจกรรม สามารถรวมทีมกับเพื่อนๆ แล้วมาสนุกกับโหมดมัมมี่ที่ทุกคนชื่นชอบไปพร้อมกัน และมาโชว์ฝีไม้ลายมือในกิจกรรมนี้ด้วยการหยิบอาวุธคู่ใจแล้วมาสู้ไปด้วยกัน

 

สำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมก็จะได้รับเหรียญ และยังสามารถเอาเหรียญมาสุ่มลุ้นรับรางวัลได้ที่หน้าเว็บไซด์ทางการของ Bullet Angel  โดยที่จะมีโอกาสได้รับ  M4A1-A-Creator เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมละเก็บสะสมเหรียญ แล้วมาร่วมสนุกกับผู้เล่นคนอื่นๆ งานนี้บอกได้เลยว่ายิ่งทุกคนมาร่วมสนุกกันเยอะๆ ก็จะได้มีโอกาสได้ใช้งาน M4A1-A-Creator กันทุกคน

นอกจากเราจะเห็น Bullet Angel จากสื่อเกมต่างๆ  รวมไปถึงบน YouTube, Nimo TV และแพลตฟอร์มอื่นๆ อีกหลายช่องทาง เพื่อต้องการที่จะโชว์ให้เห็นเทคนิคต่างๆ หรืออาจจะมีบางช่วงที่เป็นอะไรตลกๆ ให้ผู้เล่นที่ได้พบเห็นได้มีความสุขและรู้สึกผ่อนคลายในเวลาที่ได้ดูคลิปของพวกเรา และถ้าหากคุณชื่นชอบวิดีโอคลิปต่างๆ ที่ได้ดูยังสามารถแชร์ไปให้เพื่อนของคุณมาสนุกไปด้วยกันอีกด้วย

 

กดติดตามหน้า Official Bullet Angel สําหรับข่าวสารใหม่ๆเพิ่มเติม:

Facebook:  https: //www.facebook.com/bulletangelofficial

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCl-hD_wj29Xnuu_Snx-R3zQ

TikTok: https://vm.tiktok.com/ZSJBqtcm1/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง